วันจันทร์ที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2556

Btob : Cocktail Love 8

[อึนกวัง]
หลังจากไอ้ฮยอนชิกลุกออกไป ที่หน้ากองไฟก็เหลือผมกับมินฮยอกแค่สองคน ผมกระเทิบเข้าไปนั่งใกล้ร่างเล็กมากขึ้น มินฮยอกทำเพียงแค่นั่งจ้องเปลวไฟข้างหน้า ในมือเล็กมีขวดเบียร์อยู่
อากาศหนาวจังนะผมพูดขึ้นแต่ไม่มีเสียงตอบกลับมา ผมบีบมือตัวเองที่เย็นเฉียบแน่น อยากจะโอบกอดร่างเล็กให้หายหนาวเหลือเกิน แต่คงทำไม่ได้
มินฮยอกนายเลิกดื่มเหอะนะผมว่าเมื่อร่างเล็กกระดกเบียร์เข้าปากอีกครั้ง ผมยื่นมือออกไปจะแย้งขวดเบียร์
นี่! ฉันจะกินแล้วมันเกี่ยวอะไรกับนายมินฮยอกหันมาตะวาดใส่ผม ก่อนจะทำท่าจะลุกหนี
เดี๋ยวมินฮยอกผมคว้าแขนเล็กไว้ ก่อนจะดึงเข้ามากอด ผมกอดรัดเอวเล็กแน่น ฝังใบหน้าลงที่บ่าเล็ก
ฉันรักนาย เมื่อไหร่นายจะยอมใจอ่อนสักทีผมบอกด้วยความน้อยใจ ทำไมร่างเล็กนี้มองไม่เห็นความรักของผมสักทีนะ
มินฮยอกไม่ได้พูดอะไร เขาทำเพียงแค่นั่งนิ่งๆ แต่มันก็ดีแล้ว ขอให้ผมได้อยู่อย่างนี้สักพัก แม้จะได้แค่นี้ ผมก็พอใจแล้ว
นายใจร้ายมากเลยนะมินฮยอก ฉันตามจีบนายมาตั้งนาน แต่นายก็ไม่ยอมตกลงสักที ทำไมใจร้ายแบบนี้นะ ตัวก็เล็กแค่นี้แท้ๆผมพร่ำพูดสิ่งที่อยู่ในใจออกมา ร่างในอ้อมกอดนิ่งเงียบฟัง
แต่นายไม่ผิดหรอก ที่ผิดคงเป็นฉัน ที่ตัดใจจากนายไม่ได้สักที ไม่ว่านายจะเมินฉันสักกี่ครั้ง แต่ฉันก็ยังมองแต่นาย ฉันจะไม่มีวันตัดใจจากนายแน่นอนทุกอย่างที่ผมพูดคือความจริง ผมไม่มีวันตัดใจจากมินฮยอกได้จริงๆ
พูดอะไรของนาย ปล่อยฉันได้แล้วผมค่อยๆคลายอ้อมแขนออกจากเอวเล็ก ทำไมเวลาของผมมันสั่นจังนะ
มินฮยอกลุกขึ้นยืน ก่อนจะเดินจากไป ผมได้แต่มองตามหลังด้วยสายตาเจ็บปวด อีกเท่าไหร่กัน อีกเท่าไหร่ที่ผมต้องทำ เพื่อให้เขาหันมามอง….


[มินฮยอก]
ผมเดินจากมาด้วยความรู้สึกหลากหลาย นี้ผมเป็นคนใจร้ายมากเลยใช่ไหม ผมหันกลับไปมองนิดหนึ่ง สายตาที่กำลังมองผมอยู่เต็มไปด้วยความเจ็บปวด พาลให้ผมรู้สึกเจ็บปวดไปด้วยกับสายตานั้น เลิกมองผมด้วยสายตาแบบนั้นสักทีเหอะ ยังไงฉันก็รักนายไม่ได้
ผมเดินเข้าบ้านมาพบกับซองแจนั่งอยู่ในห้องนั่งเล่น ความรู้สึกเมื่อกี้หายไปจนสิ้น หัวใจเต้นตึกตักทันที
ทำไมมานั่งอยู่นี้หละผมเอ่ยถาม ใบหน้าคมเงยขึ้นมองผม ทำไมสีหน้าเขาถึงดูไม่ดีเลยนะ
คุณมินฮยอกผมเดินเข้าไปนั่งข้างๆกับเขา รู้สึกตื่นเต้นแปลกๆ
นายเป็นอะไรรึเปล่าผมถาม
เปล่า ผมไม่ได้เป็นอะไรครับซองแจตอบ เราทั้งคู่นั่งอยู่ท่ามกลางความเงียบ ไม่มีใครพูดอะไรต่อ ผมแอบจ้องเสี่ยวหน้าของเขา หัวใจเต้นแรง
เออ...ผมถามอะไรหน่อยได้มั้ยครับจู่ๆซองแจก็หันมาพูดกับผม ผมตกใจและตื่นเต้นมากที่เขาเป็นฝ่ายชวนคุยก่อน
อะไรหรอ
คุณมินฮยอกเคยแอบชอบใครมั้ยครับผมนิ่งงัน ทำไมเขาถามเรื่องนี้กับผมนะ
เคยสิตอนนี้ก็เป็นอยู่ ประโยคหลังผมไม่ได้พูดออกไป
แล้วความรู้สึกมันเป็นแบบ อยากอยู่ใกล้เขา อยากสัมผัสเขา อยากจะ....เออ....รึเปล่าครับถึงไม่พูดผมก็เข้าใจว่าซองแจหมายถึงอะไร เขารู้สึกแบบนั้นกับใครกันนะ ทำไมผมถึงรู้สึกปวดใจจังนะ
ฉันว่าถ้ารู้สึกขนาดนั้นคงไม่ใช่แค่ชอบแล้วหละ เขาเรียกว่ารักเลยต่างหากผมตอบเสียงเรียบ ซองแจนิ่งไปเหมือนกำลังคิดอะไรซักอย่างอยู่ ผมพาวนาขออย่าให้เขาไปรู้สึกแบบนั้นกับใครเลย เพราะถ้าเป็นอย่างนั้นผมคงเจ็บมาก
ขอบคุณนะครับ ผมเข้าใจความรู้สึกของตัวเองแล้วเขาหันมาพูดกับผมยิ้มๆ ผมจึงแสร้งฝืนยิ้มตอบ ก่อนที่ซองแจจะลุกขึ้นเดินจากไป ทำไมผมรู้สึกเจ็บปวดขนาดนี้นะ ทั้งๆที่ยังไม่รู้ซะหน่อยว่าเขารู้สึกแบบนั้นกับใคร


[ซองแจ]
ตอนนี้ผมเข้าใจความรู้สึกตัวเองแล้ว แต่มันคงไม่สายไปใช่ไหม พีเนียลยังไม่ได้เกลียดผมใช่ไหม ผมควรจะบอกความรู้สึกนี้ให้เขารู้ได้ยังไงดี
ผมเดินเข้ามาในห้องนอนอีกครั้ง พีเนียลกำลังหลับอยู่ที่ฝั่งหนึ่งของเตียง เขาใส่เสื้อผ้าเรียบร้อยแล้ว ความรู้สึกผิดถาโถมเข้ามาอีกครั้ง
ผมเดินไปนั่งลงบนเตียง พีเนียลรู้สึกตัวตื่นขึ้นมา เขาลืมตามองผมนิ่งๆ สายตานั้นกำลังบ่งบอกว่าเกลียดผมใช่ไหม
พีเนียลฉัน....คำพูดของผมกลืนหาย เมื่อคนที่นอนอยู่ดึงผมลงไปกดจูบ ผมเบิกตากว้างตกใจแต่ก็ตอบรับรสจูบนี้ เป็นจูบที่เชื่องช้าและหอมหวาน สองลิ้นเราเกี้ยวกระหวัดเหมือนจะปลอบโยนสิ่งที่ค้างคาในใจให้กันและกัน
คนข้างใต้ค่อยๆถอนจูบออก ผมอ้อยอิ่งเก็บเกี่ยวความหอมหวานครั้งสุดท้าย สองสายตาเราจ้องมองกันและกัน ผมเห็นความหวั่นไหวในแววตาคู่นั้น
ทำไม...ผมถามออกไปอย่างไม่รู้ตัว
แล้วนายหละ ทำแบบนั้นทำไม นั้นสิเราทำแบบนั้นทำไม
ตอนแรกที่ฉันเห็นนาย ฉันก็เริ่มรู้สึกหวั่นไหว พออยู่ใกล้นายมากขึ้น ก็เริ่มจะเก็บอาการไว้ไม่อยู่ ฉันรู้สึกอยากจะจับนายกดตลอดเวลา ฉันกลัวนายจะหาว่าฉันเป็นโรคจิต ฉันพยายามอดทนมาตลอดเพื่อจะไม่แสดงให้นายรู้ว่าฉันคิดอะไร แต่แล้ว...ฉันก็ห้ามตัวเองไว้ไม่ได้ นายมันยั่วยวนฉันเกิดไปจริงๆผมพูดรั่วเร็วเหมือนคนไม่ได้สติ ก่อนจะหยุดหายใจ พีเนียลจ้องมองผมอึ้งๆ
ค...คือว่า ฉันรักนายและนี้คือคำพูดสุดท้ายที่ผมอยากบอก เมื่อผมพูดจบ ก็พบว่าคนที่นอนอยู่ใบหน้าแดงแจ๋ เสหน้ามองไปทางอื่น นี้ผมเข้าใจผิดไปเองรึเปล่าว่าพีเนียลกำลังเขิลผมอยู่
พีเนียล...ผมก้มลงกระซิบที่ข้างหู
อ อะไรเสียงหวานถาม แต่ก็ยังไม่ยอมหันหน้ามามองผม ผมกระตุกยิ้มนิดๆ นี้พีเนียลกำลังเขินผมอยู่ใช่ไหม
นายเป็นของฉันแล้วนะพีเนียลหันควับมามอง ผมประทับจูบอย่างรวดเร็ว
อื้อ...พีเนียลเหมือนจะขัดขืนนิดๆ แต่แล้วก็ยอมเอนอ่อนตามผม ผมค่อยๆโน้มตัวลงไปมากขึ้น บทรักกำลังจะเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง
.
.
.
.
ที่ทะเลสาบ
ฮัดเช่ยยย ไอ้บ้าฮยอนชิกเป็นเพราะนายคนเดียว ทำฉันเป็นหวัดเลย
เป็นเพราะฉันคนเดียวที่ไหน นายอยากจะเอาชนะเองไม่ใช่รึไง ฉันอุตส่าห์บอกให้ยอมแพ้แล้วแท้ๆ
หึย ใครจะยอมแพ้นายกัน
งั้นครั้งหน้าเรามาแข่งกันใหม่ ฉันชนะนายแน่
ใครจะแข่งกับนายกัน ฉันไม่ตกหลุมพรางนายอีกหรอก
งั้นก็ถือว่ายอมแพ้สินะ หึๆ
ฝันไปเหอะ ครั้งหน้าฉันชนะนายแน่ไอ้บ้าฮยอนชิก
แล้วฉันจะรอนะที่รัก
ที่รักบ้าอะไรของนาย ไปให้พ้นเลย
ฮุนนี่....ที่รัก รอเค้าด้วยสิ ฮุนนี่จ๋า.....

ไปให้พ้นเลยไอ้บ้า!!!”

********


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น