วันจันทร์ที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2556

B.a.p : Dark Love ความรักสีดำ Chapter 22

[Bang Yong Gook]

นี้มันเกิดอะไรขึ้นว่ะ...ทำไมพวกตำรวจถึงรู้เซฟเฮาส์ของไอ้ยงกุกได้
ไอ้ยงกุกมันจะตายไหม
ไอ้ยงกุกมันไม่ตายง่ายๆหรอก
เสียงบทสนทนาดังเข้าหูผม ผมค่อยๆกระพริบตาลืมขึ้น ทันทีที่รู้สึกตัวความเจ็บจากบาดแผลก็แล่นลิ่วทันทีจนผมต้องเบ้หน้าด้วยความเจ็บ
โอ้ย!”ผมร้อง มือกุมที่ท้องที่มีผ้าพันแผลพันรอบเอว
อ๊ะ! คุณยงกุกฟื้นแล้วครับเสียงจีโอร้องบอก ผมลืมตาขึ้นมอง ก็พบกับจีโอ ไอ้แดฮยอนและไอ้เซโล่ที่จ้องมองผมอยู่
ไงมึง ตายอยากจริงๆนะไอ้แดฮยอนพูด นี้มันใช่คำพูดแรกที่มันควรพูดกับคนที่เพิ่งรอดตายมาอย่างหวุดหวิดมั้ยเนี้ย ว่าแต่ว่ามันเกิดอะไรขึ้น ผมจำได้ว่าตัวเองถูกยิง แล้วก็เห็นพวกตำรวจกำลังล้อมรอบผมกับจีโอ แต่ทำไม....
ทำไมกูมาอยู่ที่นี้ว่ะผมถาม จีโอช่วยพยุงผมให้ลุกขึ้นนั่ง ผมพบว่าตอนนี้ตัวเองอยู่ที่ไหนซักที่เป็นห้องพักเล็กๆที่ดูเก่าและทรุดโทรมมาก เตียงเก่าๆที่ผมนั่งอยู่ โต๊ะตู้ทีวีก็ดูเหมือนจะแทบใช่การไม่ได้แล้ว แต่ทีวีก็ยังถูกเปิดใช้การอยู่ ในจอฉายรายการข่าว
มึงก็ถูกพวกตำรวจบุกเซฟเฮาส์ไง กูกับไอ้เซโล่ได้ข่าวมึงจากลูกน้องเลยรีบไปช่วย มึงโดนยิงแล้วก็เสียเลือดไปมาก นี้ก็สลบไปตั้งสองวันไอ้แดฮยอนบอก นี้ผมสลบไปถึงสองวันเลยงั้นหรอ ผมกุมแผลที่ท้องตัวเอง
แล้วตอนนี้กูอยู่ที่ไหนผมถามต่อ
ห้องเช่าราคาถูกๆแต่ไกลหูไกลตาตำรวจน่ะ ไอ้เซโล่เป็นคนหาให้ หรูดีมั้ยหละผมหันไปมองไอ้เซโล่ มันเอาแต่นั่งนิ่งอยู่บนตู้ไม้เก่าๆ ใบหน้าขาวซีดแต่ขอบตาดำคล้ำเหมือนคนไม่ได้หลับไม่ได้นอนมาหลายวัน ถ้าผมไม่รู้จักมันแล้วมาเห็นมันสภาพนี้ ต้องคิดว่ามันกำลังป่วยหนักอยู่แน่ๆ แต่ตอนนี้มันก็กำลังป่วยอยู่นิเนอะ แต่ป่วยเป็นโรคประสาท....แล้วนี้อาการมันกำเริบรึเปล่าเนี้ย....
นี้มันเกิดอะไรขึ้นว่ะ ทำไมตำรวจถึงบุกไปที่เซฟเฮาส์มึงได้ มึงรู้ไหมว่าตอนนี้ที่บ่อนใต้ดินมึงถูกตำรวจเข้ายึดแล้วไอ้แดฮยอนกึ่งถามกึ่งเล่าให้ผมฟัง
ชิบ! กูก็ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น พอหลังจากฮยอนอากับไอ้ฮิมชาน.....ผมหยุดพูดไปเหมือนนึกอะไรออก
ฮยอนอา....ใช่สิ ฮยอนอาเป็นตำรวจผมเพิ่งนึกออกว่าฮยอนอาเป็นคนที่ยิงผม แถมเธอยังอยู่ในชุดเครื่องแบบตำรวจอีกด้วย
ฮยอนอา? ใครว่ะ เด็กมึงรึไงไอ้แดฮยอนขมวดคิ้วถาม
ไม่ใช่เว้ย ฮยอนอาเป็นคนรับใช้ที่เซฟเฮาส์ กูเพิ่งรู้เมื่อตอนที่โดนยัยนี้ยิงว่ายัยนี้มันเป็นตำรวจ ชิ พูดแล้วเจ็บใจชิบเลยผมชักสีหน้าอย่างไม่พอใจ
หึ ก็สมควร คิดจะรับใครเข้ามาทำงานก็ไม่ดูให้ดีก่อน แล้วไงต่อ พอฮยอนอารู้ว่าที่นั้นคือเซฟเฮาส์มึงก็เลยเอาตำรวจมาบุกรึไง
ไม่ใช่ ยัยนั้นเข้ามาทำงานได้ซักพักแล้ว แต่ที่ยังไม่เอาตำรวจมาบุกคงเพราะกำลังหาหลักฐานเอาผิดกูอยู่ แล้วก็หาเจอ...
หาเจอได้ยังไงว่ะ ปกติมึงจะระวังตัวอย่างดีเลยไม่ใช่หรอ แล้วทำไมครั้งนี้ถึงพลาดว่ะไอ้แดฮยอนถาม ใช่ ปกติผมจะระวังตัวอย่างดี จนกระทั่ง...
ไอ้ฮิมชาน...มันเคยเข้าไปในห้องทำงานกู มันใช้กล้องถ่ายรูปถ่ายหลักฐานทุกอย่างไว้ กูจับได้เลยจับมันขังไว้ที่ห้องใต้ดิน แต่ฮยอนอาก็ไปช่วยมันออกมา แล้วคงจะเอาหลักฐานนั้นไปด้วยผมเล่าเรื่องทั้งหมดบวกกับข้อสันนิฐานของผมให้พวกมันฟัง พวกมันนิ่งเงียบ...
มีอีกสองคนที่มาช่วยคุณฮิมชานกับฮยอนอาหนีไป คุณแดฮยอนกับคุณเซโล่รู้ไหมครับว่าเป็นใครจีโอถาม ผมเห็นอาการสะดุ้งตกใจแปลกๆของพวกมัน ไอ้เซโล่จิกเล็บลงบนขาของตัวเองเหมือนกำลังระงับอาการบางอย่าง
คือ...กูคิดว่าสองคนนั้นที่มาช่วยฮิมชานไปน่าจะเป็นจงออบกับยองแจไอ้แดฮยอนเป็นฝ่ายตอบ แววตามันดูซึมเศร้าลง
หมายความว่าไงผมถามอย่างไม่เข้าใจ
ไอ้เซโล่บอกกูว่า ยองแจรู้ความจริงทุกอย่างแล้วและคิดที่จะไปช่วยฮิมชาน มันก็เลยจับตัวยองแจไว้ แต่หลังจากงานหมั้นกู พอมันกลับไปก็ไม่พบยองแจแล้ว เลยคิดว่าน่าจะเป็นยองแจที่ไปช่วยฮิมชาน ส่วนจงออบ....ไอ้แดฮยอนหยุดพูด มันนิ่งเงียบไม่พูดอะไรต่อ ซึ่งผมก็เข้าใจดี ทั้งสามคนนั้นเป็นเพื่อนรักกันมาก ถ้าอีกคนหนึ่งตกอยู่ในอันตราย อีกสองคนก็พร้อมจะไปช่วยเสมอ แล้วนี้ก็คงจะหนีไปด้วยกัน ไม่งั้นไอ้แดฮยอนและไอ้เซโล่คงไม่มีสภาพแบบนี้แน่
แล้วตอนนี้พวกเราจะทำยังไงกันดีครับ คุณยงกุกก็ถูกตำรวจตามล่า ผมคิดว่าอีกไม่นานคุณแดฮยอนและคุณเซโล่ก็ต้องโดนไปด้วยแน่ เพราะธุรกิจมืดทุกอย่างมีพวกคุณเป็นหุ้นส่วนด้วยจีโอเอ่ยถามออกมา ผมเริ่มขมวดคิ้วคุ้นคิด
ไอ้ยงกุก...ตอนนี้มึงก็ซ้อนตัวอยู่ที่นี้ก่อนแล้วกัน กูกับไอ้เซโล่จะออกไปจัดการพวกธุรกิจใต้ดินก่อน เพื่อไม่ให้ไอ้พวกตำรวจตามเจอไอ้แดฮยอนเสนอ ผมพยักหน้าเห็นด้วย
ความรู้สึกบางอย่างกำลังบอกผม มันบอกผมว่าสงครามกำลังเริ่มขึ้น และผมไม่ยอมให้มันจบแบบนี้แน่!


*******

[Jung Dae Hyun]

หลังจากที่หาที่ซ้อนตัวไอ้ยงกุกได้ ผมกับไอ้เซโล่ก็เริ่มออกจัดการกับพวกธุรกิจมืดทั้งหลายของพวกเรา ทั้งเคลื่อนย้ายหรือไม่ก็ต้องหยุดไปก่อน ถึงแม้จะทำให้เสียรายได้ไปมหาศาลแต่ก็คุ้มกับการที่ตำรวจตามหาไม่เจอ
ในระหว่างที่ผมคอยจัดการกับพวกธุรกิจมืด ผมก็ได้สั่งให้คนตามหาจงออบไปด้วย ทุกวันผมเฝ้าคอยรอข่าวว่าเมื่อไหร่จะเจอตัวจงออบซักที ทั้งคิดถึงและโหยหา อยากจะตามตัวให้พบเร็วๆ จะได้บอกกับจงออบซักทีว่าความรักของเราไม่มีอุปสรรคมาขวางกันอีกแล้ว แต่พวกเขาทั้งสามหนีไปอยู่ที่ไหนกัน.....
อ้ากกก! ปัง!ปัง!ปัง!”เสียงร้องและเสียงปืนดังขึ้น ผมรีบหันควับไปมอง มือรีบจับที่กระบอกปืนที่เอวเพราะคิดว่าพวกตำรวจบุกมา แต่แล้วกับพบว่าไม่ใช่ คนที่ยิงปืนคือไอ้เซโล่ไม่ใช่ตำรวจ มันเป็นอะไร....
ผมเดินเข้าไปในที่เกิดเหตุ ไม่พบว่าใครเป็นอะไรมีเพียงข้าวของที่เสียหายจากการถูกยิง ลูกน้องทุกคนหาที่หลบกำบัง มีเพียงไอ้เซโล่ที่ยืนถือปืนหอบหายใจ
ไอ้เซโล่นี้มันเกิดอะไรขึ้นว่ะ มึงยิงปืนทำไมว่ะผมถาม ดูท่าทางของไอ้เซโล่จะไม่ปกติ อย่าบอกนะว่าอาการมันกำเริบ!
ไอ้ยองแจ...ไอ้ยองแจ...มัน....ทิ้งกูไปแล้ว...แน่ชัดแล้วว่าตอนนี้ไอ้เซโล่อยู่ในภาวะไม่ปกติ มันยกมือขึ้นกุมหัวตัวเองเหมือนคนบ้าคลั่ง
ไอ้เซโล่มึงใจเย็นๆนะเว้ย ส่งปืนมาให้กูก่อน...ผมบอก แต่ไอ้เซโล่ก็ไม่ฟัง มันเอาแต่พูดคำเดิมซ้ำไปซ้ำมา แถมยังชี้ปืนจ่อไปหาทุกคนรวมถึงผมด้วย ผมถึงกับชะงักเหงื่อตกออกมาจากหน้าผาก
ไอ้ยองแจ...ไอ้ยองแจ....มันพูด ผมจะทำยังไงกับมันดี ควรจะเข้าไปล็อกตัวมันเลยไหม แต่กลัวว่าผมจะโดนมันยิงก่อนนะสิ
ไอ้เซโล่ นั้นยองแจ!”ผมชี้มือไปที่ด้านหลังมัน ไอ้เซโล่รีบหันควับไปทันที ผมอาศัยจังหวะนี้เข้าแย้งปืนมัน ก่อนจะใช้ด้ามปืนฝาดหัวมันเต็มแรง
ปึก! ตุบ...ไอ้เซโล่สลบล้มลงกับพื้น
เฮ้อ....ทุกคนกลับไปทำงานตามเดิม ไม่มีอะไรแล้วผมเอ่ยสั่งพวกลูกน้อง ก่อนจะก้มลงไปพยุงตัวไอ้เซโล่ขึ้นมา
ไอ้ยองแจมันจะรู้มั้ยนะ ว่าที่ไอ้เซโล่ต้องเป็นโรคประสาทแบบนี้ก็เพราะมัน และก็เพราะมันอีกที่จะทำให้ไอ้เซโล่หายได้
พอคิดแบบนั้นผมก็อดคิดถึงจงออบขึ้นมาอีกไม่ได้ แล้วจงออบจะรู้มั้ยว่าผมใกล้จะเป็นโรคประสาทตามไอ้เซโล่อยู่แล้ว ทำไมจงออบถึงไม่กลับมาหาผมซักที กลับมาหาพี่เถอะนะจงออบ...

********

~ ผ่านมา 2 เดือน~ 

[Bang Yong Gook]

ปัง!ปัง!ปัง!”ผมวิ่งหลบลูกกระสุนที่ถูกยิงใส่ เฉียดกายไปเพียงนิด ลูกกระสุนฝังเข้าที่กำแพง
ชิบ!”ผมสบถ เพราะตัวเองเพิ่งออกมาข้างนอกได้ไม่ถึงครึ่งชั่วโมงก็ถูกตามล่าซะแล้ว แต่พวกมันไม่ใช่ตำรวจ พวกมันเป็นพวกคู่อริ พอได้ข่าวว่าผมกำลังอยู่ช่วงขาลง ก็คิดที่จะกำจัด
ผมวิ่งหลบลูกกระสุนของพวกมันเข้าไปในตรอกแคบๆ และนี้อาจจะเป็นการตัดสินใจที่ผิดพลาดอย่างแรง เพราะที่สุดของตรอกนี้ดันเป็นทางตัน
โธ่เว้ย!”ผมสบถอย่างหัวเสีย ปืนในมือก็ดันยิงจนลูกกระสุนหมดแล้วด้วย หรือนี้จะเป็นวาระสุดท้ายของผมแล้ว....
หนีไม่รอดแล้วไอ้บังยงกุกพวกมันเข้ามาล้อมรอบผมไว้ ปืนในมือยกขึ้นจ่อมาที่ผม ผมยกมือขึ้นเหนือหัวบอกว่ายอมแพ้
หึ นี้หรอว่ะบังยงกุกผู้ยิ่งใหญ่ หัวหน้าตระกูลดาร์กที่เหี้ยมโหด สุดท้ายก็ต้องมาตายเหมือนหมาอยู่ในตรอกผมกัดฟันกรอดๆด้วยความโมโหกับคำดูถูก แล้วพวกมันจะได้รู้ว่าหมาจนตรอกมันเป็นยังไง
ตายซะเหอะมึงไอ้บังยงกุก! แกร๊ก! เฮ้ย...กระสุนหมด!”ผมกระตุกยิ้มที่มุมปาก ก่อนจะคว้าปืนของไอ้คนข้างๆมายิงไอ้ตัวตรงหน้า
ปัง!”ร่างของมันล่วงลงพื้น
เห้ย! มึง....ปัง!ปัง!ปัง!”ผมหันไปยิงไอ้ที่เหลือด้วยความไว สุดท้ายร่างไร้วิญญาณของพวกมันก็ลงไปนอนกองกับพื้น เลือดไหลนอง
ผมแสยะยิ้มจ้องมองฝีมือของตัวเองก่อนจะเดินออกจากตรอกนี้ไป....
…….
…………..
…………………
คุณยงกุก ไปไหนมาครับ...พอผมกลับเข้ามาในห้องเช่าที่ที่ใช้หลบซ้อนตัวจากพวกตำรวจ จีโอก็เอ่ยถามทันทีด้วยสีหน้าร้อนใจ ผมถอดเสื้อนอกออกโยนลงบนที่นอนก่อนจะทิ้งตัวลงนั่ง
อยู่แต่ในนี้มันอึกอัด ฉันเลยออกไปข้างนอกมาผมตอบสีหน้าเบื่อหน่าย เมื่อไหร่ไอ้เซโล่กับไอ้แดฮยอนจะจัดการพวกตำรวจได้ซักที
แต่มันอันตรายนะครับ ตอนนี้มีแต่คนตามล่าคุณไปหมด ทั้งตำรวจทั้งพวกศัตรู...
นายเลิกบ่นซักทีได้มั้ยจีโอ ฉันก็ไม่เห็นจะเป็นอะไรซักหน่อยผมบอกด้วยอารมณ์หงุดหงิด จีโอจึงหยุดพูด ผมหยิบรีโมตขึ้นมากดเปิดทีวี ไอ้ทีวีนี้ก็ทำท่าจะพังอยู่รอมร่อ
ข่าวด่วนล่าสุดของเมือง ตอนนี้ประชาชนในเมืองกำลังตื่นตัวกันอย่างมาก เนื่องจากการบริจาคเงินจำนวนมหาศาลของตระกูลสายลม ช่วยให้ประชาชนอยู่กันอย่างสบายขึ้น หลังจากที่ตระกูลสายลมทำท่าว่าจะเสื่อมอำนาจลง แต่แล้วก็กลับมายิ่งใหญ่อีกครั้ง
หลังจากได้ยินคำประกาศข่าว ผมก็ต้องกำมัดแน่น นี้มันเกิดอะไรขึ้น ทำไมไอ้ตระกูลสายลมถึงกลับมายิ่งใหญ่ได้อีกๆ ทั้งๆที่เกิดเรื่องมากมายขนาดนั้น แต่ทำไม....
ก๊อกๆๆๆเสียงเคาะประตูดังขึ้น ผมกับจีโอหันไปคว้าปืนเตรียมพร้อม
ใคร?”ผมตระโกนถาม เสียงหายเงียบไป ก่อนจะมีเสียงตระโกนตอบกลับมา
กูแดฮยอนกับไอ้เซโล่ผมกับจีโอลดปืนในมือลงทันที ก่อนที่ผมจะพยักหน้าสั่งให้จีโอไปเปิดประตู ไอ้แดฮยอนกับไอ้เซโล่เดินเข้ามา สีหน้าพวกมันดูไม่ดีนัก
กูได้ข่าวว่ามึงถูกตามล่าวันนี้หรอไอ้แดฮยอนมาถึงก็เปิดประเด็ดถาม นี้คงเป็นสายข่าวของไอ้เซโล่หละสิ ถ้ามันจะรู้จะเห็นขนาดนี้แล้วทำไมถึงไม่เข้าไปช่วยผมว่ะ
เออ แต่กูส่งมันไปเที่ยวในนรกแล้วผมตอบ
ไอ้ยงกุก ตอนนี้พวกเราเกิดปัญหาใหญ่แล้วนะเว้ยไอ้แดฮยอนพูดสีหน้าเคร่งเครียด ผมมองหน้ามันกับไอ้เซโล่ จะมีอะไรใหญ่กว่าผมถูกตำรวจกับศัตรูตามล่า ธุรกิจใต้ดินทั้งหมดต้องหยุดพักอีกรึไง
อะไรว่ะผมถาม
พวกกูจัดการกับพวกตำรวจไม่ได้ แถมพวกมันยังออกตามล่ามึงอย่างเต็มกำลังด้วย กูกับไอ้เซโล่ก็โดนไปด้วย พวกกูก็เลยสืบดูว่าทำไมพวกตำรวจมันถึงได้หึกเหิมขนาดนี้ แล้วก็พบว่า....ไอ้แดฮยอนหยุดเล่า ผมขมวดคิ้วมุ่น
พบว่าอะไร....ผมถาม
พบว่าพวกตำรวจมีพวกตระกูลสายลมอยู่เบื้องหลัง ตระกูลสายลมเป็นแกนนำสำคัญที่สั่งให้พวกตำรวจตามล่ามึงพอไอ้แดฮยอนพูดจบ ความโกรธในตัวผมก็พุ่งพล่านทันที แค้นเก่ายังชำระไม่หมด แค้นใหม่ก็เริ่มขึ้นซะแล้ว
แต่งานนี้ก็ไม่ได้มีตระกูลสายลมเพียงอย่างเดียว ยังมีตระกูลสายน้ำและตระกูล....หิมะอีกด้วยไอ้แดฮยอนมีท่าทางกระอักกระอวล
มึงหมายความว่าไง?”ผมถาม ตอนนี้ในหัวมึนงงไปหมดแล้วว่าเกิดอะไรขึ้น ทำไมสามตระกูลนั้นถึงร่วมมือกัน ผมเริ่มรู้สึกแปลกๆกับเรื่องนี้แล้วสิ
คือ.....ไอ้แดฮยอนอ้ำอึ้งไม่ยอมตอบซักที
บอกกูมาไอ้แดฮยอนว่ามันเกิดอะไรขึ้น!”ผมเร่งถามด้วยความร้อนใจ ไอ้แดฮยอนเงยหน้าสมตากับผม
พวกไอ้ฮิมชานกลับมาแล้ว ทั้งยองแจแล้วก็....จงออบผมลุกพรวดทันทีที่ฟังจบ ไอ้ฮิมชานกลับมาแล้ว!
เมื่อไหร่ผมถาม
ก็ตั้งแต่ตระกูลสายลมฟื้นตัวนั้นแหละ ทุกอย่างน่าจะเป็นฝีมือของไอ้       ฮิมชานความโกรธในตัวผมทวีความรุนแรงมากกว่าเดิม
ไอ้ยองแจ....ไอ้ยองแจ....กูจะไปหามัน!”จู่ๆไอ้เซโล่ก็พูดขึ้น มันทำท่าจะวิ่งออกไปนอกห้อง ไอ้แดฮยอนกับผมต้องจับตัวมันไว้
ใจเย็นๆก่อนไอ้เซโล่! ขืนมึงไปหาไอ้ยองแจตอนนี้มึงได้โดนตำรวจจับก่อนแน่ไอ้แดฮยอนบอก ไอ้เซโล่เริ่มสงบลง อาการของมันใกล้จะเป็นปกติแล้วแท้ๆ แต่พอได้ยินชื่อไอ้ยองแจทีไร อาการก็จะกำเริบขึ้นมาทุกครั้ง
ใช่ กูว่ามึงใจเย็นๆก่อนดีกว่าไอ้เซโล่ เพราะพวกเราได้ไปหาพวกมันแน่ผมยกยิ้มพูดขึ้น ไอ้แดฮยอน ไอ้เซโล่และจีโอมองหน้าผม
มึงจะทำอะไรว่ะไอ้ยงกุกไอ้แดฮยอนถาม
กูก็จะไปล้างแค้นให้สำเร็จ แล้วทวงทุกอย่างกลับคืนมาไงผมบอก แววตาเปลี่ยนไปกลายเป็นแววตาของสัตว์ป่าที่พร้อมจะออกล่าในเร็วนี้
แล้วเราจะได้พบกันอีกครั้ง...ไอ้ฮิมชาน....!


**********

 [Kim Him Chan]

ปัง!ปัง!ปัง!”ปืนในมือเหนี่ยวไกออกไป กระสุนทุกนัดเจาะเข้ากลางเป้าทุกนัด ผมมองผลงานของตัวเองด้วยสีหน้าไร้อารมณ์ใดๆ
คิดยังไงถึงมาซ้อมยิงปืนว่ะผมหันไปหาบุคคลที่เดินเข้ามาใหม่
ไม่มีอะไรหรอก กูแค่เตรียมพร้อมไว้ก่อน มึงก็รู้นิว่าตอนนี้พวกเรากำลังทำเรื่องอันตรายขนาดไหนผมบอก ไอ้ยองแจพยักหน้าเห็นด้วย
แล้วไอ้จงออบหละ มันหายไปไหนว่ะผมถาม
มันกลับไปที่บ้านน่ะ เห็นบอกว่าเป็นห่วงพี่มันไอ้ยองแจตอบ ผมกับมันสื่อสายตาประมาณว่าเข้าใจ เพราะตอนนี้ถ้าจะให้บอกว่าจิตใจของใครย้ำแย่ที่สุดก็คงเป็นไอ้จงออบ....
หลังจากที่มันและผมฟังเรื่องราวทั้งหมดจากปากของไอ้ยองแจ ทั้งเรื่องธุรกิจมืดที่ไอ้ยงกุก ไอ้เซโล่แล้วก็ไอ้แดฮยอนทำร่วมกัน และยังเรื่องที่พวกมันร่วมมือกันเรื่องจับตัวผมไปอีก ไอ้จงออบก็ดูมีอาการช็อกตกใจมากหลังจากนั้นก็มีอาการซึมๆ ผมคิดว่ามันก็คงจะต้องกำลังเสียใจอยู่แน่ แต่มันก็ยังให้ความร่วมมือกับผมช่วยจับไอ้พวกนั้นเข้าคุก
ไอ้จงออบมันจะไม่เป็นอะไรใช่ไหมว่ะผมพูดขึ้นอย่างเป็นห่วงจริงๆ
มันไม่เป็นอะไรหรอก กูว่าตอนนี้มันก็เข้มแข็งขึ้นมากแล้วหละไอ้ยองแจตบบ่าผมบอก
คุณฮิมชานครับ...เสียงอีจุนเอ่ยเรียก ผมกับไอ้ยองแจหันไปมอง
มีอะไรหรออีจุนผมถาม
ทำไมมาอยู่ที่นี้หละครับ มันไม่ปลอดภัยนะครับ งานยกตำแหน่งผู้นำให้คุณฮิมชานจะเริ่มขึ้นในอีกไม่กี่วันข้างหน้านี้แล้ว ถ้าเกิดมีคนคิดจะทำร้ายคุณอีกหละครับอีจุนบอกด้วยสีหน้าจริงจังและเป็นห่วง ผมฉีกยิ้มบางๆให้
ไม่ต้องเป็นห่วงฉันหรอกอีจุน ถ้าจะมีใครมาทำร้ายฉัน มันก็ยังไม่มาตอนนี้หรอกท้ายประโยคผมหุบยิ้มลง
หมายความว่าไงครับ?”อีจุนขมวดคิ้วถาม
อ่อ เปล่าหรอก นายมาตามฉันเข้าไปข้างในใช่ไหม งั้นก็ไปกันเถอะผมก้าวเดินนำไป สิ่งที่ผมพูดมันไม่ใช่แค่การพูดเล่น ผมรู้ว่ามันต้องเกิดขึ้นจริงๆแน่ แต่แค่เมื่อไหร่เท่านั้นเอง เมื่อไหร่ที่ไอ้ยงกุกจะปรากฏตัวออกมา....มาเพื่อฆ่าผม....!


*********



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น