วันจันทร์ที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2556

Btob : Cocktail Love 7

[อิลฮุน]
ตอนนี้เป็นเวลามืดแล้ว แต่พวกเราก็ยังไม่เข้านอน หลังจากที่แต่ละคนแยกย้ายไปเปลี่ยนเสื้อผ้า ก็มานั่งล้อมรอบกองไฟ ที่คุณอึนกวัง และไอ้บ้าฮยอนชิกเป็นคนก่อ เพื่อให้ความอบอุ่น แม้ว่านี้จะเป็นฤดูร้อน แถมเมื่อตอนกลางวันก็ร้อนจัด แต่พอตกค่ำอากาศกลับเย็น
เฮ้ย ไอ้อึนกวัง มีอะไรมากระแทกปากมั้ยไอ้ฮยอนชิกพูดขึ้น ผมไม่อยากจะพูดออกไปเลยว่ามี เท้าผมนี้ไง^^
มาเที่ยวอย่างงี้ มีหรอฉันจะพลาด จัดหนักๆไปเลยคุณอึนกวังบอก ก่อนจะหยิบขวดเบียร์ส่งให้ไอ้บ้าฮยอนชิก
สักขวดมั้ยครับที่รักไอ้บ้าฮยอนชิกมันหันมาถามผมที่ทำหน้าเซ็งๆ
ไม่ผมตอบคำเดียวสั้นๆ เพราะผมรู้ทันหรอกว่าไอ้บ้านี้มันต้องคิดมอมเหล้าผมแน่ๆ
หึ กลัวรึไง ไม่กล้าละสิ หว้า...เห็นปกติปากเก่ง แต่ก็คงเก่งแต่ปากหละสิไอ้ฮยอนชิกมันยั๊วผมครับ _*_ และคนอย่างอิลฮุนมีหรือที่จะกลัว เป็นคนที่ท้าไม่ได้ซะด้วย
ส่งมาผมแย้งขวดเบียร์มาจากมัน ก่อนจะกระดกไปอึกใหญ่หลายอึก ไอ้ฮยอนชิกเห็นอย่างนั้นก็เหยียดยิ้มใส่นิดๆ หึ ให้มันรู้ซะบ้างว่านี้อิลฮุน
มินฮยอกอ่า...อย่าดื่มเลยนะ มันไม่ดีต่อสุขภาพคุณอึนกวังหันไปพูดกับคุณมินฮยอก พยายามแย้งขวดเบียร์กลับคืน
ทำไม นายไม่ดีใจหรอ ถ้าฉันเมานายก็จะทำอะไรก็ได้นะคุณมินฮยอกบอกเสียงเรียบ แต่ดูเหมือนคุณอึนกวังจะนิ่งอึ้งไปกับคำพูดนั้น
ไม่ ฉันไม่ดีใจหรอก ฉันไม่คิดจะเอานายมาเป็นของฉันด้วยวิธีแบบนั้นเด็ดขาดคุณอึนกวังพูดด้วยสีหน้าจริงจัง แม้ขนาดผมและคุณมินฮยอกต้องเงยหน้าขึ้นมองคนพูด
เพราะอย่างฉัน....ต้องใช้วิธีวางยา แล้วลากเข้าห้องต่างหาก ฮ่าๆๆๆๆคุณอึนกวังแกล้งปล่อยมุขออกมา ก่อนจะหัวร่าอย่างบ้าคลั้งกับไอ้บ้าฮยอนชิก
ชิ ก็ว่างั้นแหละคุณมินฮยอกเบือนหน้าหนี แต่ไม่รู้ทำไมผมถึงรู้สึกว่าคุณอึนกวังหวังดีกับคุณมินฮยอกจริงๆ คงเป็นเพราะสายตาที่คุณอึนกวังมองคุณมินฮยอกหละมั้ง สายตาที่ดูเศร้าแต่ก็ห่วงใย
ผมดื่มเบียร์ในมือไปอีกหลายอึก ความจริงผมไม่ค่อยชอบดื่มเท่าไหร่นัก และคอไม่แข็งด้วย ขนาดแค่ผสมเหล้าอยู่ในบาร์ ได้กลิ่นก็มึนแล้ว และผมรู้สึกว่าตัวเองชักจะดื่มมากเกินไปแล้วแหละ
ผมขอตัวนะครับผมว่า ก่อนจะลุกออกมา แล้วเดินไปทางทะเลสาบ
ผมยืนอยู่ริมทะเลสาบ จ้องมองพระจันทร์ที่สะท้อนอยู่ในน้ำ อากาศสดชื่นทำให้ผมเริ่มหายมึนนิดหน่อย ผมถอดรองเท้า ก่อนจะลงไปเดินย้ำน้ำเล่น
ตู้ม!!!”ผมใช้แขนแหวกว่ายไปมา ก่อนจะโผล่ขึ้นมาหายใจ จู่ๆผมก็โดนใครบางคนผลักลงน้ำ
ฮ่าๆๆๆ อากาศเย็นแบบนี้ยังคิดจะเล่นน้ำอีกหรอผมหันควับไปมองคนพูด ก่อนจะต้องแยกเขี่ยวออกมา
นาย! ไอ้บ้าฮยอนชิก แกผลักฉันลงน้ำทำไม
อ้าว นึกว่าอยากเล่น เลยสนองให้ไงมันตอบพร้อมกับยักคิ้วอย่างกวนประสาน คราวนี้ผมโกรธจริงๆแล้วนะ ไอ้บ้าฮยอนชิกทำท่าจะเดินหนี แต่ผมรีบตะกายขึ้นฝั่ง ก่อนจะกระชากมันลงน้ำ
ตู้ม!!!”
เป็นไง เย็นสบายดีมั้ยหละผมว่าอย่างสะใจ ก่อนจะตั้งท่าหนีขึ้นฝั่ง แต่แล้วมือแกร่งกับโอบรอบเอวผมไว้ แล้วดึงเข้าไปหาอกแกร่ง ตอนนี้ไอ้บ้านี้มันไม่ได้ใส่เสื้อออยู่ ทำให้ผมสัมผัสกับแผ่นอกที่เต็มไปด้วยกรามเนื้อ
ไหนๆก็ลงมาแล้ว ก็เล่นด้วยกันก่อนสิ
ไอ้บ้า! ปล่อยฉันนะเว้ยผมพยายามดันตัวออกจากมัน แต่ไม่รู้ไอ้บ้านี้มันกินอะไรเข้าไป ผมใช่แรงเท่าไหร่ก็หลุดไม่พ้นสักที และผมเริ่มจะโมโหแล้ว
ไม่ปล่อยใช่ไหม ได้ผมว่า ก่อนจะกระโดดกดหัวไอ้บ้านี้ลงน้ำ
ตายซะไอ้บ้า!!!” และก็ได้ผล มันยอมปล่อยผม ก่อนจะโผล่ขึ้นมาหอบหายใจ ผมพยายามตะกายกลับขึ้นฝั่งอีกครั้ง แต่แล้วในขณะที่กำลังจะถึงฝั่ง ไอ้บ้าด้านหลังดันว่ายมาลากผมกลับไปที่เดิม
อ๊ะ ปล่อยฉันนะ อุ๊บ!!”ริมฝีปากของผมโดนจู่โจม ทั้งบดเบียด พยายามใช้ลิ้นดุนดันเข้ามา แต่ผมเม้มปากแน่น ไม่ให้อีกฝ่ายล่วงเกินเข้ามาได้
จู่ๆผมก็รู้สึกถึงอะไรบางอย่างใต้น้ำ ไอ้บ้าฮยอนชิกจับก้มผมอยู่!!! ผมอ้าปากจะต่อว่า แต่กลายเป็นว่ายอมปล่อยให้ลิ้นของอีกฝ่ายเข้ามาในโพรงปาก
ผมทุบตีที่อกแกร่งให้ปล่อยผม ลิ้นสากไล่วนไปทั่วโพรงปากอย่างหิ้วกระหาย ผมพยายามจะถอนจูบออก แต่ไอ้บ้าฮยอนชิกกลับใช้มือจับท้ายทอยของผมไว้ แล้วดันให้ใบหน้าของผมแนบชิดกับมันมากขึ้น
อื้อออผมร้องออกมา เพราะเริ่มรู้สึกหายใจไม่ออก มันจึงยอมถอนจูบออก
แฮ่กๆ อ ไอ้บ้าผมหอบหายใจ
รสชาติเบียร์ในปากนายหวานจังเลยนะมันว่ายิ้มๆ ซึ่งทำให้ผมเจ็บใจมาก ผมดันตัวออก หันหลังกลับจะว่ายขึ้นฝั่ง แต่ก็โดนมันดึงกลับไปอีกครั้ง
อะไรอีกเล่า!!!”ผมเหวใส่ด้วยความโมโห แต่ไอ้บ้านี้กลับยิ้มออกมา
เกมมันยังไม่จบเลยนะ จะยอมแพ้แล้วหรอ หรือว่ากลัวมันพูดอย่างท้าทาย แล้วรู้ใช่มั้ยว่าผมเป็นคนที่ท้าไม่ได้ ผมเชิดหน้าใส่ทันที
งั้นก็เริ่มเกมต่อไปเลยผมบอก นี้ผมไม่ได้หลงกลไอ้บ้านี้ใช่ไหม



[ฮยอนชิก]
ตอนนี้ร่างเพรียวบางในอ้อมกอดของผมหลงกลผมแล้ว ผมรู้แล้วว่าอีกฝ่ายมีจุดอ่อนคือการท้าทายนั้นเอง แหละผมใช้มันเป็นเครื่องมือในการปราบพยศอีกฝ่าย ผมยกยิ้มอย่างพอใจ
ผมลากอีกฝ่ายไปตรงริมทะเลสาบ ที่มีก้อนหินใหญ่หลายก้อน เพื่อหลบสายตาของคนอื่น ถึงแม้ตอนนี้จะมืดแล้ว แต่แสงจันทร์ที่ส่องลงมาก็พอทำให้เห็นได้ลางๆ
จะทำอะไร?”อิลฮุนถามผม สีหน้าที่มองผมเหมือนไม่ไว้ใจ (ก็แล้วไว้ใจได้ที่ไหน_*_ )
ผมจับร่างเพรียวบางพิงกับก้อนหินใหญ่
ก็เริ่มเกมไง ใครขอหยุดก่อนถือว่าแพ้ผมพูดก่อนจะเริ่มกดจูบไปที่ซอกคอหอม
อ๊ะ หยุ....
อะๆๆ ถ้าพูดออกมาถือว่านายแพ้นะ แล้วนั้นแสดงว่านายกลัวฉันผมแกล้งยุให้อิลฮุนโมโห และมันก็ได้ผล เมื่ออีกฝ่ายไม่คิดที่จะห้ามแล้ว
ผมไล้ปลายจมูกไปที่แก้มเนียนใส ซูดดมความหอม ก่อนจะไล่ลงต่ำมาที่ลำคอ จนถึงกระดูกไหปลาร้า ผมแกล้งขบกัดลงเบาๆ
อึก....เสียงเล็กลอดออกมาจากลำคอ ผมใช้สายตาหยาดเยิ้มจ้องมองใบหน้าสวย อีกฝ่ายเมินใบหน้าหนีแต่ก็ไม่ได้พูดออกมาว่าให้หยุด อะไรจะอยากเอาชนะขนาดนั้นกันนะ แต่ก็เป็นผลดีกับผมหละ^^
มือของผมที่พยุงร่างเพรียวบางเอาไว้ เริ่มซุกซนลูบไล้ไปทั่วเรือนร่างอีกฝ่ายใต้น้ำ อิลฮุนเหมือนจะขยับหนีนิดนึง แต่ก็ยังไม่ยอมแพ้ ผมจึงแกล้งเฉียดมือไปโดนส่วนนั้นเล่น
อ๊ะ น นาย....เขาหันมาพูดกับผม สายตาคาดโทษ
จะบอกให้หยุดก็ได้นะผมแกล้งพูดแหย่
ไม่!”และคำตอบที่ได้รับกลับมาก็ทำให้ผมต้องเผลอยิ้ม
ผมกดจูบที่ซอกคอหอมอีกครั้ง มือก็ลูบไล้ไปทั่วเรือนร่างเพรียวบาง
อ้า...ตอนนี้ผมเห็นได้ลางๆว่าใบหน้าสวยเริ่มขึ้นสี ดวงตาฉ่ำเยิ้มเสมองทางอื่น คงเริ่มมีอารมณ์แล้วสินะ
ผมค่อยๆลูบมือเลื่อนเสื้อยืดที่อีกคนสวมอยู่ขึ้น มันค่อยๆเผยให้เห็นหน้าท้อง ที่ผมอยากก้มลงขบกัดเหลือเกิน เสื้อยืดค่อยๆเลื่อนเปิดขึ้นมาจนถึงแผ่นอกขาว แล้วผมก็จัดการดึงเสื้อออกไปให้พ้นร่างนี้
อิลฮุนเหมือนจะเริ่มสั่นนิดๆเพราะอากาศที่เย็น ผมจึงกอดเอวบางไว้แน่น ก่อนจะประกบจูบมอบความเร้าร้อนให้อีกฝ่าย ลิ้นของผมไล่วนไปทั่วโพรงปาก เก็บเกี้ยวความหอมหวานที่ยังมีรสชาติของเบียร์อยู่
อิลฮุนไม่ได้ต่อต้านเหมือนครั้งแรก คงเป็นเพราะอยากจะเอาชนะ ผมถอนจูบออก ก่อนจะไล่ริมฝีปากลงไปที่แผ่นอกขาว ผมกดจูบสร้างรอยทิ้งไว้ ก่อนจะครอบครองตุ่มไตสีสวย หยอกล้อเล่นกับมัน
อึก อื้ออ...เสียงหวานครางอย่างพยายามสะกดกลั้น ผมไม่หยุดแค่นั้นเพราะอยากได้ยินเสียงของอีกฝ่ายร้องออกมา จึงแกล้งขบกัดยอดอกอย่างแรง
อ้าาา! ฉันเจ็บนะไม่หน้าสวยแสดงความไม่พอใจ
ผมเลื่อนมือลงต่ำ จนถึงขอบกางเกงที่อิลฮุนสวมอยู่ ผมค่อยๆสอดมือเข้าไปลูบคล้ำก้อนเนื้อนิ่ม บีบเค้นอย่างหมันเขี้ยว ก่อนที่ผมจะปลดตะขอกางเกงออก
ย อย่า...เสียงหวานเอ่ยห้าม ใบหน้าเหมือนจะกลัวนิดๆ ดูแล้วช่างต่างจากอิลฮุนคนเดิม
ไม่พูดคำว่าหยุด แต่พูดคำว่าอย่า ก็เหมือนกันนะผมแกล้งพูดอีกครั้ง อิลฮุนกัดปากแน่น สายตาจ้องมองอย่างกราดเกรี้ยว
ได้ ฉันจะไม่ยอมแพ้เด็ดขาด และฉันต้องชนะด้วยพูดจบ เขาก็พลิกตัว ให้ผมใช้หลังพิงก้อนหินแทน ตอนนี้ตำแหน่งของผมกับเขาจึงสลับกัน
ริมฝีปากเย้ายวนก้มลงกดจูบลงมา ผมตอบรับริมฝีปากนั้นอย่างดี มันช่างเร้าร้อนและดุเดือด ก่อนที่เขาจะเป็นฝ่ายถอนจูบออกเอง แล้วไล่ลงมาขบกัดที่ไหล่กว้างของผม มันยิ่งทำให้อารมณ์ของผมปะทุขึ้นมามากขึ้น ผมปล่อยให้ร่างเพรียวทำตามอำเภอใจ ลิ้นเล็กไล่เลียมัดกล้ามที่หน้าอกของผม ผมเชิดหน้าขึ้นเล็กน้อยอย่างพอใจ ก่อนที่ผมจะเริ่มทนไม่ไหว
ผมพลิกตัวกลับ จับอิลฮุนใช้หลังพิงก่อนหินไว้เหมือนเดิม กางเกงที่สวมอยู่ทั้งของผมและของเขาถูกผมถอดออกอย่างรวดเร็ว ผมแทรกตัวอยู่ตรงกลางของร่างเพรียว กดจูบซอกคอขาวอีกครั้ง
อิลฮุนตอบรับการกระทำของผมได้ดี ความหนาวเย็นของอากาศ ตอนนี้ถูกแทนที่ด้วยความเร้าร้อนของเราทั้งสอง
แกนกายของผมที่เสียดสีอยู่ที่ก้นนิ่ม เริ่มขยายใหญ่จนผมเริ่มทนไม่ไหวแล้ว มันอยากจะสอดใส่เหลือเกิน ผมจึงจับมันค่อยๆจ่อไปที่ช่องทางด้านหลังของอีกฝ่าย ก่อนจะค่อยๆสอดใส่ส่วนปลายเข้าไป
อึก...อ้าาา.....เสียงหวานร้องออกมา เชิดหน้าขึ้นเพราะความเจ็บปวด
ครั้งแรกหละสิ เจ็บใชไหม อยากจะหยุ....
ไม่! ไม่หยุด ฉันบอกแล้วไงว่าจะไม่ยอมแพ้
ผมยกยิ้มกับคำพูดของเขา แล้วอย่างนี้จะไม่ให้ผมหลงได้ยังไง
อิลฮุนงับลงที่ไหล่แกร่งของผม ผมจึงดันแกนกายเข้าไปในตัวของเขาจนสุด
อื้อออ......เสียงของความเจ็บปวดร้องอยู่ในลำคอ ฟันคมกัดลงที่ไหล่ของผมระบายความเจ็บ
แน่ใจนะว่าไม่ยอมแพ้...ผมกระซิบถามที่ข้างหู อิลฮุนใช้สายตาเหล่จ้องมองผม สายตานั้นยืนยันคำตอบได้ดีว่าไม่!
ผมจับเรียวขาเล็กมาไว้ที่เอว ก่อนจะเริ่มขยับเข้าออกช้าๆ เสียงน้ำที่อยู่รอบตัว ดังตามการเคลื่อนไหว แขนเล็กโอบกอดรอบคอของผมไว้ ตอนนี้อะไรก็ไม่สามารถจะหยุดเร้าร้อนนี้ได้อีกแล้ว
อื้อ...อ้า....ผมเริ่มได้ยินเสียงครางหวานหู ยิ่งทำให้ผมเกิดความต้องการมากขึ้นกว่าเดิม ผมเริ่มกระแทกเข้าออกอย่างแรง มือเล็กจิกลงที่แผ่นหลังของผม แต่ความรู้สึกเจ็บกับเทียบไม่ได้กับความต้องการในตอนนี้
ผมเชยใบหน้าสวยให้อิลฮุนหันมาสบตา ก่อนจะมอบรสจูบที่เร้าร้อน สองลิ้นพันเกี่ยวกระหวัดตอบรับกันและกัน ความเร้าร้อนเข้ากันได้ดีกับความหอมหวานจากร่างของอีกฝ่าย
ผมกระแทกเข้าไปในตัวของอิลฮุนเร็วขึ้น สะโพกมนกดลงรับการกระทำนี้ ก่อนจะบรรเลงบทรักไปด้วยกันอย่างพร้อมเพรียง จนกระทั่งใกล้ถึงจุดหมาย ผมกระแทกถี่เร็วแรงขึ้น
อิลฮุนเชิดใบหน้าขึ้นเพราะแรงอารมณ์ที่ใกล้ถึง ก่อนที่เขาจะเป็นฝ่ายปลดปล่อยออกมาก่อน แล้วตามด้วยผมที่ปลดปล่อยอยู่ด้านใน
อ้าาาา........
ผมเอียงใบหน้าซบไหล่เล็ก เสียงหอบหายใจดังประสาน

นายชนะอิลฮุล...ผมกระซิบบอกที่ข้างหู ใช่เขาชนะ อิลฮุนชนะใจผมแล้ว ตอนนี้ผมคงจะหลงเขามากกว่าเดิมแน่

********


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น