วันจันทร์ที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2556

B.a.p : Dark Love ความรักสีดำ Chapter 9

[Yoo Young Jae]

ผมเหยียบคันเร่งจนมิด เป้าหมายที่จะไปคือบ้านตระกูลสายลม หลังจากที่กลับบ้าน ผมก็ไปได้ยินลูกน้องของพ่อกำลังรายงานข่าวการหายตัวไปของไอ้ฮิมชานให้พ่อฟัง
ตอนที่ผมได้ยินข่าวนี้ผมตกใจมาก ผมจึงรีบออกจากบ้านตรงมาที่บ้านไอ้   ฮิมชานทันที ผมหักเลี้ยวรถเข้าบ้านตระกูลสายลม ก่อนจะเหยียบเบรกอย่างรุนแรง ผมรีบลงจากลงเดินตรงเข้าไปข้างใน คุณลุงคุณป้าเมื่อเห็นผมก็ทำสีหน้าเลิ่กลั่ก
ฮิมชานหายตัวไป ทำไมคุณลุงคุณป้าไม่บอกผมครับนี้คือประโยคแรกที่ผมอ้าปากพูดแทนการทักทายท่านทั้งสอง
นี้มันเรื่องของตระกูลฉัน เธอไม่ต้องเข้ามายุ่งเกี่ยว...คุณลุง พ่อของไอ้    ฮิมชานเอ่ยบอก ผมนี้อยากจะละทิ้งคำว่าสัมมาคาราวะ แล้วชกหน้าพ่อไอ้ฮิมชานซักทีจริงๆ
แต่ตระกูลของคุณลุงเป็นตระกูลลูกพี่ลูกน้องกับตระกูลผมนะครับ เราก็เป็นเหมือนญาติกันทำไมต้องปิดบังด้วย...คุณลุงไม่พูดอะไรต่อ มีเพียงแค่แววตาที่สั่นระริก คุณป้าที่ยืนอยู่ข้างๆเดินเข้ามาจับแขนผมไว้
ยองแจ...ช่วยฮิมชานด้วยเถอะนะ ตอนนี้ตระกูลสายลมกำลังไม่ปลอดภัย ฮิมชานเองก็ไม่ปลอดภัยด้วย ยองแจช่วยฮิมชานด้วยเถอะนะคุณป้าเอ่ยขอร้อง เธอร้องไห้ออกมาอย่างน่าสงสาร ในที่สุดพวกเขาก็ยอมรับออกมาซักที
คุณลุงคุณป้าครับ ผมจะตามหาฮิมชานเอง คุณลุงคุณป้าช่วยกันปกป้องตระกูลสายลมเถอะครับ ตระกูลของผมก็ช่วยด้วย ยังไงคุณพ่อของผมก็เป็นลูกพี่ลูกน้องกับคุณลุงผมเอ่ยบอก ทั้งสองเงยหน้าขึ้นจ้องมองผม
ขอบใจนะยองแจ...คุณลุงเอ่ยบอกพร้อมกับแตะไหล่ของผม


*********

[Jung Dae Hyun]

ณ ร้านดอกไม้ ผมเดินเข้าไปด้วยอาการขัดเขิน จ้องมองดอกไม้นานาพันธ์ในร้านที่แข่งกันส่งกลิ่นหอม ผมมาที่นี้เพื่อจะซื้อดอกไม้ เมื้อกี้นี้จงออบโทรมาบอกว่าอยากเจอผม ผมดีใจมากเลยจะถือโอกาสนี้หมอบของบางอย่างที่เตรียมไว้นานแล้วให้เขาด้วย ผมหยิบกล่องแหวนออกมาดู....
สวัสดีค่ะ ต้องการดอกไม้แบบไหนค่ะหญิงสาวเจ้าของร้านเอ่ยทัก ผมรีบเก็บกล่องแหวนใส่กระเป๋าเสื้อ
อ เออ... ค คือ... ผม...ผม...ผมอึกอักไม่รู้ว่าจะบอกยังไงดี
ต้องการช่อดอกไม้ให้คนรักหรอค่ะผมเงยหน้ามองเธอ รู้สึกใบหน้าร้อนผ่าวขึ้นมา เธอมองผมยิ้มๆอย่างรู้ทัน
ค ครับ...ผมตอบ ทำไมแค่ซื้อดอกไม้ให้แฟนถึงต้องใช่ความกล้าขนาดนี้ก็ไม่รู้...
คนรักคุณชอบดอกไม้อะไรค่ะเธอถาม ผมนิ่งคิด นั้นสิจงออบชอบดอกไม้อะไรหรือชอบรึเปล่าผมก็ไม่รู้ จงออบไม่ใช่หญิงสาวที่จะมาชอบอะไรพวกนี้ด้วยสิ แต่ผมก็อยากจะมอบให้เขา
คุณไม่รู้ว่าคนรักชอบดอกไม้อะไรหรอค่ะเธอเอ่ยถามผมอีกครั้ง ผมจึงทำได้แค่ส่งยิ้มแหยๆให้เป็นการยอมรับ
ไม่เป็นไรค่ะ แล้วคนรักของคุณมีนิสัยยังไงค่ะ จะได้เลือกดอกไม้ที่เหมาะกับคนรักของคุณให้ผมนิ่งคิดอีกครั้ง นิสัยของจงออบนะเหรอ... แค่คิดผมก็ยิ้มกว้างออกมาแล้ว.... ผมเผลอยืนยิ้มอยู่นานจนลืมไปเลยว่าหญิงเจ้าของร้านยืนมองผมอยู่ เธอหัวเราะนิดๆ ผมเขินจนหน้าแดงแจ๋....
ค คือ...นิสัยก็ร่าเริง ยิ้มง่าย น่ารัก สดใส ดูบริสุทธิ์น่ะครับผมบอก เธอพยักหน้ารับยิ้มๆ ก่อนจะเดินไปหยิบนู้นหยิบนี้เอามาจัดช่อดอกไม้ ผมทำได้แต่ยืนมอง
เรียบร้อยแล้วค่ะเธอหันมาบอก พร้อมกับส่งช่อดอกไม้ในมือมาให้ ผมตาโตมองช่อดอกไม้ มันสวยมากและดูเหมาะกับจงออบมากๆเลย....
มันคือดอกไม้อะไรครับผมเอ่ยถามทั้งๆที่ตายังมองอยู่ที่ช่อดอกไม้
มันคือดอกลิลลี่ค่ะ ดอกลิลลี่มีความหมายถึงความรักที่อ่อนหวาน บริสุทธิ์ สามารถพูดแทนใจได้ว่า เธอเป็นรักแรกของฉันนะคนดีผมฉีกยิ้มกว้างให้เธอและดอกไม้ในอ้อมกอดกับความหมายของมัน ใช่...จงออบเป็นรักแรกของผม รักแรกและรักสุดท้าย....

********

[Moon Jong Up]

ผมกำลังนั่งรอพี่แดฮยอนอยู่ใสสวนสาธารณะ อากาศเริ่มเย็นลงเรื่อยๆคาดว่าอีกซักพักหิมะก็คงจะตกลงมา ผมกระชับอ้อมกอดผ้าพันคอในถุงกระดาษสีหวานแน่น วันนี้ที่ผมโทรนัดพี่แดฮยอนออกมาก็เพื่อจะบอกเลิก แค่คิดหัวใจของผมก็เจ็บแปลบทันที ความคิดในหัวผมมันสับสนวุ่นวายไปหมด
อ๊ะ!”ผมอุทานออกมา เมื่อจู่ๆก็มีช่อดอกไม้สีขาวยื่นมาตรงหน้า ก่อนที่เจ้าของร่างจะปรากฏตัว....
พี่แดฮยอน...ผมเรียกชื่อ พี่แดฮยอนส่งยิ้มหวานมาให้
คือ...พี่รู้ว่าจงออบไม่ใช่หญิงสาวที่จะมาชอบของพวกนี้ แต่พี่อยากให้จงออบ จงออบชอบไหมดอกไม้นี้เหมือนจงออบเลยนะผมจ้องมองช่อดอกไม่สลับกับใบหน้าพี่แดฮยอน เขาไม่รู้เลยว่าผมกำลังจะบอกเลิก ความรู้สึกบางอย่างเอ่อล้นออกมา... เขาส่งช่อดอกไม้มาให้ด้วยรอยยิ้มอ่อนโยน ผมยื่นมือที่สั่นเทาออกไปรับไว้
ขอบคุณครับ...ผมบอกเสียงเบา
แล้ววันนี้เรียกพี่มามีอะไรรึเปล่าครับพี่แดฮยอนเอ่ยถาม ฝ่ามือหนาลูบหัวผมเบาๆ ผมได้แต่ก้มหน้ามองช่อดอกไม้ ไม่รู้ว่าจะเริ่มต้นยังไงดี ถ้าบอกออกไปแล้วจะเกิดอะไรขึ้น พี่แดฮยอนจะเสียใจมากรึเปล่า แล้วตัวผมเองหละจะรับความเจ็บปวดที่ยิ่งกว่านี้ไหวไหม.....
หิมะเริ่มตกลงมา ผมและพี่แดฮยอนเงยหน้าขึ้นมอง...
หิมะตกแล้ว... อากาศหนาวจังพี่แดฮยอนบอกพร้อมกับลูบแขนตัวเอง ผมจึงหยิบผ้าพันคอที่เตรียมไว้มาพันรอบคอแกร่งให้ พี่แดฮยอนจ้องมองอย่างแปลกใจก่อนจะฉีกยิ้มออกมา...
ผมให้พี่ครับ...ผมบอก มือแกร่งจับมือผมไว้แล้วทำท่าเหมือนจะหยิบอะไรบางอย่างออกมา.....
จงออบพี่ก็มี...
เราเลิกกันเถอะครับพี่แดฮยอนชะงักก่อนจะค่อยๆหันมามองหน้าผม มือที่กำลังจะหยิบอะไรบางอย่างนิ่งค้าง ผมรู้สึกเจ็บปวดที่หัวใจ
 “จงออบล้อเล่นใช่ไหม พี่ไม่ขำเลยนะ อย่าล้อเล่นแบบนี้สิพี่แดฮยอนบอก เขาพยายามจะฉีกยิ้มให้ผม คิดว่าสิ่งที่ผมพูดเป็นเพียงแค่การพูดเล่น แต่แววตากลับวูบไหวอย่างชัดเจน
ไม่ครับ... ผมไม่ได้ล้อเล่น เราเลิกกันเถอะครับ ผมไม่ได้รักพี่แล้ว...พูดเองก็เจ็บปวดเอง ผมหันหลังหนีไม่อยากเห็นสีหน้าเจ็บปวดของพี่แดฮยอน 
ทำไมหละจงออบ... มันเกิดอะไรขึ้น พี่ทำอะไรผิด หรือมีใครสั่งให้จงออบทำใช่ไหม พ่อแม่ของจงออบหรอ พวกเขารู้เรื่องของเราใช่ไหม...พี่แดฮยอนรัวคำถามใส่ผมมากมาย
พี่จะถามอะไรหนักหนา ผมก็แค่ไม่รักพี่แล้ว...น้ำเสียงของผมที่พูดออกไปช่างฟังดูเย็นชา น้ำตาที่พยายามกลั่นเอาไว้ไหลอาบแก้ม ผมทนไม่ไหวอีกแล้วกับความเจ็บปวดนี้ มันมากกว่าที่ผมคิดไว้หลายเท่า.....
ไม่จริง... จงออบรักพี่น้ำเสียงของพี่แดฮยอนสั่นเครือ
ไม่... ผมไม่ได้รักพี่
จงออบโกหก จงออบรักพี่ ถ้าไม่เชื่อพี่จะพิสูจน์ให้ดูสิ้นคำพูดของพี่    แดฮยอน ผมก็ถูกดึงให้หันหน้ากลับไป ริมฝีปากหนากดจูบลงมาอย่างหนักหน่วง ผมไม่ได้ดิ้นหรือขัดขืน เพียงแต่ปล่อยให้พี่แดฮยอนกดจูบจนพอใจ.....
พี่แดฮยอนค่อยๆถอนจูบออก ก่อนจะจ้องมองผมด้วยแววตาเจ็บปวด ใบหน้าของผมเรียบเฉยมีเพียงหยาดน้ำตาที่ไหลอาบแก้ม
จงออบไม่รู้สึกอะไรกับจูบของเราเลยหรอ...พี่แดฮยอนถาม ทำไมผมจะไม่รู้สึกหละ ความหอมหวานที่เรามีให้กันและกัน ความอบอุ่นที่ถูกส่งผ่านจากจูบนั้น ผมเจ็บจนแทบจะบ้าอยู่แล้ว.....
ก็ผมบอกพี่แล้วไง ว่าผมไม่ได้รักพี่
พี่แดฮยอนก้าวถอยหลังไปหนึ่งก้าว เขามองผมเหมือนกำลังสับสน ผมเบือนหน้าหนีไม่อยากมองไม่อยากเห็น ผมอยากจะวิ่งหนีไปจากตรงนี้เหลือเกิน....
หึ ไม่ได้รักแล้วงั้นหรอ... นายกล้าบอกว่าไม่ได้รักฉันทั้งๆที่กำลังร้องไห้ออกมาเนี้ยนะสรรพนามและน้ำเสียงของพี่แดฮยอนเปลี่ยนไป มันฟังดูแข็งกราวขึ้น นั้นอาจเป็นเพราะผมทำให้พี่แดฮยอนต้องความเสียใจ
จู่ๆข้อมือผมก็ถูกกระชากอย่างแรง ผมเงยหน้าขึ้นมองอย่างตกใจ ใบหน้าของพี่แดฮยอนที่ผมเห็นในตอนนี้มันไม่มีความใจดีอย่างเคย มันมีแต่ความเสียใจและโกรธเคือง....
ได้... นายจะไม่รักฉันก็ได้ แต่ฉันก็ไม่สามารถจะปล่อยนายไปได้เหมือนกัน!”
…….
…………..
………………
พี่แดฮยอน...ย อย่าเข้ามานะ...ผมเอ่ยเสียงสั่น จ้องมองคนที่ยืนอยู่ตรงหน้าด้วยความหวาดกลัว ผมถูกพามาที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ผมรู้ว่ากำลังจะเกิดอะไรขึ้นกับผม และตอนนี้ผมก็กำลังกลัว....
หึ ทั้งที่ฉันรักนายมาก แต่นายกลับบอกเลิกอย่างง่ายดาย เหมือนความรักของฉันมันไม่สำคัญ ทำไมหละจงออบ... ความรักของฉันมันไม่มีค่าอะไรกับนายเลยหรอ...พี่แดฮยอนเอื้อนเอ่ยอย่างเลื่อนลอย สายตาจ้องมองมาที่ผมด้วยความเจ็บปวด ผมไม่ได้อยากให้มันเป็นแบบนี้เลย
พี่แดฮยอนเดินเข้ามาใกล้ผม ผมถอยหนีจนติดกำแพง น้ำตาใสๆไหลอาบแก้มลงมา
อย่า! แคว่ก! อย่านะ แคว่ก!”พี่แดฮยอนฉีกเสื้อผ้าของผมขาดหลุดลุ่ย ผมที่พยายามปกป้องร่างกายตัวเองแต่ก็ทำไม่สำเร็จ ลำคอขาวถูกพี่แดฮยอนจู่โจมอย่างรุนแรง ผมพยายามหันหนีแต่ก็เหมือนยิ่งเปิดทางให้ริมฝีปากหนากดจูบได้มากขึ้น
หยุดนะ...หยุด...ผมร้องบอก แต่ตอนนี้พี่แดฮยอนไม่สนใจฟังอะไรทั้งสิ้น ผมจะทำยังไงดี... ผมจะหยุดความโกรธนี้ของพี่แดฮยอนได้ยังไง....
ฮึก ฮือ....ผมร้องไห้ออกมาในที่สุด ผมหยุดดิ้นหยุดขัดขืน พอแล้วกับความเจ็บปวดนี้ ผมทนไม่ไหวแล้ว....
พี่แดฮยอนที่กำลังกดจูบซอกคอของผมชะงัก เขาเงยหน้าจ้องมองใบหน้าของผมที่มีแต่น้ำตา ผมทรุดฮวบลงนั่งกับพื้น
ไม่ไหวแล้ว... มันเจ็บเกินไปแล้ว... ผมรักพี่แดฮยอน... ฮือ...ผมยอมรับออกไป สิ้นคำพูดของผมพี่แดฮยอนดึงผมเข้าไปกอดทันที
พี่รู้จงออบ... ว่านายรักพี่ พี่ถึงต้องทำให้นายรู้ว่านายรักพี่มากแค่ไหน...ผมโอบกอดเอวหนาไว้แน่น ใช่...ผมรักพี่แดฮยอนมาก ผมไม่สามารถจะบอกเลิกพี่แดฮยอนได้จริงๆ พี่จียอนผมขอโทษ
ฮึก ฮือ... ผมขอโทษ...ผมรักพี่แดฮยอนครับผมเอ่ยบอกทั้งน้ำตา
ไม่เป็นไรจงออบ แต่นายอย่าบอกว่าไม่รักพี่อีกนะ นายรู้ไหมว่าพี่เจ็บปวดแค่ไหนที่นายพูดคำนั้นออกมาผมพยักหน้ารับ พี่แดฮยอนดันตัวผมออกก่อนจะปาดน้ำตาออกจากใบหน้าผมให้ แววตาที่มองผมกลับมาอ่อนโยนอีกครั้ง
ผมรักพี่แดฮยอน...ผมบอก พี่แดฮยอนฉีกยิ้มให้
พี่ก็รักจงออบเหมือนกัน จงออบ...เป็นของพี่นะ พี่อยากให้นายเป็นของพี่คนเดียว และเพื่อยืนยันในความรักของเราด้วยพี่แดฮยอนบอก ผมหลุบตาลงนิ่งคิด การที่ผมกับพี่แดฮยอนทำแบบนี้มันผิด แต่ถึงรู้ว่าผิดผมก็คงเลิกรักพี่แดฮยอนไม่ได้ ผมจึงพยักหน้าให้แทนคำตอบ
พี่แดฮยอนฉีกยิ้มก่อนจะพาร่างของผมไปที่เตียง ผมถูกผลักลงบนเตียงอย่างช้าๆ เสื้อผ้าที่เหลืออยู่บนร่างกายค่อยๆถูกถอดออกทีละชิ้น ก่อนที่คนถอดจะถอดเสื้อผ้าของตัวเองบ้าง เราทั้งสองจ้องตากันและกัน จู่ๆใบหน้าของผมก็รู้สึกร้อนผ่าวขึ้นมา แต่พอเบือนหน้าหนีก็ถูกมือหนาจับให้หันมาดังเดิม
จงออบอายหรอ...เสียงทุ้มเอ่ยถาม
แล้วพี่ไม่อายหรอ...ผมย้อนถามกลับ พี่แดฮยอนยกยิ้มก่อนจะก้มลงมากระซิบที่ข้างหู
ไม่เห็นต้องอายเลย ร่างกายของจงออบทำพี่แทบคลั่งอยู่แล้ว...ผมหน้าแดงเรื่อ...
พี่แดฮยอนลูบไล้เรียวขาของผม ขนอ่อนในตัวผมลุกขึ้นตั้งชูชันกับสัมผัสวาบหวิว พี่แดฮยอนก้มลงมากดจูบอย่างนิ่มนวล ผมตอบรับจูบอย่างไม่ลังเล ลิ้นของเรายอกล้อกันอยู่ในโพรงปาก แลกน้ำหวานอย่างดูดดื่ม
อื้อ...ผมครางประท้วงเมื่อรู้สึกขาดอากาศหายใจ พี่แดฮยอนจึงยอมถอนจูบออกอย่างอ่อยอิ่ง แล้วเปลี่ยนไปซุกไซร้ซอกคอของผมแทน
จงออบหอมจังผมหน้าแดงกับคำพูดของพี่แดฮยอน
พี่แดฮยอนย้ายมากดจูบแผ่นอกของผมพร้อมกับขบเม้มสร้างรอยรักทิ้งไว้ ก่อนที่จะใช้ปากครอบครองที่ยอดอก
อ้า...ผมร้องครางออกมาด้วยความเสียวซ่านเมื่อลิ้นสากไล่วนหยอกล้อ อีกข้างก็โดนนิ้วเรียวบดขยี้เล่น
พี่แดฮยอน...อ้า....ผมจับมือห้ามมือของพี่แดฮยอนข้างที่บดขยี้ยอดอกของผม เพราะมันเสียวซ่านเหลือเกิน
เสียวหรอจงออบ... เดี๋ยวพี่จะย้ายไปทำตรงอื่น นายจะเสียวกว่านี้อีกนะพี่แดฮยอนบอกก่อนจะเลื่อนริมฝีปากลงต่ำ ริมฝีปากหนาลากผ่านหน้าท้องของผม มันลากต่ำลงเรื่อยๆจนถึงส่วนนั้น
อ๊ะ! อย่าครับ...ผมร้องห้ามไว้ แต่พี่แดฮยอนกลับจับส่วนนั้นของผมขึ้นมาก่อนใช้ปากครอบครอง เพียงแค่ส่วนนั้นของผมเข้าไปอยู่ในโพรงปากร้อน ความเสียวซ่านที่ไม่เคยสัมผัสมาก่อนก็แล่นลิ่วไปทั่วทั้งกาย ผมจิกปลายเท้าแน่น
พี่แดฮยอนดูดเลียตรงส่วนปลายจนมันฉ่ำเยิ้ม ก่อนจะชักรูดเข้าออกด้วยจังหวะช้าๆ ผมได้แต่แหงนหน้าหลับตาพริมรับความเสียวซ่านจากปากนั้น
อ้า...ผมส่งเสียงครางออกมา มือจิกกลุ่มผมของคนข้างบนระบายอารมณ์
รู้สึกดีไหมจงออบ...พี่แดฮยอนเงยหน้าขึ้นมาถาม แต่ผมไม่สามารถจะตอบอะไรได้ มีแต่เสียงครางเท่านั้นที่ออกมาจากปาก... พี่แดฮยอนจึงก้มลงไปใช้ปากชักรูดเหมือนเดิม ผมบิดตัวเร่า มือที่จิกผมพี่แดฮยอนอยู่เปลี่ยนมาจิกผ้าปูที่นอนแทน....
พี่...อ้า..แดฮยอน...อ๊า...ผม...ม ไม่ไหวแล้ว...ผมพูดออกมาแทบไม่เป็นประโยค พี่แดฮยอนเมื่อได้ยินดังนั้นก็ดูดดุนเร็วแรงขึ้น จนกระทั่งร่างกายของผมกระตุกเกร็งปลดปล่อยน้ำออกมา พี่แดฮยอนใช้ปากรองรับไว้อย่างไม่รังเกียจ
แฮ่กๆๆผมนอนหอบหายใจแรง จ้องมองพี่แดฮยอนที่กลืนกินน้ำรักของผมเข้าไปจนหมด
น้ำของจงออบหวานจัง...พี่แดฮยอนกระซิบบอกเสียงแหบพร่าก่อนจะกดจูบผม  ผมถูกจับให้คว่ำหน้าลง สะโพกมนของผมถูกยกสูงขึ้น ผมไม่ได้ไร้เดียงสาขนาดไม่รู้ว่าพี่แดฮยอนจะทำอะไรต่อไป และผมก็ไม่กลัวด้วย....
พี่จะเตรียมความพร้อมให้ก่อนนะพี่แดฮยอนบอก ผมพยักหน้ารับ นิ้วของพี่แดฮยอนแตะลงที่ปากทางเข้า ผมสะดุ้งสุดตัวเพราะตรงนั้นไม่เคยถูกใครสัมผัสมาก่อน นิ้วของพี่แดฮยอนไล่วนก่อนจะค่อยๆกดปลายนิ้วเข้ามา
อุ๊ก! อื้อออ....ผมนิ่วหน้าด้วยความเจ็บแต่ก็พยายามอดทน นิ้วของพี่แด ฮยอนเข้ามาหมุนวนข้างใน
เก่งมากครับคนดี อย่าเกร็งนะพี่แดฮยอนกระซิบบอก ผมพยายามปรับตัวให้คุ้นชิน แล้วพี่แดฮยอนก็เพิ่มนิ้วสอดใส่เข้ามาก่อนจะชักนิ้วเข้าออก
อ๊า...ผมร้องครางเมื่อนิ้วของพี่แดฮยอนกระแทกตรงจุดกระสันเข้า
ตรงนั้นหรอ...พี่แดฮยอนถามก่อนจะกระแทกนิ้วเข้าไปตรงจุดเดิมซ้ำๆ ทำเอาแกนกายของผมตั้งชันขึ้นมา ก่อนที่พี่แดฮยอนจะเปลี่ยนเป็นส่วนนั้นของตัวเองสอดใส่เข้ามาแทน
โอ้ย! เจ็บ... พี่แดฮยอนผมเจ็บ...ผมร้องออกมาน้ำตาซึม พี่แดฮยอนจับหน้าผมแหงนขึ้นรับจูบ
แกนกายของพี่แดฮยอนที่สอดใส่เข้ามายังไม่ได้เริ่มขยับแต่ค้างไว้ให้ผมปรับตัว จนผ่านไปซักพักพี่แดฮยอนจึงเริ่มขยับเข้าออกช้าๆ
อึก อื้อ....ผมร้องครางอยู่ในลำคอ มือหนาลูบไล้แผ่นหลังของผมเพื่อช่วยเล้าโลมให้ลืมความเจ็บ
ที่ช่องทางด้านหลังของผมรู้สึกแสบร้อน แท่งเนื้อร้อนขยับเข้าออกอย่างเป็นจังหวะกระแทกโดนจุดกระสันพอดี ผมจึงเริ่มลืมความเจ็บปวด มันกลับกลายเป็นความรู้สึกดีแทน
อ้า...พี่แดฮยอน...ผมถอนจูบออกร้องคราง หันหน้าไปมองร่างสูงด้วยดวงตาฉ่ำเยิ้ม
พี่แดฮยอนเมื่อเห็นผมก็ถึงกลับต้องกลืนน้ำลายลงคอ ก่อนจะกระแทกรัวแรงขึ้น ผมก็ยิ่งส่งเสียงครางดังออกมา
อ้า....อ๊า....เสียงครางของผมปลุกอารมณ์ของพี่แดฮยอนให้ลุกโชน พี่แดฮยอนจับผมพลิกตัวนอนหงาย ขาเรียวถูกจับให้แยกออก แท่งเนื้อร้อนกระแทกรัวเข้ามาไม่หยุด
อ๊า...จงออบ อ้า....พี่แดฮยอนครางอย่างสุขสม สะโพกมนถูกดึงให้เข้าไปแนบชิดเอวหนามากขึ้น
อ๊า...พี่แดฮยอน... ตรงนั้นของผมมัน...ผมร้องบอก พี่แดฮยอนจึงใช้มือจับส่วนนั้นของผมที่ตั้งชันขึ้นมาอีกครั้งไว้ ก่อนจะชักรูดไปในจังหวะเดียวกัน
อ้า...อ๊า....ผมเชิดหน้าร้องคราง มือจิกผ้าปูที่นอนแน่น รู้สึกเสียวซ่านไปทั้งกาย เรียวขาเผลอแยกออกเพื่อให้แท่งเนื้อร้อนกระแทกเข้ามาลึกมากขึ้น
อ้า...จงออบอ่า....นายทำให้พี่แทบคลั่งแล้วนะพี่แดฮยอนเอ่ยบอกเสียงกระเส่า แววตาที่มองลงมาหยาดเยิ้ม ผมเอื้อมมือไปดึงใบหน้านั้นก้มลงมากดจูบ
อืม...อื้อ...เสียงครางของเราดังออกมาจากลำคอ ร่างกายรุ่มร้อนเหมือนไฟจนแทบจะหลอมละลายเป็นหนึ่งเดียวกัน
อ้า...พี่แดฮยอน อ๊า....ม..ไม่ไหวแล้วผมถอนจูบออกร้องบอก พี่แดฮยอนจับขาผมข้างหนึ่งพาดบ่าก่อนจะกระแทกใส่ลงมารัวแรงขึ้น ผมจิกแผ่นหลังของพี่แดฮยอนแน่น เราทั้งสองร้องครางออกมาพร้อมกัน
อ้า...อ๊าา...และแล้วทั้งสองร่างก็กระตุกเกร็ง ผมปลดปล่อยออกมาเต็มหน้าท้อง พี่แดฮยอนปลดปล่อยเข้ามาภายในตัวของผม ผมรู้สึกได้ถึงน้ำที่ฉีดพุ่งเข้ามา มันอุ่นมาก...
แฮ่กๆๆผมนอนหอบหายใจหมดแรง พี่แดฮยอนจับขาผมลง ก่อนจะค่อยๆถอนแกนกายออก ผมสะดุ้งเล็กน้อยเพราะรู้สึกเจ็บ ผมคิดว่าพี่แดฮยอนจะทิ้งตัวลงนอนข้างๆ แต่เปล่าเลย พี่แดฮยอนกำลังก้มลงไล่เลียน้ำรักของผมที่อยู่บนหน้าท้อง
อ๊ะ! พี่แดฮยอน...ผมร้องเรียก ลิ้นซากไล่เลียที่หน้าท้อง ไล่วนรอบสะดื้อ พี่แดฮยอนเก็บกินน้ำรักของผมจนหมด
อร่อยจังครับ...ผมหน้าแดงซ่านด้วยความเขินอาย ทำไมพี่แดฮยอนชอบกินน้ำของผมจังนะ มันอร่อยหรอ...ถ้าอร่อยครั้งหน้าผมจะได้ลองชิมบ้าง -///-
พี่แดฮยอนจับหัวผมให้นอนหนุนแขน มือหนาจับมือซ้ายของผมขึ้นมาจับเล่น เวลาผ่านไปนานโดยไม่มีใครพูดอะไรออกมา
จอออบ...ในที่สุดพี่แดฮยอนก็เป็นฝ่ายพูดขึ้นมาก่อน ผมนิ่งเงียบรอฟัง
พี่รักจงออบนะ จงออบอย่าคิดจะทิ้งพี่ไปอีกนะครับผมรู้สึกเหมือนน้ำตาจะไหลออกมา ตอนนั้นผมกล้าบอกเลิกพี่แดฮยอนได้ไงกันนะ
ครับ... ผมจะอยู่กับพี่แดฮยอนตลอดไปไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ตามผมพูดอย่างให้คำสัญญา และทันใดนั้นเองที่นิ้วนางข้างซ้ายของผมก็ปรากฏแหวนสีเงินสวมลงมา ผมจ้องมองมันอย่างประหลาดใจ มันสลักชื่อของคนข้างกายไว้บนนั้น
พี่แดฮยอน....ผมหันไปมองหน้าของคนข้างๆ พี่แดฮยอนชูมือข้างซ้ายของตัวเองให้ดู ที่นิ้วนางก็ปรากกฎแหวนที่เหมือนกันกับผม แต่ต่างกันตรงที่มันสลักชื่อของผมไว้....
นายเป็นของพี่แล้วนะจงออบ...พี่แดฮยอนมองตาผมอย่างสื่อความหมาย ก่อนที่เราทั้งสองจะโอบกอดกัน... ในวันที่อากาศข้างนอกเหน็บหนาว แต่หัวใจของเราจะหมอบความอบอุ่นให้แก่กันและกัน....ตลอดไป....

**********



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น