วันจันทร์ที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2556

B.a.p : Dark Love ความรักสีดำ Chapter 10

[Kim Him Chan]

ผ่านมากี่วันแล้วนะ ที่ผมตื่นมาแล้วพบว่าตัวเองยังอยู่ในห้องสี่เหลี่ยมที่ปิดตาย มีเพียงจีโอที่เข้ามาบ้างแต่ก็แค่เอาอาหารกลับเสื้อผ้าที่ใช้เปลี่ยนแต่ละวันมาให้ ขืนอยู่อย่างงี้ต่อไปผมต้องเป็นโรคซึมเศร้าตายแน่ เพราะแม้แต่แสงตะวันผมยังไม่ได้เห็น...
แกร๊ก....เสียงประตูเปิดออก คงเป็นจีโอเหมือนเคยผมจึงไม่ได้หันไปมอง
มึงจะนอนแดกบ้านแดกเมืองอีกนานมั้ย ลุกขึ้น!”เสียงทุ้มเอ่ยสั่ง ผมรีบหันควับไปมองก็พบว่าเป็นไอ้ยงกุก... นี้ผมอุตส่าห์ดีใจคิดว่าจะไม่ได้เจอหน้ามันอีกแล้ว แต่พอไข้หายปุ๊บมันก็โผล่หัวมาหลอกหลอนผมอีกครั้ง และดูครั้งนี้จะสยองกว่าเดิมหลายเท่า
มึงมีเหี้ยไรกับกูอีกอ่ะผมยันตัวลุกขึ้นถามมัน มันไม่ตอบแต่กลับปาผ้าขนหนูใส่หน้าผมแทน ผมหยิบออกก่อนจะจ้องหน้ามันอย่างไม่พอใจ
ไปอาบน้ำ วันนี้กูจะพามึงไปข้างนอกมันว่า ผมขมวดคิ้วมุ่น มันจะพาผมไปไหน.....
มึงจะพากูไปไหน?”ผมเอ่ยถาม มันหันมามองอย่างไม่สบอารมณ์ ก่อนจะเดินเข้ามาคว้าแขนผมแล้วกระชากให้ลุกขึ้น ผมนิ่วหน้าด้วยความเจ็บ มันจับผมเหวี่ยงเข้าห้องน้ำ
ไปหาพ่อมึงไง เร็วๆด้วยถ้ามึงยังอยากเห็นหน้าพ่อมึงอยู่มันพูดจบก็เดินออกไป ทำเอาผมมึนงงไปหมด นี้มันจะพาผมไปหาพ่อจริงๆหรอ แต่ทำไมผมถึงรูสึกแปลกๆ มันจะมีอะไรรึเปล่านะ

…….
…………..
…………………
ผมใช้เวลาอาบน้ำไม่นาน พอเปิดประตูห้องน้ำออกมาก็ต้องตกใจ เพราะไอ้ยงกุกดันนั่งอยู่บนเตียง มันเหลือบตาขึ้นมามองผม
นานจังนะมึง ไม่อยากเจอพ่อมึงรึไง รีบแต่งตัวแล้วตามกูไปข้างล่างมันเอ่ยสั่งรัวเร็ว จนผมอ้าปากเถียงไม่ทัน จากนั้นมันก็ลุกขึ้นเดินออกไป... นี่มันจะรีบไปหาพ่อมันรึไงนะ
ผมมองไปที่เตียงที่ไอ้ยงกุกนั่งเมื่อกี้ พบว่ามีชุดสูทว่างอยู่ ผมเดินไปหยิบชุดสูทขึ้นมาดู ทำไมมันต้องให้ผมใส่สูทด้วย นี้มันจะพาผมไปที่ไหนกัน จะไปหาพ่อผมจริงๆหรอ...
ผมขมวดคิ้วสงสัย แต่ก็สงสัยได้ไม่นานเพราะต้องรีบแต่งตัว ขืนช้าเดี๋ยวไอ้ยงกุกจะขึ้นมากระชากหัวผมเอา
ผมรีบแต่งตัวด้วยความรวดเร็ว แต่แล้วสายตาของผมก็ปะทะเข้ากับสร้อยคอของตัวเองที่สะท้อนอยู่ในกระจก ฉับพลันมันทำให้ผมนึกถึงครอบครัว แววตาของผมเศร้าสลดลงอย่างเห็นได้ชัด

นี้ผมยังเหมาะสมที่จะเป็นว่าที่ผู้นำตระกูลอยู่รึเปล่านะ ขนาดเอาตัวรอดไปจากที่นี้ยังทำไม่ได้ แถมยังโดนไอ้คนที่จับมาย้ำยี ผมยังสมควรจะขึ้นเป็นผู้นำคนอื่นอีกหรอ.... ผมยกมือขึ้นจับสร้อยคอของตัวเอง....

********

[Yoo Young Jae]
ผมจ้องมองตัวเองในกระจกที่สวมชุดสูทสีดำ วันนี้มีงานประมูลของเก่าเพื่อเอารายได้ไปช่วยเหลือประชาชน ซึ่งตระกูลของผมจะต้องไปร่วมงานด้วยรวมถึงตระกูลอื่นๆด้วยเช่นกัน ผมจ้องมองเช็คความเรียบร้อยของตัวเอง
“Rrrrrrrrr”เสียงโทรศัพท์ของผมดังขึ้น ชื่อที่ปรากฏบนหน้าจอคือ เซโล่ ผมกดรับสายทันที
มึงจะไปงานประมูลไหมปลายสายเอ่ยถาม ผมว่าผมได้ยินเสียงรถ นี้มันกำลังขับรถอยู่หรอ
ไปดิ พ่อกูไปกูก็ต้องไป มึงจะถามทำไมเนี้ย...ผมตอบก่อนจะถามกลับ
งั้นกูไปรับมึงนะ
เห้ย ไม่ต้อง... กูจะไปกับพ่อ เดี๋ยวใครเห็นกูกับมึงไปด้วยกันก็พูดนู้นพูดนี้กันพอดี
ไม่เห็นต้องแคร์เลย มึงเป็นเมียกูแล้วนะดูมันพูด มันไม่แคร์แต่ผมแคร์นะครับ แล้วเมิงเมียอะไร บอกกี่ทีแล้วว่ะว่าอย่าเรียกแบบนี้ ผมไม่ชอบเลยจริงๆ
พอเลยมึง เดี๋ยวไปเจอกันที่งาน แค่นี้นะผมรีบจบบทสนทนาก่อนจะรีบตัดสายทิ้ง ขืนคุยนานกว่านี้มันจะต้องอ้อนมารับผมให้ได้แน่
แต่ยังไม่ทันที่ผมจะได้เก็บโทรศัพท์ลง เสียงของมันก็ดังขึ้นอีกครั้ง ผมขมวดคิ้วจ้องมองมัน คิดว่าต้องเป็นไอ้เซโล่ที่โทรมาตื้อขอมารับแน่ๆ แต่ผิดคาดเมื่อหน้าจอโทรศัพท์ปรากฏชื่อ แจบอม ผมรีบกดรับสาย
สวัสดีครับพี่แจบอม...ผมเอ่ยทักทาย
วันนี้ยองแจจะไปงานประมูลรึเปล่าครับไม่ต้องสงสัยนะครับว่าเขารู้เรื่องงานประมูลได้ไง เพราะผมกับเขาเราคุยกันมาได้ซักพักแล้ว
ไปครับผมตอบสั่นๆง่ายๆ
งั้นให้พี่ไปรับนะครับผมคุ้นคิด ก่อนจะต้องตอบปฏิเสธไป
ไม่เป็นไรครับ ผมจะไปพร้อมกับพ่อครับสาเหตุที่ผมปฏิเสธไม่ใช่ว่าผมเล่นตัว คนนู้นขอมารับก็ไม่ไป คนนี้ขอมารับก็ไม่ไปหรอกนะครับ แต่เป็นแพราะผมกลัวอีกฝ่ายจะเห็นว่าผมมากับอีกคนต่างหาก พูดง่ายๆก็คือกลัวรถไฟชนกันนั้นเอง แหะๆ ^^’’
งั้นหรอ... งั้นเจอกันที่งานนะครับ...
ครับ... แล้วเจอกันที่งานผมบอกก่อนจะวางสาย วันนี้มันวันอะไรเนี้ยใครๆก็อยากจะมารับผมจัง เฮ้อ....ก็ช่วยไม่ได้อ่ะเนอะ ผมมันเสน่ห์แรงอ่ะ

********

[Kim Him Chan]

ผมเดินลงมาจากชั้นบน พร้อมกับลูกน้องของไอ้ยงกุกที่คุมตัวผมลงมา เมื่อเดินลงมาถึงผมก็พบกับไอ้ยงกุกที่นั่งรออยู่ที่โซฟา มันแต่งกายด้วยชุดสูท กระดุมสองเม็ดบนถูกปลดออกทำให้มันดูเป็นแบดบอย แต่ในสายตาผมมันเลว!
หึ พอมึงแต่งตัวแล้วก็ดูดีกว่าหมาข้างถนนนิดนึงนะ ดูเป็น...หมาที่เขาเลี้ยงไว้ในบ้านดีมันพูดพร้อมกับยิ้มเหยียดๆให้ผม ผมได้แต่กัดฟันกรอดๆกำมัดแน่น นี้ถ้าไม่ติดว่ามันบอกจะพาผมไปเจอพ่อ ผมคงได้เข้าไปกัดมันซักที ให้สมกับที่มันด่าว่าผมเป็นหมา...
มึงจะพากูไปไหน...ผมถามมันอีกครั้ง
ก็บอกว่าจะพาไปหาพ่อมึงไงมันตอบ ผมรู้ว่ามันจะพาผมไปหาพ่อ แต่มันจะพาผมไปเจอที่ไหนหละ เพราะดูจากการแต่งตัวคงไม่ใช่บ้านผมหรือสถานที่ธรรมดาแน่
กูอยากรู้ว่าที่ไหน...
มึงไปก็รู้เองมันตอบก่อนจะลุกขึ้น
แกร๊ก!”เสียงโลหะบางอย่างดังขึ้นข้างๆผม พอผมหันไปดูก็พบว่าเป็นกุญแจมือที่ล็อกข้อมือผมอยู่ ผมหันไปมองหน้าไอ้ยงกุก มันกำลังเอากุญแจมืออีกข้างล็อกที่ข้อมือของมันเอง จึงกลายเป็นว่าผมกับมันถูกกุญแจมือล็อกไว้ด้วยกัน
นี้มึงทำห่าไรว่ะ จะล็อคกูไว้กับมึงทำไม...ผมถามอย่างไม่พอใจ
ก็กันมึงหนีไง มึงคิดว่ากูจะปล่อยมึงไปหาพ่อมึงหรอ...มันบอกพร้อมกับยกยิ้ม
นี้มึง....
ไปได้แล้ว!”มันพูดก่อนจะก้าวขาเดินทันที ทำให้ผมถูกกุญแจมือที่ล็อกติดกับมันไว้กระชาก
โอ้ย! มึงเดินช้าๆสิว่ะมันหันมาเหยียดยิ้ม ผมและมันก้าวขึ้นรถ รถยนต์ค่อยๆเคลื่อนตัวออกไป ผมหันหน้าออกไปทางกระจกเพราะไม่อยากเห็นหน้าไอ้คนข้างๆ และทันใดนั้นเหมือนผมจะเห็นฮยอนอา!แอบมองอยู่ตรงมุมตึก ผมจ้องมองเธออย่างประหลาดใจ แต่แล้วฮยอนอาก็รีบผลุบตัวหายไปทันทีที่รู้ตัวว่าโดนผมจ้องมอง
ฮยอนอายังอยู่ที่นี้แต่ทำไมเธอไม่มาหาผมนะ เกิดอะไรขึ้นกับเธอรึเปล่า...
…….
…………..
…………………
รถของไอ้ยงกุกขับเข้ามาจอดที่หน้าสถานที่หนึ่ง ผมจำได้ว่าที่นี้คือตึกสำนักงานว่าการของรัฐ ที่ที่พ่อมักพาผมมาประจำเวลาคุยเรื่องงาน แต่ที่นี้วันนี้ดูแปลกไปเพราะที่ด้านหน้ามีประชาชนมากมายกำลังยืนออ เหมือนกับกำลังอะไรซักอย่าง.....
ไอ้ยงกุกลากให้ผมลงจากรถ มันจับมือผมไปซุกไว้ในกระเป๋าเสื้อสูทของมันเพื่อปกปิดกุญแจมือ ผมก็ไม่ได้ขัดขืนเพราะตอนนี้ต้องการเข้าไปด้านในมากกว่า พ่อของผมมาที่นี้จริงๆหรอ.....
มันพาผมเดินเข้ามาด้านใน ทุกสายตาจับจ้องมาที่ผมและมัน มันแสยะยิ้ม ก่อนจะพาผมไปนั่งที่ม้านั่งยาวเรียงกันคลายกับที่นั่งในโบสถ์ มันเลือกนั่งตรงที่เป็นมุมอับ ผมไม่เข้าใจว่าทำไมมันต้องเลืกนั่งตรงนี้ด้วย
ผมรู้แล้วว่านี้คืองานอะไร มันคืองานประมูลนั้นเอง พ่อเคยพาผมมาเพื่อดูการประมูลหลายครั้ง ที่ทุกครั้งตระกูลของผมจะประมูลมากที่สุดในราคาสูงที่สุดทุกครั้งไป และตระกูลของผมก็จะได้รับผลตอบแทนเป็นความนับถือของประชาชน เพราะเงินเหล่านั้นจะเอาไปช่วยประชาชนทุกคนในเมือง ทำให้ตอนนี้ตระกูลของผมจึงขึ้นเป็นอันดับหนึ่งได้
ไหนหละพ่อกู มึงบอกจะพากูมาเจอพ่อไม่ใช่รึไงผมเอ่ยปากถามไอ้คนข้างๆที่เอาแต่นั่งแสยะยิ้ม
อีกไม่นานพ่อมึงก็โผล่หัวมาเองแหละ แล้วเมื่อถึงเวลานั้น กูก็มีโชว์เด็ดๆจะให้มึงดูด้วย...ผมรู้สึกเสียวสันหลังวาบขึ้นมาทันที นี้มันจะทำอะไร มันจะไม่ทำอะไรพ่อผมใช่ไหม ผมหันกลับไปจ้องมองผู้คนในงาน ทั้งวิตกทั้งกังวล กลัวสิ่งที่ไอ้ยงกุกกำลังจะทำ....



[Yoo Young Jae]

ผมมาถึงงานแล้ว ตอนนี้ภายในงานมีผู้คนคับคลั่งพอๆกับประชาชนที่รอฟังข่าวด้านหน้าว่าตระกูลไหนบริจาคมากที่สุด นักข่าวมากมายที่อยู่ภายในงานกดชัตเตอร์รัวมาที่ผมและพ่อ ก่อนจะเปลี่ยนมาสัมภาษณ์นู้นนี้นั้นแทน ผมที่ไม่ค่อยถนัดเรื่องแบบนี้จึงแยกตัวออกมา ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของพ่อผม
พี่ยองแจ...ผมหันไปตามเสียงเรียก เป็นไอ้จงออบนั้นเอง ผมไม่ได้เจอมันนานเลย นานพอๆกับที่ไม่ได้เจอไอ้ฮิมชาน แต่มันมากับใครว่ะหน้าคุ้นๆ
ไอ้จงออบ...ผมเอ่ยเรียกชื่อมันเมื่อมันเดินเข้ามาถึงตัวผมพร้อมกับร่างสูงข้างๆมัน
ไม่ได้เจอตั้งนานคิดถึงนะเนี้ย ดูดิน้ำตาแทบไหลไอ้จงออบว่าก่อนจะทำหน้าเบะๆโอเวอร์แอคติ้ง ไม่ได้เจอมันตั้งนานแต่มันก็ยังกวนไม่เปลี่ยนเลยจริงๆ
เวอร์ไปมึง เวอร์ไป...ผมว่า มันยิ้มกว้างให้
จงออบเดี๋ยวพี่ไปให้สัมภาษณ์นักข่าวก่อนนะ อย่าหายไปไหนคนเดียวหละ
ครับไอ้ร่างสูงนั้นพูดกับไอ้จงออบก่อนจะเดินจากไป ผมเพ่งมองหน้ามันชัดๆ
ไอ้จงออบ นั้นมันไอ้แดฮยอนเพื่อนไอ้เซโล่ว่าที่คู่หมั้นพี่มึงไม่ใช่หรอผมถาม ไอ้จงออบยิ้มกว้างพยักหน้าให้
แล้วทำไมมันมากับมึงอ่ะ หรือว่า....ขออย่าให้ข้อสันนิฐานผมถูกเลย แต่แล้วไอ้จงออบกับชูมือข้างซ้ายที่มีแหวนสีเงินประดับไว้ให้ดู เล่นเอาผมแทบทรุด
ผมกับพี่แดฮยอนแอบคบกันน่ะมันบอกยิ้มๆ แต่ดูเหมือนรอยยิ้มฝืนๆ
แอบคบกัน?”ผมทวนคำพูดของมันอ้าปากเหวอ นี้มันยังสติดีรึเปล่า ผมไม่ได้ว่าเรื่องที่มันกับไอ้แดฮยอนนั้นรักกันหรอก แต่ว่านั้นมันเป็นว่าที่คู่หมั้นพี่สาวมันนะ มันต้องแอบคบกับเขาทั้งๆที่เขากำลังจะหมั้นกับพี่สาวตัวเองนะเหรอ
มึงก็ยังยิ้มได้อีกเนอะ ไม่เจ็บรึไงผมรู้ดีว่ามันจะต้องเจ็บปวดแน่ๆที่ทำแบบนี้
อือ ก็ทำไงได้ ก็ผมรักพี่แดฮยอนไปแล้วนิมันยิ้มบางๆตอบ แต่ผมเห็นนะว่าแววตาของมันเศร้าแค่ไหน เจ็บมากเลยสินะจงออบ...
ที่ร้ากกกก...เสียงหนึ่งดังขึ้นมาแต่ไกล ก่อนจะปรากฏไอ้หัวหยอยๆอ้าแขนกว้างวิ่งมาทางผม ผมเบิกตากว้างรีบดึงไอ้จงออบมากำบังไว้
ไอ้เซโล่มึงเป็นห่าไรเนี้ย...ผมว่า ไอ้เซโล่พยายามหาทางเข้ามากอดผมให้ได้ แต่ติดที่ผมจับจงออบขวางไว้ พวกเราเลยเหมือนกำลังเล่นแม่งูเอ๋ยกันอยู่ โดยมีแม่งูเป็นจงออบที่ทำหน้าเอ๋อไม่รู้เรื่องด้วย
ก็กูคิดถึงมึงอ่ะ จะไปรับก็ไม่ให้ไป มาถึงงานแล้วก็ไม่โทรมาบอก รู้ไหมว่ากูมาถึงนานแล้วมันบอกพร้อมกับทำหน้าหงอยๆเป็นลูกแมว นับวันผมว่าไอ้เซโล่ชักอาการหนักขึ้นแล้วหละ มันจะติดอะไรผมนักหนาเนี้ย เมื่อวานก็เพิ่งเจอหน้ากัน
อ๊ะ/อ๊ะผมกับไอ้จงออบอุทานออกมาพร้อมกัน เมื่อตัวกำบังของผมโดนไอ้ดำดึงไป
พี่แดฮยอน...ไอ้จงออบร้องเรียกชื่อคนที่ดึงมันไปอยู่ข้างหลัง ไอ้ดำนั้นจ้องผมกับไอ้เซโล่อย่างไม่พอใจ เหอะ...หวงหละสิ
หมับ...สุดท้ายผมก็โดนไอ้เซโล่พุ่งเข้ามากอด ผมรีบผลักมันออกเพราะนักข่าวหันมามองผมกับมัน
ไอ้เซโล่มึงเลิกบ้าได้ยัง กูยังไม่อยากเป็นข่าวซุบซิบนะเว้ยผมหันไปเหวใส่มัน
เลิกก็ได้ แต่พองานจบมึงต้องไปกับกูด้วยนะมันพูดยิ้มเจ้าเล่ห์
ฝันไปเหอะ กูมายังไงก็จะกลับอย่างงั้นเว้ย...ผมว่า มันทำหน้าจ๋อย
สวัสดีครับ คุณหญิงคุณนายและคุณท่านทั้งหลาย ตอนนี้ก็ถึงเวลาประมูลของเก่าของมีค่ากันแล้วนะครับ ผมขอบอกไว้ก่อนเลยว่าเงินทุกบาทที่ท่านได้ประมูล เราจะนำไปพัฒนาเมืองๆนี้ ขอเชิญทุกท่านเตรียมตัวเตรียมใจและเตรียมเงินสำหรับการประมูลได้แล้วครับโฆษกที่ยืนอยู่บนเวทีกล่าว พวกเราทั้งสี่คนจึงหันไปมองทางเวทีที่กำลังจะเริ่มต้นการประมูลแล้ว
ตำรวจและเจ้าหน้าที่มากมายยืนเฝ้าแต่ละจุดในงาน ซึ่งผมเห็นพี่แจบอม อยู่ในกลุ่มนั้นด้วย ผมยังไม่ได้บอกใช่ไหมครับว่าพี่แจบอมเป็นตำรวจ เขาหันมายิ้มให้ผม ผมเองก็ยิ้มตอบไป ก่อนที่จะหันไปสนใจบนเวที สินค้าชิ้นแรกกำลังถูกประมูล

[Kim Him Chan]

ผมนั่งดูการประมูลอยู่นาน แต่ก็ยังไม่เห็นวี่แววของพ่อผมเลย พ่อจะมาที่นี้จริงๆหรอ ไอ้ยงกุกมันโกหกรึเปล่า...
อ๊ะ!”ผมอุทานออกมาเมื่อเห็นพ่อเพิ่งเดินผ่านประตูเข้ามาในงาน นักข่าวมากมายต่างเข้าไปรุมล้อม ก่อนที่บอดี้การ์ดประจำตัวของพ่อ อีจุนจะเข้ามากันไว้ให้
พ่...อื้ออ...ผมกำลังจะร้องตระโกนเรียกพ่อ แต่มือหนาของไอ้ยงกุกก็เข้ามาปิดปากผมไว้ ผมพยายามแกะมือมันออก
ถ้ามึงแหกปากกูจะยิงกระบาลมึงทิ้งตรงนี้ซะ นั่งเฉยๆรอดูการแสดงที่จะเริ่มขึ้นก็พอ มึงเข้าใจที่กูพูดไหม...มันกดเสียงต่ำพูดที่ข้างหู ผมเหลือบตามองพ่อที่กำลังเดินไปนั่งที่ด้านหน้า ก่อนจะพยักหน้ารับ ไอ้ยงกุกเลยยอมเอามือออกจากปากผม ยังไงซะตอนนี้ผมก็อยู่ที่นี้กับพ่อแล้ว ตอนนี้ทำตามที่มันสั่งไปก่อน แล้วผมค่อยหาทางหนีเอาก็ได้...
ตอนนี้ก็มาถึงสินค้าชิ้นสุดท้ายแล้วนะครับ เป็นชิ้นที่มีราคาสูงที่สุด เริ่มต้นที่ สิบล้าน! ครับ...โฆษกบนเวทีกล่าว เสียงทุกคนในงานร้องฮือกับราคาเริ่มต้นของมัน เจ้าหน้าที่นำสินค้าชิ้นนั้นขึ้นมาบนเวที มันคือดาบที่ด้ามจับฝังอัญมณีล้ำค่าไว้ ทุกคนในงานต่างจ้องมองความงดงามของมัน
ยี่สิบล้าน!”ทุกคนหันไปมองคนที่เริ่มต้นการประมูลด้วยความทึ้ง
สามสิบล้าน!”แล้วก็มีอีกเสียงหนึ่งพูดขึ้นมา ทุกคนเบนสายตาไปมอง
สามสิบห้าล้าน!”
สี่สิบล้าน!”
ห้าสิบล้าน!”ตอนนี้การประมูลดุเดือดขึ้นเรื่อยๆแล้ว ทุกคนในงานต่างตื่นเต้นกับการประมูลสินค้าชิ้นสุดท้ายนี้
ตอนนี้อยู่ที่ห้าสิบล้านนะครับ มีใครจะเสนอตัวเลขที่สูงกว่านี้ไหมครับทุกคนหันมองหน้ากันไปมา
ถ้าไม่มีผมจะเริ่มนับนะครับ ห้าสิบล้านครั้งที่1 ห้าสิบล้านครั้งที่2 ห้าสิบล้านครั้งที่3 ห้าสิบ....
ร้อยล้าน...ทุกคนร้องฮือ ผมหันไปมองคนที่เอ่ยขึ้นมา นั้นคือพ่อผมนั้นเอง
หึ ได้เวลาแสดงแล้วสิคนที่นั่งข้างๆผมพูดขึ้นก่อนจะแสยะยิ้ม ผมไม่เข้าใจไอ้ยงกุกว่ามันจะทำอะไรกัน
โอ้โห...ตระกูลสายลมเสนอที่ร้อยล้านนะครับ เป็นตัวเลขที่สูงที่สุดในการประมูลอีกแล้ว มีใครจะเสนอสูงกว่านี้ไหมครับ แต่ผมว่าไม่น่าจะมีแน่ๆ งั้นผมจะเริ่มนับแล้วนะครับโฆษกกล่าวอย่างตื่นเต้น ก่อนที่ทุกคนจะเริ่มนับพร้อมๆกัน
ร้อยล้านครั้งที่1 ร้อยล้านครั้งที่2 …….ร้อยล้านครั้งที่9”
สองร้อยล้าน.....ทุกคนตกใจหันมามองที่ผม ผมหันไปมองไอ้คนข้างๆที่ยกมือพูดขึ้น ไอ้ยงกุกมันประมูลด้วยราคาสองร้อยล้าน! ทุกคนต่างตกตะลึง
ส... สองร้อยล้าน มีคนเสนอมากกว่าตระกูลสายลมแล้วนะครับโฆษกพูดเสียงสั่น พ่อหันมาจ้องมองก่อนจะต้องเบิกตากว้างเมื่อเห็นผม ผมสบตากับพ่อ พ่อลุกขึ้นยืนหันมามองผมเต็มๆตา แววตาคู่นั้นสั่นระริก
พ่อ...ผมร้องเรียก ทำท่าจะลุกขึ้นแต่ก็ติดกุญแจมือที่ลามไว้กับไอ้ยงกุก
สองร้อยล้านครั้งที่1 สองร้อยล้านครั้งที่2”โฆษกเริ่มนับ ผมส่งสายตาให้พ่อเอ่ยเพิ่มจำนวนตัวเลข ตอนนี้ผมเข้าใจแล้วว่าไอ้ยงกุกจะทำอะไร มันกำลังจะทำให้ประชาชนหมดนับถือในตระกูลของผม แต่พ่อที่กำลังตกตะลึงที่เจอผมเลยไม่ได้สนใจเสียงที่กำลังนับเลยซักนิด ผมจะทำยังไงดี......
สองร้อยล้านครั้งที่8 สองร้อยล้านครั้งที่9 สองร้อยล้านครั้งที่10! ยุติการประมูล!”ไม่นะ ไม่จริง... ทุกคนต่างร้องฮือตกตลึง ไม่คิดว่าตระกูลของผมจะแพ้ในการประมูล....
หึ จบเร็วจังไอ้ยงกุกแสยะยิ้มพูดออกมา ผมหันไปมองมันอย่างโกรธเคือง ทำไมมันต้องทำแบบนี้ด้วย ทำไม!

[Yoo Young Jae]

ตอนนี้ผมกำลังอึ้ง ตระกูลไอ้ฮิมชานแพ้การประมูล ซึ่งเป็นเรื่องที่ไม่น่าเป็นไปได้ ผมพยายามมองว่าไอ้คนที่ชนะการประมูลเป็นใคร แต่มันดันนั่งในมุมอับทำให้ผมมองไปเห็น พอจะเดินเข้าไปดูหน้า ผู้คนที่พอการประมูลสิ้นสุดก็เริ่มทยอยออกมา ทำให้ผมเดินเข้าไปไม่ได้
ออกไปกันเถอะ คนเริ่มเดินออกแล้ว เดี๋ยวจะโดนชนเอาไอ้เซโล่ที่ยืนอยู่ข้างๆจับมือผมลากออกไป ซึ่งผมก็จับมือไอ้จงออบลากออกมาอีกที แล้วพ่วงด้วยไอ้ดำนั้นอีกคน
เป็นไปได้ไงกัน ตระกูลพี่ฮิมชานแพ้การประมูลไอ้จงออบพูดขึ้น ตอนนี้พวกผมกำลังยืนอยู่ด้านหน้าของงาน
นั้นสิ ตระกูลสายลมมีเงินตั้งมากมาย ไม่มีทางที่จะไม่มีเงินมากกว่าสองร้อยล้านแน่ เพราะนายคนเดียวไอ้เซโล่ ฉันจะดูหน้าไอ้คนที่ชนะนั้นซะหน่อย นายก็ดันลากฉันออกมาผมหันไปว่าไอ้ร่างสูงข้างๆ
เอ้า... ก็ฉันกลัวนายโดนฝูงคนเหยียบแบนตายนะสิไอ้เซโล่บอก แต่มันไม่ยอมสบตาผม มันหันไปสบตากับไอ้แดฮยอนเพื่อนมันแทน ตอนนี้ข่าวที่ว่าตระกูลสายลมแพ้การประมูลคงกระจายไปทั่วแล้ว นักข่าวต่างเตรียมพร้อมอยู่ด้านหน้า เตรียมทำข่าวเรื่องนี้เต็มที่
[Kim Him Chan]

ตอนนี้ผู้คนออกไปกันหมดแล้วจึงเหลือแค่ผม ไอ้ยงกุก พ่อและอีจุนที่ยืนมองกันและกัน อีจุนทำท่าจะเดินเข้ามาหาผม แต่จีโอที่เพิ่งเดินเข้ามายกปืนจ่อไว้ พ่อจึงสั่งให้อีจุนหยุดก่อน
นายต้องการอะไร จับตัวลูกชายฉันไปทำไม แล้วทำแบบนี้ทำไมกันพ่อเอ่ยถามไอ้ยงกุก แต่มันกลับแสยะยิ้มให้ จีโอกับอีจุนจ้องหน้ากันและกันอย่างไม่พอใจ รอจังหวะอีกฝ่ายเผลอเมื่อไรก็จะเข้าจัดการทันที
คำถามเยอะจังนะ เอาที่ละคำตอบหละกัน... ถ้าถามว่าต้องการอะไร กูต้องการให้ตระกูลมึงล้มสลายไปไง...มันบอก ผมและพ่อเบิกตากว้าง ทำไมมันต้องทำแบบนั้นด้วย
ถามว่าจับตัวลูกชายมึงมาทำไม....
โอ้ยย!”ผมร้องออกมา เมื่อไอ้ยงกุกจิกที่หัวของผม
ก็แค่ความพอใจของกูเท่านั้นแหละมันไล่ปลายจมูกไปที่แก้มของผม ผมหลบสายตาของพ่อที่มองมา รู้สึกละอายแก่ใจที่พ่อต้องมารู้ว่ามันทำอะไรกับผม ผมอยากจะหายไปจากตรงนี้เหลือเกิน
แล้วที่ถามว่าทำแบบนี้ทำไม มึงก็น่าจะรู้นะว่าทำไม ก็ทำเหมือนที่มึงเคยทำกับตระกูลกูไง!”ไอ้ยงกุกเริ่มขึ้นเสียงดัง ผมไม่เข้าใจมันพูดเรื่องอะไรกัน พ่อผมไปทำอะไรเมื่อไหร่กัน
หมายความว่าไง นายเป็นใครกันแน่ นายไม่ใช่ผู้นำตระกูลดาร์กที่เพิ่งก่อตั้งขึ้นมาแน่...พ่อผมถามพร้อมกับข้อสันนิฐานที่ทำให้ไอ้ยงกุกเหยียดยิ้ม
หึ เดาถูกนิ กูก็คือ....ทายาทตระกูลไฟ! ที่มึงทำลายไปไง!”พ่อผมถึงกับทรุดลงนั่ง จ้องหน้าไอ้ยงกุกอย่างไม่อยากจะเชื่อ นี้มันหมายความว่าไง พ่อผมทำลายตระกูลของไอ้ยงกุกงั้นหรอ!
คุณยงกุกครับ รีบไปเถอะครับ นักข่าวกำลังจะเข้ามาแล้วจีโอหันมาบอก ปืนในมือยังถือจ่ออีจุนไว้
หึ นี้แค่เพิ่งจะเริ่มต้น อย่าเพิ่งยิงตัวตายไปก่อนหละ รอดูตระกูลของมึงค่อยๆล้มสลายไปเหมือนกับตระกูลกูก่อน...ไอ้ยงกุกพูดจบก็จะลากผมออกไป
พ่อ! โอ้ยย!”ผมจะวิ่งเข้าไปหาพ่อ แต่ก็โดนไอ้ยงกุกกระชากกุญแจมือไว้ มันลากผมออกไป ผมพยายามดิ้นขัดขืน
จีโอถือปืนจ่อไว้ ก่อนจะค่อยๆเดินตามออกมา
โธ่เว้ย! ครั้งหน้ากูไม่ปล่อยให้มึงรอดแน่อีจุนพูดอย่างหัวเสีย ก่อนจะเข้าไปดูเจ้านายของตัวเอง....
…….
…………..
…………………
 “ปล่อยกู! กูจะไปหาพ่อ... ปล่อยสิว่ะ!”ผมดิ้นขัดขืนไอ้ยงกุกที่ลากผมออกมา มันดึงผมแอบฝูงนักข่าวที่กรูกันเข้าไปข้างใน พวกเขาต้องเข้าไปทำข่าวพ่อผมแน่....
โอ้ย! เจ็บนะผมร้อง ไอ้ยงกุกกระชากกุญแจมือลากผมอีกครั้งเมื่อฝูงนักข่าวเข้าไปหมดแล้ว รถของมันขับเข้ามาจอดพอดี มันกำลังลากผมขึ้นรถ.....
พี่ยองแจ... จงออบกลับก่อนนะผมได้ยินเสียงคุ้นๆ พอหันไปมองก็ต้องตาโต ไอ้ยองแจ ไอ้จงออบอยู่ตรงนั้น ไอ้จงออบกำลังโบกมือลาให้ไอ้ยองแจ.....
ไอ้ยองแจ!...ยอง...อื้อออ.....ผมตะโกนเรียกหวังจะให้พวกมันได้ยินแล้วหันมามอง แต่ไอ้ยงกุกดัน ปิดปากผมไว้ ก่อนจะลากให้ขึ้นรถ ประตูรถถูกปิดลงก่อนจะขับออกไปด้วยความเร็ว ผมมองเห็นไอ้ยองแจกับไอ้จงออบกำลังมองหาที่มาของเสียง น้ำตาของผมไหลพรากออกมา อีกแค่นิดเดียวแล้วแท้ๆ


[Yoo Young Jae]

ไอ้ยองแจ!....ยอง.....ผมหันไปมองตามเสียงเรียก เสียงนี้คุ้นหูผมมาก แต่พอหันไปมองกลับไม่พบใครซักคน....
จงออบเมื่อกี้ได้ยินเสียงใครเรียกกูไหม...ผมถาม สายตาก็มองหาที่มาของเสียง ไอ้จงออบก็มองหาเช่นเดียวกัน แต่ก็มีเพียงรถที่ติดฟิล์มดำแล่นออกไป....
ได้ยินเหมือนเสียงพี่ฮิมชานเลยใช่...งั้นแสดงว่าไอ้จงออบก็ได้ยินเหมือนกัน ผมได้ยินไม่ผิดแน่ เป็นเสียงของไอ้ฮิมชาน! แต่ว่ามันอยู่ไหนกัน
จงออบเมื่อกี้จะกลับบ้านไม่ใช่หรอ...ไอ้ดำข้างๆจงออบพูด
ผมกำลังมองหาพี่ฮิมชานอยู่ครับ พี่ยองแจเห็นพี่ฮิมชานไหมไอ้จง        ออบตอบ มันมองหาไอ้ฮิมชานอย่างจริงจัง
ไม่เห็นว่ะ มันหายไปไหนว่ะผมตอบ ไอ้แดฮยอนหันมามองหน้ากับไอ้เซโล่
มึงหูฝาดแล้ว กูเป็นคนเรียกมึงต่างหากไอ้เซโล่บอก
มึงจะบ้ารึไง เสียงมึงอ่ะกูจำได้ แต่เสียงเมื่อกี้มันเสียงไอ้ฮิมชานชัดๆผมหันไปด่าไอ้เซโล่ก่อนจะมองหาไอ้ฮิมชานต่อ เอ๊ะ! หรือว่าผมหูฝาดจริงๆว่ะ
จงออบพี่หิวข้าวแล้วนะ ถ้าจงออบไม่ไปพี่จะทิ้งไว้ที่นี้แล้วนะ
อ๊ะ พี่แดฮยอนอย่าเพิ่งงอนสิครับ กลับก็กลับครับ...แล้วไอ้จงออบก็จับมือไอ้ดำนั้นขึ้นรถกลับบ้านไป
มันอยู่ไหนว่ะผมพูดอย่างหงุดหงิด ก่อนจะตัดสินใจเลิกมองหา พอหันไปมองหน้าไอ้เซโล่ มันก็ยืนนิ่งเหมือนกำลังคิดอะไรอยู่
ไอ้เซโล่มึงเป็นอะไรรึเปล่า...ผมถามมัน
ห หืม... อ่อ เปล่าๆ ว่าแต่ไอ้ยองแจพ่อมึงกลับไปแล้วนิ แล้วมึงจะกลับยังไงอ่ะเออใช่ ผมลืมเลย พ่อนะพ่อทิ้งผมซะงั้นอ่ะ
งั้น....มึงไปส่งกูหละกัน แต่ส่งบ้านกูนะไม่ใช่บ้านมึงผมบอกอย่างรู้ทัน ไอ้เซโล่ยกยิ้มเจ้าเล่ห์
ครับที่รักนี้ผมจะเชื่อมันได้มั้ยเนี้ย....

*********

[Bang Yong Gook]

รถมาถึงเซฟเฮาส์ ผมลากไอ้ฮิมชานที่ยังดิ้นไม่หยุดลงจากรถ มันดิ้นจนกุญแจมือที่ล็อกข้อมือมันบาดเลือดไหลอาบออกมา ผมลากมันขึ้นมาที่ห้องที่ผมใช้ขังมันไว้
ปล่อย! ปล่อยกูสิว่ะ! กูบอกให้ปล่อย! โครมมม! อุ๊ก...!”ผมปลดกุญแจมือออก ก่อนจะจับมันเหวี่ยงกระแทกกับโต๊ะวางของ มันลงไปนอนจุกอยู่กับพื้น
ทีนี้มึงจะหยุดแหกปากหยุดดิ้นได้รึยัง!”ผมถามมันเสียงเหี้ยม มันหันควับมามองหน้าผม แววตาเต็มไปด้วยความโกรธแค้น ดวงตามีน้ำตาท่วมเอ่อ
มึงมันเลวไอ้ยงกุก! กูไม่เชื่อหรอกว่าพ่อกูจะทำแบบนั้น
ไม่เชื่อก็เรื่องของมึง แต่ไม่ว่ายังไงตระกูลมึงก็ต้องถูกกูทำลาย และรวมถึงพ่อมึงและตัวมึงเองด้วย!”
ไอ้ฮิมชานจ้องหน้าผมนิ่งก่อนที่น้ำตาของมันจะไหลลงมาเป็นสาย ผมรู้สึกว่าหัวใจกระตุกวูบ มันกำลังเจ็บปวดอย่างที่ผมต้องการจะให้มันเป็น แต่ทำไมผมต้องรู้สึกเจ็บไปกับมันด้วย
ฮึก ทำไม... ถ้ามึงโกรธเกลียดตระกูลกูนัก ทำไมมึงไม่ฆ่ากูทิ้งเลยหละมันถามคำถามกับผม นั้นสิ...ทำไมผมถึงไม่ฆ่ามัน ทั้งๆที่ผมจะฆ่ามันทิ้งเลยก็ได้
อย่ามาทำปากดีกับกูไอ้ฮิมชาน มึงก็รู้ว่าถ้ากูคิดจะฆ่ากูก็ฆ่าได้ผมบอก
งั้นมึงก็ฆ่ากูเลย! ฆ่ากูเลยไอ้ยงกุก แต่กูขอร้อง...มึงอย่าทำอะไรพ่อกู อย่าทำลายตระกูลกูได้ไหม...มันเอ่ยอ้อนวอนขอร้องผมทั้งน้ำตา มือที่มีเลือดไหลอาบสั่นระริก แววตาที่ถูกม่านน้ำตาปิดบังกำลังจ้องมองผม ผมเบือนหน้าหนี....
มึงคิดว่ามึงมีค่าพอขนาดนั้นเลยรึไง... เดี๋ยวจะให้คนมาทำแผลที่ข้อมือให้ อย่าเสือกตายก่อนหละพูดจบผมก็รีบเดินออกจากห้อง ไม่อยากเห็นภาพของไอ้     ฮิมชานที่จ้องมองผมแบบนั้น....
ผมเดินจากมาด้วยความรู้สึกหลากหลาย น้ำตาของมัน น้ำตาของไอ้        ฮิมชาน ทำให้ผมนึกถึงเรื่องในวัยเด็ก ตอนที่ผมได้พบมันครั้งแรกและต้องรู้ว่ามันคือศัตรู วันนั้นผมสาบานว่าจะต้องแก้แค้นตระกูลมันให้ได้ แต่แล้วก็เป็นเพราะน้ำตาของมันที่ทำให้ผมใจอ่อน เป็นความใจอ่อนครั้งแรกที่ผมมีต่อศัตรู.....

**********

[Yoo Young Jae]

ไอ้เซโล่เป็นคนไว้ใจไม่ได้ ข้อนี้ผมมีข้อพิสูจน์ เพราะผมบอกให้มันพาผมไปส่งบ้านแต่มันดันพาผมมาบ้านมันแทน นี้มันจะทำตามที่ผมสั่งซักครั้งไม่ได้เลยจริงๆใช่ไหม...=”=
ยองแจอ่า....
มึงไปไกลๆกูเลยไอ้เซโล่ กูยิ่งอารมณ์ไม่ดีอยู่ผมบอก ผมกำลังนั่งดูทีวีอยู่ในห้องมัน ไหนๆมันก็ไม่พาผมกลับบ้านแล้ว ผมก็เลยถือซะว่านี้เป็นห้องของผมซะเลย
ยองแจอ่า...โกรธกูหรอยังจะถามอีกเนอะ ผมหันไปค้อนมันนิดนึง
ยองแจอ่า....
กูบอกให้ไปไกลๆไง เดี๋ยวก็ถีบให้หรอกผมพูดขู่ ไอ้เซโล่เลยเลิกเซ้าซี้ผม มันนั่งจ้องหน้าผมทำหน้ายู่ แต่ผมก็ไม่สนใจนั่งดูทีวีต่อ ผ่านไปซักพักมันก็ลุกขึ้นก่อนจะเดินเข้าห้องน้ำไป สงสัยว่าจะไปอาบน้ำ ผมก็นั่งกดทีวีดูไปเรื่อยๆ
“Rrrrrrrrrr”มือถือเครื่องหรูของผมร้องดัง ผมหยิบมันขึ้นมาดู ชื่อที่ขึ้นโชว์หน้าจอทำให้ผมต้องกดรับก่อนจะเดินออกไปที่ระเบียง เพื่อกันไม่ให้ไอ้คนที่อาบน้ำอยู่ได้ยินบทสนทนา....
ฮัลโหลครับพี่แจบอม....
ยองแจกลับถึงบ้านแล้วหรอครับ หลังเลิกงานวุ่นวายมากพี่ตามหายองแจไม่เจอเลย...
อ่อ...ครับ ผมไม่ค่อยชอบความวุ่นวายเลยรีบกลับก่อนนะครับผมยิ้มแหยๆตอบ ความจริงไม่เจอน่ะดีแล้ว เพราะตอนหลังเลิกงานผมกำลังอยู่กับไอ้เซโล่ ขืนพี่แจบอมเจอผมเข้าก็ซวยนะสิ
หรอ... เสียดายจัง พี่ว่าจะพายองแจไปกินข้าวซะหน่อยพี่แจบอมบอก ผมนิ่งเงียบไม่รู้จะพูดอะไรต่อดี แต่แล้วผมก็นึกอะไรขึ้นได้
พี่แจบอมครับ เมื่อตอนในงานใครเป็นคนประมูลสินค้าชิ้นสุดท้ายไปหรอครับผมเอ่ยถาม
เอ๊ะ สินค้าชิ้นสุดท้ายหรอ ตระกูลดาร์กที่เพิ่งก่อตั้งใหม่ประมูลได้ไปน่ะ คงจะต้องการแสดงอำนาจตระกูลของตัวเองมั้ง มีอะไรรึเปล่าครับตระกูลดาร์กงั้นหรอ ใช่สิ ผมลืมตระกูลนี้ไปได้ยังไงกัน
คือ...เรื่องที่ผมขอให้พี่ช่วยน่ะครับ เรื่องของเพื่อนผม พี่ช่วย...อ๊ะ!”ผมอุทานออกมา เมื่อเอวถูกแขนแกร่งสวมกอดกะทันหัน ไอ้เซโล่ที่ตัวเปียกไปด้วยหยดน้ำกำลังสวมกอดผมจากทางด้านหลัง นี้มันมาตั้งแต่เมื่อไหร่กัน
ยองแจ.. เป็นอะไรรึเปล่าครับเสียงพี่แจบอมถาม เมื่อผมหยุดพูดไปนาน
อ่อ เปล่าๆครับ คือผม...อ๊ะ! หยุด....
ยองแจเป็นอะไรรึเปล่า อยู่กับใครหรอครับ
เปล่าครับ ผมอยู่คนเดียว อื้อ...หยุดนะ! ไอ้....ผมเกือบหลุดปากชื่อไอ้เซโล่ออกไปแล้วไง ตอนนี้ผมกำลังพยายามแกะไอ้มือปลาหมึกนี้ออกจากตัวผม ไอ้เซโล่ลูบไล้ตัวผมไปทั่ว มันล่วงมือเข้ามาใต้เสื้อบีบเค้นหน้าอกของผม มืออีกข้างก็พยายามล่วงลงต่ำแต่ผมจับมือมันเอาไว้ก่อน
ยองแจอยู่กับคนอื่นหรอ ยองแจเป็นอะไรรึเปล่า ให้พี่ไปหามั้ย.....เสียงพี่แจบอมถามอย่างเป็นห่วง ผมผลักหัวไอ้เซโล่ที่กำลังซุกไซร้ซอกคอผมออก
เดี๋ยวค่อยคุยกันวันหลังนะครับ ขอโทษนะครับ....ผมบอกก่อนจะกดวางสาย แล้วหันมาจัดการไอ้เซโล่ที่ป่วนการสนทนาโทรศัพท์ของผม
ไอ้เซโล่! มึง...อื้อ....ผมที่กำลังจะด่ากลับต้องร้องครางออกมาแทน เมื่อมันเอาขาแทรกเข้ามาตรงกลางหว่างขาของผม สองมือก็ช่วยกับบีบเค้นหน้าอก ปากก็กดจูบที่ซอกคออย่างเมามันส์ จนร่างกายอ่อนระทวยไปหมด ดีที่มีระเบียงช่วยพยุงตัวผมไว้
ไอ้เซโล่...นี้มึงไปมีอารมณ์ตอนไหนว่ะ ปล่อยกูก่อนได้มั้ย นี้มันระเบียงนะเว้ย...ผมพูดกับมัน แต่ดูเหมือนมันจะไม่ฟังที่ผมพูดเลย แถมตอนนี้ตรงส่วนนั้นของผมที่ขาของมันกำลังเสียดสีอยู่ก็เริ่มลุกตั้งแล้วสิ
อ้า....ไอ้เซโล่ผมเชิดหน้าครางเมื่อริมฝีปากร้อนของมันเลื่อนลงต่ำมาที่หน้าอกของผม กระดุมเสื้อเชิ้ตของผมถูกปลดลง มันเลื่อนเสื้อของผมลงเผยให้เห็นไหล่ขาว
หยุดก่อนไอ้เซโล่...มึงจะทำตรงนี้เลยรึไงผมดันตัวมันออก มันจ้องมองผมด้วยสายตาหื่นๆ ก่อนจะพุ่งเข้ามานัวเนียผมต่อ นี้ผมห้ามมันไม่ได้จริงๆใช่ไหมเนี้ย....
อึก...อ้า....ไอ้เซโล่...ผมก็ชักมีอารมณ์กับมันแล้วสิ นี้มันจะเอาตรงนี้เลยจริงๆหรอ เอาว่ะ...ในเมื่อห้ามมันไม่ได้งั้นผมก็จัดให้เลยหละกัน
ผมดึงผ้าขนหนูที่ห่อหุ้มท่อนล่างมันอยู่เพียงชิ้นเดียวออก มันก็ถอดกางเกงผมออกเหมือนกัน แต่โชคดีที่ผมนั้นยังมีชายเสื้อปิดอยู่ เพราะถ้ามีคนเห็นก็เห็นของมันคนเดียวหละกัน จากนั้นผมก็โอบรอบคอมัน โน้มให้มันเข้ามากดจูบ
อื้อ...อืมม....เรากดจูบกันอย่างร้อนแรง ก่อนที่ผมจะเป็นฝ่ายถอนจูบออกเพราะขาดอากาศหายใจ ไอ้เซโล่พยายามจะเลื่อนเสื้อผมขึ้นให้เห็นส่วนนั้นแต่ผมดึงเอาไว้ มันจึงจับขาผมข้างหนึ่งยกขึ้นไว้ที่เอว แล้วแทรกตัวเข้ามาตรงกลาง ผมโอบกอดรอบคอมันไว้ แกนกายของมันถูไถอยู่ที่ก้นของผม
ยองแจอ่า....มันพูดขึ้นที่ข้างหู มือก็ลูบไล้ไปทั่วร่างกายของผม
เมื่อกี้มึงคุยโทรศัพท์กับใคร.....!”ผมชะงัก ทำไมจู่ๆมันก็ถามขึ้นมานะ หรือว่ามันจะได้ยินที่ผมคุย....!
อื้อออ....ไอ้เซโล่....มันขบกัดใบหูของผมก่อนจะใช้ลิ้นแหย่เข้ามาในหูแกล้งผมเมื่อเห็นผมไม่ตอบซักที ขนอ่อนบนตัวผมลุกตั้งชัน นี้มันจะใช้วิธีนี้เค้นเอาคำตอบจากผมงั้นหรอ....
กูคุยกับ....จงออบผมช่างโกหกไม่ได้เนียนเอาซะเลย ไอ้เซโล่เลื่อนริมฝีปากมาขบเม้มซอกคอผมแทน
หรอ...แต่มึงพูดเพราะจังนะ ฟังดูไม่เหมือนคุยกับจงออบเลยนี้มันกำลังสงสัยผมจริงๆใช่ไหม แต่สงสัยอย่างเดียวไม่ว่า ทำไมมันต้องทำอย่างว่าไปแล้วสอบสวนผมไปด้วยเนี้ย.....
อึก..อ๊าา....!”ผมร้องเมื่อแกนกายของไอ้เซโล่ดุนดันเข้ามาในช่องทางด้านหลัง มือของมันบีบก้อนเนื้อนิ่มของผมอย่างแรง
เบาๆหน่อยไอ้เซโล่ กูเจ็บผมบอกด้วยใบหน้าเหยเก
โอ้ยย! เชี่ย! เจ็บ...แต่มันกลับกระแทกเข้ามาจนมิด เหมือนจงใจจะแกล้ง ผมเงยหน้ามองหน้ามัน มันยกยิ้มให้ผมนิดๆ นี้มันกำลังโกรธหรอ
มึงกำลังโกหกกูนะที่รัก บอกความจริงกูมาดีกว่า ถ้ามึงไม่อยากเจ็บไปมากกว่านี้มันบอก ผมกับมันสบตากัน นี้มันคิดจะเล่นแบบนี้กับผมใช่ไหม ผมเหยียดยิ้มออกมา ก่อนจะโน้มหน้ามันเข้ามาใกล้ แล้วกระซิบบอกที่ข้างหูของมัน
ถ้ามึงคิดว่ากูกลัวก็ขยับเลยพูดจบมันก็หันมาสบตากับผมอีกครั้ง ผมจ้องมองมันอย่างท้าทาย
อึก...อ้า...อ๊า...มันเริ่มขยับอย่างที่ผมว่าจริงๆ ผมจับราวระเบียงไว้แน่น แค่เริ่มมันก็ใส่เข้ามาซะรัวแรง นี้เป็นเพราะผมไปยั่วให้มันโกรธรึเปล่าเนี้ย แต่อย่างผมไม่กลัวอยู่แล้วแรงมาก็แรงกลับ ผมจึงกดสะโพกลงกระแทกสวนลงไป จนไอ้เซโล่ต้องร้องคราง
อื้อ....หึ สมใจหละสิ ผมยกยิ้มให้มัน มันจึงจับขาผมขึ้นไปล็อกที่เอวไว้ทั้งสองข้าง ก่อนจะกระแทกใส่รัวแรงกว่าเดิม
อ๊า.... ไอ้เซโล่ อ้า....ถ้ากูตกลงไปตาย...อึก...จะทำไง...อ้า....ผมพูดแทบไม่เป็นประโยค มองลงไปที่ด้านล่างของระเบียง ความสูงของมันทำให้ผมรู้สึกใจหวิวขึ้นมา
ก็เรื่องของมึงสิมันว่า ผมเริ่มจะโมโหแล้วสิ ผมเอื้อมมือไปโอบรอบคอมันไว้
ได้ งั้นถ้าตกก็ตกไปด้วยกันพูดจบ ผมกับมันก็เข้ากดจูบกันอย่างร้อนแรง เป็นการร่วมรักที่คงไม่เคยมีใครกล้าทำมาก่อนนอกจากผมและมัน
อึก...อ้า....อ๊า...แรงได้แค่นี้หรอผมเอ่ยบอกอย่างดูถูก ทั้งๆที่จริงผมแทบจะคลั่งตายอยู่แล้ว มันจับขาผมลงก่อนจะจับผมให้คว่ำหน้ากับระเบียง สะโพกมนถูกจับให้แอ่นเข้าหาตัวของมัน ไอ้เซโล่กระแทกเข้ามาไม่ยั้ง จนผมแทบจะถึงอยู่รอมร่อ
อึก...อ๊า...มันครางอย่างสุขสมผมก็เช่นเดียวกัน สวรรค์อยู่ไม่ไกลเกินเอื้อมแล้ว ผมจับราวระเบียงแน่นร่างกายกระตุกเกร็งก่อนจะปลดปล่อยออกมา ไอ้เซโล่ที่ยังไม่ถึงมันกระแทกรัวแรงอย่างบ้าคลั่งและแล้วมันก็ปลดปล่อยตามมาติดๆ 
แฮ่กๆๆผมหอบหายใจ เป็นการร่วมรักที่ทำผมเหนื่อยมากๆ ผมเผลอปล่อยมือจากราวระเบียง ปล่อยแขนห้อยลงไปด้านหลัง ไอ้เซโล่คว้าเอวผมไว้
มึงอยากตกลงไปตายรึไงมันพูดขึ้น ผมหันหน้ากลับไปมองมัน
มึงก็อยากให้กูตายไม่ใช่หรอผมบอก มันจ้องหน้าผม ก่อนจะจับให้ผมหันไปหามัน แล้วมันก็ดึงผมเข้าไปกอด
ไม่เด็ดขาด กูไม่ยอมให้มึงตายหรอก กูรักมึงยองแจผมแค่ยืนนิ่งๆให้มันกอด จริงๆผมรู้อยู่แล้วว่ามันไม่ทางปล่อยให้ผมตกลงไปตาย แต่คงเป็นเพราะความน้อยใจที่ผมไม่สนใจมันเลย มันก็เลยประชดแบบนั้น แต่ผมไม่โกรธมันหรอก...ผมไม่โกรธมันเลย....ไม่เลย...ไม่เลยจริงๆ...จริ๊งจริง....
…….
…………..
…………………
    “ยองแจอ่า...กูขอโทษ อย่าไปเลยนะ....ฮือ....ยองแจ....ผมพยายามลากขาข้างที่ไอ้เซโล่เกาะหนึบเดินออกจากบ้านมัน
ไอ้เซโล่มึงปล่อยขากูสิว่ะผมสั่ง แต่มันกลับเกาะแน่นกว่าเดิม เกาะไม่พอมันดันดึงชายเสื้อผมไว้อีก ผมก็พยายามแงะมือมันออกเต็มที่ เสื้อกูจะขาดไหมเนี้ย
ยองแจอ่า....กูสำนึกผิดแล้ว อย่าไปเลยนะ...ฮือ....สภาพผมเหมือนสามีที่กำลังจะทิ้งเมียยังไงไม่รู้ แต่กลับกันตรงที่ผมโดนมันฟันแถมฟันที่ระเบียงด้วย นี้ถ้าพรุ่งนี้ผมกับมันกลายเป็นคลิปวีดีโอว่อนเน็ตก็ไม่ต้องแปลกใจเลย
ไอ้เซโล่กูบอกให้ปล่อยไง ตุ๊บ!”ผมยกเท้าขึ้นถีบมันเต็มๆ มันจึงยอมปล่อยทั้งเสื้อทั้งขาผม ผมจึงได้อิสระเดินออกจากบ้านมัน แถมด้วยการขโมยรถมันขับกลับบ้านซะเลย
ยองแจอ่า.....ได้โปรดอย่าไป.....มันกึ่งนั่งกึ่งนอนอยู่ที่พื้น ยื่นมือออกมาหาผม เออ...มันคิดว่ามันถ่ายฉากละครน้ำเน่าอยู่รึไงว่ะ ผมไม่สนใจขับรถออกจากบ้านมันทันที ให้มันรู้ซะมั้งว่าอย่าง ยู ยองแจ ไม่เจ๋งจริงไม่อยู่มาได้จนถึงทุกวันนี้หรอก ก็ผมเจ้าชู้นิเนอะ^^

**********



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น