วันจันทร์ที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2556

B.a.p : Dark Love ความรักสีดำ Chapter 21

[Kim Him Chan]

ภายในห้องที่มืดมิด กลิ่นอับผสมกับกลิ่นคาวเลือด ผมนั่งกอดตัวเองอยู่ที่มุมห้อง ความเจ็บปวดจากร่างกายไม่ได้ครึ่งกับจิตใจของผมที่ถูกทำร้ายเลยซักนิด
ตึกๆๆเสียงฝีเท้าดังแว่วมาแต่ไกล ผมเงยหน้าขึ้นจากเข่าด้วยความตื่นตระหนก
แอ๊ดด....บานประตูค่อยๆถูกเปิดออก ร่างของไอ้ยงกุกเดินเข้ามา มันมาแล้ว...มันจะมาฆ่าผมแล้วใช่ไหม...
ยังไม่ตายสินะ มึงนี้มันยังอึดเหมือนเดิมคำพูดที่ไม่มีเยื้อใยบีบหัวใจผมให้เจ็บปวด
มึง...จะมาฆ่ากูใช่ไหมผมพูดออกไป ไอ้ยงกุกเหยียดยิ้ม
ความตายมันง่ายไปสำหรับมึงไอ้ฮิมชาน กูแค่จะมาบอกว่าต่อจากนี้ไปตระกูลของมึงต้องถูกกูทำลายอย่างไม่เหลือซากหัวใจผมกระตุกวาบ ผมคลานเข้าไปหามันทันที
ย...อย่านะไอ้ยงกุก อย่าทำลายตระกูลกูเลยนะ มึงจะทำอะไรกูก็ได้ กูขอร้องอย่าทำลายตระกูลกูผมเกาะขาเอ่ยขอร้องมัน ดวงตามีน้ำตาเอ่อคลอ
กูเคยบอกมึงแล้วไง ว่าคนอย่างมึงมันไม่มีค่าพอจะมาต่อรองกับกูมันจ้องมองลงมาอย่างเหยียดหยามก่อนจะสะบัดตัวผมออก
ฮึก ไหนมึงบอกว่าจะยอมลืมความแค้นแล้วให้อภัยกูไงผมพูดทวงสัญญาจากมัน สัญญาที่มันเคยให้ไว้
หึ มึงทำลายความรักที่กูมีให้กับมึง แล้วมึงยังกล้ามาทวงสัญญากับกูอีกหรอ
ล...แล้วมึงต้องการอะไร ทำยังไงมึงถึงจะไม่ทำลายตระกูลของกู
มันสายไปแล้วไอ้ฮิมชานพูดจบมันก็หันหลังเดินจากไป
ฮือ...ไอ้ยงกุกอย่าทำลายตระกูลกู กูขอร้อง.....ผมตะโกนไล่หลังมันไป ก่อนที่ประตูห้องขังจะถูกปิดลง และผมหวังว่าครั้งนี้มันคงไม่ได้ปิดตายหรอกใช่ไหม
ผมกลับมานั่งกอดเข่าร้องไห้ท่ามกลางความมืด หัวใจกระวนกระวายเป็นห่วงตระกูลของตัวเอง ป่านนี้พ่อกับแม่จะเป็นยังไงบ้าง ผมอยากกลับไปหาพวกท่านจังเลย
ผมนั่งร้องไห้อยู่ไม่นานก็ได้ยินเสียงฝีเท้าเดินเข้ามาอีกครั้ง
ตึกๆๆผมเงยหน้าขึ้นจากเข่าตัวเองทันที คิดว่าไอ้ยงกุกแน่ที่เดินกลับมาหรือว่ามันจะให้อภัยผมแล้ว แต่เดี๋ยวก่อน ถ้ามันกลับมาเพื่อฆ่าผมหละ ความกลัวเริ่มกลับมาอีกครั้ง ผมจ้องมองบานประตู
เสียงฝีเท้าหยุดลงอยู่แค่ข้างนอก บานประตูไม่ได้ถูกเปิดออก หัวใจผมเต้นระทึก ทำไมมันถึงไม่เข้ามา?
คุณฮิมชานค่ะ ฉันฮยอนอาเองนะค่ะเสียงที่เอื้อนเอ่ยแนะนำตัวทำให้ผมเบิกตากว้างอย่างตกใจ
ฮ...ฮยอนอา! ท...ทำไมเธอถึงลงมาอยู่ที่นี้
ฉันแอบลงมาค่ะเสียงของฮยอนอาเอ่ยตอบผมผ่านบานประตู
แอบลงมา?เธอแอบลงมาทำไม ถ้าเธอถูกจับได้เธออาจจะ....
ใช่ค่ะ ฉันรู้ดีว่าจะโดนอะไร แต่ฉันลงมาที่นี้เพื่อช่วยคุณ
ช่วยฉัน?”
ค่ะ แต่ก่อนที่ฉันจะช่วคุณออกมา คุณช่วยบอกฉันก่อนได้ไหมว่าทำไมคุณถึงถูกจับลงมาที่นี้ผมอึกอักที่จะตอบ ฮยอนอาต้องการจะรู้เพราะอะไร
คือฉัน...ฉันแอบเอาหลักฐานการทำผิดของไอ้ยงกุกไปให้หุ้นส่วนของมันเพราะคิดว่าหุ้นส่วนของมันจะร่วมมือกับฉันน่ะ แต่มันก็ผิดพลาด ฉันดันถูกหุ้นส่วนมันทำร้ายและยังถูกไอ้ยงกุกจับได้ว่าวางแผนทำลายมันผมเล่าให้ฮยอนอาฟังแบบคราวๆ
แล้วตอนนี้หลักฐานพวกนั้นยังอยู่ไหมค่ะผมขมวดคิ้ว ฮยอนอาต้องการจะทำอะไร
ฉันไม่แน่ใจผมตอบ
แอ๊ดด....จู่ๆบานปะตูก็เปิดออก ร่างของฮยอนอายืนอยู่ตรงนั้น
ฉันจะพาคุณหนีออกไปแต่คุณช่วยไปเอาหลักฐานพวกนั้นกลับมาได้ไหมค่ะ
เธอหมายความว่าไง เธอจะทำอะไรฮยอนอาผมถาม เธอมีสีหน้าเป็นกังวล
คือ...ที่จริงแล้วฉันเป็นตำรวจ ฉันมาที่นี้เพื่อจะหาหลักฐานเอาผิดบังยงกุกความจริงที่ฮยอนอาบอกเล่นเอาผมอ้าปากค้าง มันเป็นไปได้ยังไงกัน
ฉันต้องการให้คุณช่วนค่ะคุณฮิมชาน คุณไปเอาหลักฐานมา แล้วฉันจะพาคุณหนีไปจากที่นี้ผมนิ่งงันคุ้นคิด หนีไปจากที่นี้งั้นหรอ ใช่ ผมต้องหนี...และนี้ก็จะเป็นการหนีครั้งสุดท้ายของผม
ตกลง
…….
…………..
…………………
ผมขึ้นมาจากห้องใต้ดินแล้ว ฮยอนอาเดินนำหน้าผมอยู่ เราทั้งสองแอบย่องชิดไปตามกำแพงพร้อมกับมองซ้ายมองขวาอย่างระแวดระวัง กลัวว่าจะมีคนอยู่แถวนี้แล้วพบพวกเราเข้า
หลักฐานอาจจะยังถูกเก็บไว้ ฉันจะไปหาที่ห้องทำงานส่วนคุณไปหาที่ห้องนอนนะค่ะฮยอนอาแบ่งหน้าที่ ผมพยักหน้ารับก่อนที่เราทั้งสองจะค่อยๆย่องขึ้นบันไดไป
พอขึ้นมาถึงชั้นบนผมกับฮยอนอาก็ต้องแยกทางกัน ผมเดินตรงไปที่ห้องนอนของไอ้ยงกุก ตอนที่เดินขึ้นมาจากห้องใต้ดิน ฮยอนอาบอกว่าไอ้ยงกุกออกไปข้างนอกแต่ไม่รู้ว่าไปไหน ผมจึงค่อยโล่งใจหน่อยที่ไม่ต้องไปเสี่ยงเจอไอ้ยงกุกที่ห้องนอน
ผมเปิดประตูห้องนอนเดินเข้าไป ภายในห้องนอนมีกลิ่นเหล้าคละคลุ้ง นี้ไอ้ยงกุกกินเหล้าทั้งคืนเลยรึยังไง ทำไมกลิ่นถึงแรงขนาดนี้ แต่โชคดีที่มีแต่กลิ่นเหล้า ไม่มีร่างของไอ้ยงกุก
ผมมองไปรอบห้องหากล้องที่ถ่ายหลักฐานการทำผิดของไอ้ยงกุกไว้ ผมคิดว่าไอ้ยงกุกไม่หน้าจะยังเก็บไว้ แต่แล้วสายตาผมก็ไปหยุดอยู่ที่โต๊ะข้างหัวเตียง กล้องถ่ายรูปถูกวางอยู่ตรงนั้น ผมฉีกยิ้มกว้างออกมาอย่างดีใจก่อจะตรงไปคว้ามันมาทันที
เห้ย! นั้นใครน่ะซวยแล้ว ผมดันเปิดประตูห้องทิ้งไว้ ลูกน้องไอ้ยงกุกคนหนึ่งดันเห็นผมเข้า มันเดินตรงเข้ามาทันที ผมหันซ้ายหันขวาไม่มีทางให้หนีจึงได้แต่ยืนนิ่งอยู่ตรงนั้น
นี้มันนักโทษของคุณยงกุกนิ ทำไมถึงมาอยู่ที่นี้ อั๊ก!”จู่ๆลูกน้องของไอ้ยงกุกก็ล้มลง ด้านหลังปรากฎร่างของฮยอนอาที่ใช้ปืนฝาดหัวลูกน้องไอ้ยงกุก
ฮยอนอา....
ได้หลักฐานแล้วใช่ไหมค่ะ เราหนีกันเถอะค่ะ นี้ค่ะปืนฮยอนอาหยิบปืนออกมาจากลูกน้องไอ้ยงกุกที่สลบไปแล้วส่งมาให้ผม ผมรับมาอย่างไม่ลังเล
ไปเถอะค่ะฮยอนอาบอก ผมพยักหน้ารับ
เห้ย! นักโทษหนี!!!”จู่ๆก็มีเสียงหนึ่งตะโกนจากด้านนอก ผมกับฮยอนอารีบวิ่งออกจากห้องนอนทันที ลูกน้องของไอ้ยงกุกหลายคนวิ่งตามมา ผมกับฮยอนอาพากันวิ่งหนีไปตามทางเดิน ก่อนที่เสียงปืนจะดังขึ้นไล่หลัง
ปัง!ปัง!ปัง!”ผมกับฮยอนอาหาที่หลบ ก่อนจะยิงสวนกลับไปบ้าง
ปัง!”เพียงนัดเดียวของผมก็ฝังเข้าไปที่หัวของพวกมันคนหนึ่ง ตอนนี้ผมไม่กลัวการฆ่าคนอีกแล้วเพราะพวกมันเป็นคนชั่วที่สมควรตาย
ปัง!ปัง!ปัง!”เสียงปืนยังดังต่อเนื่อง ฮยอนอายังยิงปืนโต้ตอบอยู่กับพวกมัน ผมหันซ้ายหันขวาหาทางหนี ขืนยังอยู่แบบนี้ผมกับฮยอนอาคงไม่รอดแน่
ฮยอนอา...มาทางนี้เร็วผมบอก ก่อนจะนำไปทางที่ไม่มีลูกน้องของไอ้ยงกุกอยู่ เสียงปืนดังไล่หลังมา ผมกับฮยอนอาวิ่งลงมาชั้นล่างได้สำเร็จ แต่ก็ต้องพบกับลูกน้องของไอ้ยงกุกอีกฝูงหนึ่ง
เห้ย!พวกมึง!! ปัง!ปัง!”ทันทีที่พวกมันเห็นผมกับฮยอนอา พวกมันก็ยิงปืนใส่ทันที จนผมกับฮยอนอากลิ้งตัวหลบแทบไม่ทัน
คุณฮิมชานค่ะ ฉันจะยิงคุ้มกันไว้ คุณหนีไปเถอะค่ะเอาหลักฐานไปด้วยฮยอนอาตะโกนบอก เพราะดูท่าว่าผมกับเธอจะสู้พวกมันไม่ไหวแล้ว
ไม่ ฉันทำแบบนั้นไม่ได้ เราต้องออกไปด้วยกัน ปัง!ปัง!ปัง!”ผมบอกก่อนจะยิงปืนใส่ไอ้พวกนั้น กระสุนทุกนัดเจาะเข้าหัวพวกมันอย่างแม่นยำ จนพวกมันไม่เหลือซักคน ผมกับฮยอนอารีบออกจากที่ป้องกันแล้วตรงออกไปนอกบ้านทันที
คุณฮิมชานค่ะ เรา....ปัง!”ยังไม่ทันที่ฮยอนอาจะพูดจบ เสียงปืนก็ดังขึ้นอีกครั้ง ผมกับฮยอนอารีบมอบตัวลง ลูกน้องของไอ้ยงกุกเดินมาจากด้านหน้า พวกมันรอดักผมกับฮยอนอาอยู่ ปืนในมือของพวกมันหลายกระบอกจ่อมาที่ผมกับฮยอนอา และตอนนี้ก็ดูท่าว่าปืนในมือผมกับฮยอนอาจะไม่เหลือลูกกระสุนแล้วด้วย
พวกมึงคิดว่าจะหนีรอดรึไง เห้ย...จับพวกมันไว้แล้วรายงานคุณยงกุก
อย่านะเว้ย อย่าเข้ามานะพวกมันตรงเข้ามาจับตัวผมกับฮยอนอา นี้สุดท้ายผมก็หนีไม่รอดหรอเนี้ย
เอี๊ยดดด!!!”แต่แล้วจู่ๆก็มีรถคันหนึ่งขับเข้าด้วยความเร็วสูง พวกมันทุกคนต่างหันไปมอง รวมทั้งผมกับฮยอนอาที่ต้องเบิกตากว้าง
เห้ย ทุกคนหลบเร็ว!”เสียงลูกน้องไอ้ยงกุกตะโกนบอก แต่ไม่ทันซะแล้ว รถคันนั้นขับชนมันเต็มๆ ผมกับฮยอนอายืนมองด้วยความอึ้ง นี้มันเกิดอะไรขึ้นเนี้ย
ไอ้ฮิมชานขึ้นรถมาเร็ว!”เสียงที่คุ้นเคยเอ่ยเรียกผม ผมพบว่าเป็นไอ้ยองแจที่เป็นคนขับรถคันนั้น มันเลื่อนกระจกรถลงตะโกนสั่ง ผมจึงดึงฮยอนอากระโดดขึ้นรถมันทันที ก่อนที่มันจะเหยียบคันเร่งจนมิดขับออกไปอย่างรวดเร็ว
ผมกับฮยอนอาหันกลับไปมองที่ด้านหลัง ภาพเซฟเฮาส์ของไอ้ยงกุกที่เราหนีไกลออกมาแล้ว ทำให้ผมกับเธอถอนหายใจอย่างโล่งอก เพราะคิดว่าจะไม่รอดซะแล้ว
พี่ฮิมชาน...พี่ปลอดภัยใช่ไหมอีกเสียงหนึ่งที่คุ้นเคยเอ่ยถาม เมื่อผมหันกลับมาก็พบว่ามีไอ้จงออบอีกคนที่อยู่บนรถ มันกับยองแจมาช่วยผมไว้
กูไม่เป็นอะไร แต่ทำไมพวกมึงถึงมาช่วยกูได้ว่ะผมถาม
กูแค่รู้สึกว่าแผนการของมึงจะไม่สำเร็จนะสิ โชคดีไหมหละที่พวกกูไปช่วยมึงทันพอดีไอ้ยองแจมองผ่านกระจกมองหลังเอ่ยตอบ
ขอบใจพวกมึงนะผมบอกแค่สั้นๆ ไอ้ยองแจกับจงออบพยักหน้าให้
…….
…………..
…………………
 “ฮยอนอาเธอแน่ใจนะว่าจะไม่ไปกับพวกเราผมถาม หลังจากที่ฮยอนอาขอให้จอดรถส่งเธอแค่ตรงนี้
ค่ะ ฉันไม่เป็นอะไรหรอกค่ะ ฉันจะต้องไปที่สถานีตำรวจต่อ คุณก็ต้องหนีไปก่อนนะค่ะ ไม่งั้นอาจจะโดนไอ้พวกนั้นตามล่าได้ผมพยักหน้ารับก่อนจะส่งกล้องถ่ายรูปให้เธอ
ขอบคุณนะที่ช่วยฉันออกมาผมบอก เธอยิ้มนิดๆให้ผมก่อนจะหันหลังเดินจากไป ผมจ้องมองแผ่นหลังเล็กนั้นที่เดินจากไป ขอให้เธอปลอดภัยด้วยเถอะ และขอให้เธอจับไอ้ยงกุกได้ซักที
…….
…………..
…………………

 [Yoo Young Jae]

รถขับออกมาไกลแสนไกลจากเมืองที่เราอยู่ ภายในรถไม่มีใครเอื้อนเอ่ยอะไรออกมา ผมมองที่กระจกหลัง เห็นไอ้ฮิมชานเอาแต่นั่งมองออกไปนอกหน้าต่าง สายตาของมันคาดเดาไม่ได้เลยว่ากำลังคิดอะไรอยู่ แต่มันช่างดูเศร้าเสียเหลือเกิน ส่วนจงออบที่นั่งอยู่ข้างๆ ก็เอาแต่นั่งกอดเข่าตัวเอง
ผมมองสภาพของทุกคนและคิดว่าแต่ละคนก็คงเจอเรื่องราวเลวร้ายมาไม่ต่างกันนัก ตอนนี้พวกเราทั้งสามตกอยู่ในสถานะเดียวกัน คือต้องหนี....หนีไปให้ไกลจากที่นี้และให้ไกลจากคนที่ทำร้ายตัวเอง แต่แล้วฉับพลันผมก็นึกถึงใครบางคนขึ้นมา
ป่านนี้ไอ้เซโล่จะรู้รึยังนะ ว่าผมไม่ได้อยู่ในห้องนอนมันแล้ว แล้วถ้ามันรู้แล้วมันจะเป็นยังไง มันจะเสียใจมากไหม อาการของมันจะต้องกำเริบอีกรึเปล่า แต่ผมไม่มีทางเลือกจริงๆ กูขอโทษนะไอ้เซโล่....

ผมขับรถมุ่งตรงไปเรื่อยๆ หนทางข้างหน้ายังมืดมิดไม่รู้ว่าควรจะหนีไปที่ไหนดี แต่อย่างน้อยก็ไปให้ไกลจากที่นี้เป็นพอ.....

********

[Jung Dae Hyun]

สถานที่จัดงานหมั้นคือที่ตระกูลเมฆาของผมเอง สาวใช้หลายคนอยู่ล้อมรอบตัวผมเพื่อแต่งตัวให้ ภาพที่สะท้อนอยู่ในกระจกนั้นคือตัวผมที่มีสีหน้านิ่งเรียบ ตอนนี้ผมเหมือนคนไร้วิญญาณไม่มีผิด
วันนี้ลูกของแม่หล่อมากจ๊ะเสียงหวานของแม่เอ่ยบอก ก่อนที่เงาในกระจกด้านหลังของผมจะปรากฏร่างของแม่ แม่เดินเข้ามาหาผม
ลูกรู้ไหมวันนี้แม่มีความสุขมากเลย แต่แม่จะมีความสุขที่สุดเมื่อถึงวันแต่งงานของลูกแม่บอกพร้อมยกมือขึ้นจัดเสื้อผ้าให้ผม
หรอครับผมตอบกลับไปเพียงแค่นั้น แม่ฉีกยิ้มหวานให้
ใช่จ๊ะ เมื่อลูกแต่งงานแล้วสิ่งที่เราต้องการจากตระกูลหิมะก็จะเป็นของเราแม่พูดอย่างมีความสุข ผมจ้องมองแววตาของแม่ ในแววตาของแม่ข้างในนั้นเคยมีความรักให้ผมจริงๆมั้งรึเปล่า นอกจากจะพยายามผลักดันให้ผมอยู่จุดที่สูงที่สุดแล้วใช้ผมเป็นหุ่นเชิดอีกที
ความสามารถความเพรียกพร้อมที่ผมมี มันไม่ได้ทำให้ผมมีความสุขเลย ใครๆต่างก็มองผมว่าผมนั้นเป็นความภูมิใจของครอบครัวและตระกูล แต่เคยรู้ไหมว่าผมต้องทนต่อแรงกดดันเหล่านั้นขนาดไหน จนกระทั่งวันนี้ วันที่ผมควรจะมีสิทธิ์เลือกคู่ครองของตัวเอง แต่ผมก็ยังทำไม่ได้....
แม่ครับผมเอ่ยเรียก
ว่าไงจ๊ะแม่เงยหน้าขึ้นถามผม
ยกเลิกงานหมั้นเถอะครับผมพูดออกไป แม่นิ่งเงียบไปแต่แล้วซักพักก็ส่งยิ้มกลับมาให้
ได้เวลาออกไปข้างนอกแล้วนะจ๊ะ อย่าชักช้าหละลูกรักแม่บอกก่อนจะเดินออกไปจากห้อง แม่ทำเหมือนไม่ได้ยินสิ่งที่ผมพูด ผมได้แต่กำมือตัวเองแน่น สายตาสะท้อนความเจ็บปวด
ทำไมกัน...ทำไมไม่เหลือทางเลือกไว้ให้ผมมั่ง
…….
…………..
…………………
ผมออกมาภายในงานที่ถูกจัดในสวนของตระกูล แขกมากมายที่ต่างมียศศักดิ์และตำแหน่งใหญ่โตต่างมาร่วมงานหมั้นของผม แม่และพ่อต่างฉีกยิ้มกว้างต้อนรับแขกในงานอย่างชื่นบานซึ่งแตกต่างจากผมโดยสิ้นเชิง
ว่าไงมึงไอ้แดฮยอน ยินดีด้วยนะเสียงที่คุ้นหูเอ่ยทัก เมื่อผมหันไปมองก็พบว่าเป็นไอ้ยงกุกกับไอ้เซโล่ แขกในงานต่างจ้องมองมาที่พวกมัน ก็พวกมันเป็นถึงผู้นำของตระกูลใหญ่โต โดยเฉพาะไอ้ยงกุกที่เพิ่งสร้างผลงานครั้งใหญ่ที่งานประมูล
กูคิดว่าพวกมึงจะไม่มาซะอีกผมพูด 
ต้องมาดิว่ะ งานหมั้นมึงทั้งทีไอ้ยงกุกบอกยิ้มๆ แต่ดูสีหน้าของพวกมันทั้งสองไม่ค่อยดีนัก ดูๆแล้วก็เหมือนจะไม่ต่างจากผมนักเลย และยิ่งไอ้เซโล่ที่เอาแต่ยืนนิ่งเงียบ ผิดกับนิสัยปกติที่มันจะเป็นคนร่าเริง หรือว่าอาการมันจะกำเริบอีกหลังจากที่หายไปนาน
ไอ้เซโล่มึงเป็นไรเปล่าว่ะผมเอ่ยถาม ไอ้เซโล่เงยหน้ามาจ้องหน้าผมช้าๆ ผมกับไอ้ยงกุกมองมัน
เปล่า กูแค่เป็นห่วงที่บ้านมันตอบ ผมกับไอ้ยงกุกขมวดคิ้ว มันเป็นห่วงอะไรที่บ้าน ถึงจะสงสัยแต่ผมกับไอ้ยงกุกก็ไม่ได้ถามอะไรต่อ
มึงเป็นไงบาง แล้วจงออบหละไอ้ยงกุกถามผม สายตาผมเศร้าลงทันที
มาถึงขนาดนี้แล้ว กูคงทำอะไรไม่ได้แล้วว่ะ แต่กูก็จะไม่ทิ้งจงออบไปผมตอบ ไอ้ยงกุกพยักหน้าอย่าเข้าใจ
ฝ่ายหญิงมาถึงแล้ว....เสียงหนึ่งตะโกนบอก แขกในงานต่างแหวกทางออกเป็นสองฝั่ง
ว่าที่เจ้าสาวมึงมาแหละ โชคดีนะเพื่อนไอ้ยงกุกตบไหล่ผมก่อนที่มันกับไอ้เซโล่จะไปยืนรวมกับคนในงาน
ผมเดินไปหน้ายืนหน้าแท่นพิธี ร่างเพรียวบางในชุดสีขาวแต่ยังไม่ใช่ชุดแต่งงานเดินเข้ามาในพิธี ใบหน้าที่งดงามถูกแต่งแต้มให้ดูอ่อนหวานแต่สีหน้ากลับเศร้าหมอง เธอเดินมาหยุดยืนที่ข้างกายผม ผู้คนในงานต่างมองด้วยความชื่นชมผมและเธอ
จงออบหละค่ะเธอถามทันทีเมื่อมาอยู่ตรงหน้าผม สีหน้าของเธอดูกังวลอย่างมาก เธอคงเป็นห่วงจงออบมาก เพราะตั้งแต่วันที่ผมไปพาตัวจงออบมาก็ไม่ได้ติดต่อไปเลย
สบายดีผมตอบแค่นั้น แต่เธอดูเหมือนจะไม่เชื่อผม
แล้วตอนนี้จงออบอยู่ที่ไหนค่ะ พี่พาเขากลับมาได้ไหม ฉัน...ฉันเป็นห่วงน้องจียอนยังคงถามผมต่อ เธอพูดแล้วทำท่าเหมือนจะร้องไห้ ผมหันไปมองผู้คนในงานก่อนจะหันกลับมามองเธอ
ฉันขอโทษเรื่องวันนั้นด้วยนะที่อาจจะเผลอพูดจาไม่ดีกับเธอ แต่ฉันคงพาจงออบกลับมาให้เธอไม่ได้
ท...ทำไมหละค่ะ ฉันขอร้องหละ พี่ปล่อยจงออบไปเถอะ ยังไงเรื่องของพี่กับจงออบก็เป็นไปไม่ได้ พี่คิดว่าฉันจะอยู่กับพี่แล้วจงออบก็จะทนอยู่ด้วยงั้นหรอเธอพูด ผมได้แต่นิ่งเงียบ นั้นสิ ทำอย่างงั้นมันจะดีแล้วหรอ หรือว่าผมควรจะปล่อยจงออบไปจริงๆ แต่....ผมทำอย่างงันไม่ได้ หัวใจผมมันไม่ยอมปล่อยจงออบไป
ขอโทษ แต่ฉันทำอย่างงั้นไม่ได้
พี่แดฮยอน...จียอนมองผมด้วยสายตาตัดพ้อ เธอก้มหน้านิ่งเหมือนจะร้องไห้ เธอคงรักและเป็นห่วงจงออบมาก แต่ผมเองก็รักและเป็นห่วงจงออบมากไม่แพ้กัน มากจนไม่อยากเสียไป
พิธีหมั้นจะเริ่มขึ้นแล้วนะครับเสียงประกาศบอกแขกในงานและผมกับจียอน ผมหันหน้าเข้าหาเธอก่อนจะหยิบแหวนขึ้นมา พิธีหมั้นไม่จำเป็นต้องมีพิธีการอะไรมากมาย ก็แค่สวมแหวนให้กันและกันทั้งสองฝ่ายก็ถือว่าจบ
ผมยืนมือออกไปข้างหน้าขอมืออีกฝ่าย จียอนยืนมือมาว่างลงบนมือผม ผมค่อยๆสวมแหวนให้เธอ ก่อนที่เธอจะทำแบบเดียวกับผมบ้าง เราทั้งคู่ต่างสวมแหวนให้กันและกันเรียบร้อยแล้ว เสียงผู้คนในงานปรบมือ
ยินดีกับคู่หมั้ยคู่ใหม่ด้วยนะรับ แล้วเราก็มีเรื่องหน้ายินดีอีกเรื่องมาแจ้งให้ทราบผมกับจียอนมองหน้ากัน เรื่องหน้ายินดีอะไรอีก ในเมื่อการหมั้นจบลงแล้ว
คู่หมั้นคู่นี้จะแต่งงานกันในอีกสองวันข้างหน้านี้ครับผมกับจียอนเบิกตากว้าง ผู้คนในงานต่างตบมือดังกว่าเดิม ไอ้ยงกุกกับไอ้เซโล่มีสีหน้างงๆแต่ก็ตบมือให้ ผมหันไปมองหน้าแม่และพ่อ แม่กับพ่อหันมาฉีกยิ้มให้ผม นี้มันเรื่องอะไรกัน ทำไมถึงเร็วขนาดนี้
เดี๋ยวครับ หยุดก่อน!”ผมตะโกนเสียงดัง แขกในงานต่างหยุดตบมือ ทั้งงานเงียบลง ทุกสายตาจับจ้องมาที่ผมรวมจียอนที่อยู่ข้างๆ แม่รีบเดินเข้ามาหาผม
แดฮยอนจะทำอะไรลูกแม่กระซิบถาม ใบหน้าแสร้งยิ้มให้แขกในงาน
ผมต่างหากที่ต้องถามว่าแม่ทำอะไร ทำไมถึงต้องจัดงานแต่งเร็วขนาดนี้ผมพูด
มันก็ดีแล้วไม่ใช่รึไง ยังไงก็ต้องแต่งอยู่ดี จะช้าจะเร็วก็ต้องแต่งผมส่ายหน้าอย่างไม่เข้าใจ และผมก็ทนมันอีกไม่ได้แล้ว แม่ทำเกินไปแล้วจริงๆ
ขอโทษนะครับแม่ แต่ผมทำให้ไม่ได้ ทั้งเรื่องแต่งงานและเรื่องหมั้น
แกจะทำอะไรแดฮยอนแม่หน้าซีดถามผม ผมแย้งไมค์จากพิธีกรมาถือไว้
ผมมีเรื่องจะประกาศให้ทุกคนในงานทราบผมกรอกเสียงลงไปในไมค์ ทุกคนในงานต่างจ้องมองผมอย่างตั้งใจฟัง แม่ทำท่าทางลนลานอยู่ด้านหลังผม
ผมแดฮยอนผู้นำตระกูลเมฆา จะขอประกาศให้ทุกคนทราบว่าในอีกสองวันจะไม่มีงานแต่งงานเกิดขึ้น และมันจะไม่มีวันเกิดขึ้นเลย เพราะผมจะขอถอนหมั้นเดี๋ยวนี้เมื่อผมพูดจบ ผมก็ถอดแหวนที่นิ้วเขวี้ยงทิ้งไป
ผู้คนในงานต่างส่งเสียงฮือด้วยความตกใจ จียอนเองก็ตกใจเหมือนกัน แต่ไอ้ยงกุกกับไอ้เซโล่กับยกยิ้มให้ผม เหมือนกับพวกมันจะรู้อยู่แล้วว่าผมต้องทำแบบนี้
 “ไม่ได้! แม่ไม่ยอมนะแดฮยอน แกจะถอนหมั้นไม่ได้ และแกจะต้องแต่งงานด้วยแม่พูดขึ้น ผมหันไปยกยิ้มให้แม่
ก็ถ้าแม่ยังบังคับให้ผมแต่งงาน ผมก็จะเลิกเป็นผู้นำตระกูลเหมือนกันผมบอกทำเสียงเฉียบขาด เล่นทำเอาแม่และพ่อและคนทั้งตระกูลช็อกไปตามๆกัน
ม...ไม่ได้นะแดฮยอน ลูกคือผู้นำตระกูลเมฆาที่น่าภูมิใจของเราแม่พูดน้ำเสียงอ่อนลง
งั้นแม่ก็ต้องยอมให้ผมตัดสินใจด้วยตัวเอง ในฐานะที่ผมคือผู้นำของตระกูลผมบอก แม่ พ่อและคนในตระกูลต่างพยักหน้าหงึกหงักให้
งานหมั้นวันนี้ได้ถูกยกเลิกแล้ว ขอบคุณทุกคนที่มารวมงานหมั้นและการถอนหมั้นของผมในวันนี้ครับผมประกาศอีกครั้งด้วยรอยยิ้ม ตอนนี้ผมรู้สึกว่าความสุขของผมได้กลับมาอีกครั้ง ผมจะรักกับจงออบโดยไม่ต้องมีอุปสรรคขวางกั้นอีกต่อไปแล้ว จงออบเรารักกันได้แล้วนะ
…….
…………..
…………………
 “ยินดีด้วยนะที่มึงทำลายงานหมั้นได้สำเร็จไอ้ยงกุกกับไอ้เซโล่เดินเข้ามาหาผม มันพูดเหมือนเอ่ยแซว ผมหันไปยิ้มให้พวกมัน ตอนนี้แขกที่มาร่วมงานกำลังเดินออกจากงาน แม่ถูกพ่อพาเข้าไปในบ้านเพราะจะเป็นลมกับเรื่องที่ผมทำ
พวกมึงก็เหมือนจะรู้อยู่แล้วนะว่ากูจะทำแบบนี้ผมบอก
มึงก็เหมือนพวกกูนั้นแหละ ยอมปล่อยคนที่รักไปไม่ได้ไอ้ยงกุกพูด สีหน้าและแววตามันดูเหมือนจะเศร้าลง ไอ้เซโล่ก็ด้วย
พี่แดฮยอน....เสียงเล็กเอ่ยเรียกผม ทั้งผม ไอ้ยงกุและไอ้เซโล่หันไปมอง พบว่าเป็นจียอนนั้นเอง เธอดูมีท่าทางลังเลแต่ก็เดินเข้ามาหาผม
มีอะไรหรอจียอน ทำไมเธอยังไม่กลับบ้านหละผมถาม
คือ...เรื่องตระกูลของฉันเธอพูด ผมเข้าใจทันทีว่าเธอหมายถึงอะไร เธอคงหมายถึงเรื่องที่ถ้าเธอแต่งงานกับผม ตระกูลของเธอก็จะรอดพ้นจากการล้มละลาย ผมฉีกยิ้มนิดๆให้เธอ
ไม่ต้องเป็นห่วงหรอก ฉันไม่ยอมให้ตระกูลของคนที่ฉันรักล้มละลายหรอกผมบอก เธอฉีกยิ้มกว้างออกมา
ขอบคุณนะค่ะ ฉันขอให้พี่กับจงออบรักกันมากๆนะค่ะ แต่ช่วยพาน้องชายฉันกลับมาหาฉันบ้างเถอะนะค่ะ ฉันคิดถึงน้องเธอบอก ผมพยักหน้าให้
งั้นฉันไปแล้วนะค่ะ ฝากจงออบด้วยนะค่ะพี่แดฮยอนพูดจบเธอก็เดินจากไป ผมอยากจะบอกเหลือเกินว่า ถึงไม่ฝากผมก็จะดูแลจงออบให้ดีที่สุด เพราะคนที่ผมรักที่สุดคือจงออบ

[Bang Yong Gook]

ผมมองไอ้แดฮยอนที่พูดคุยกับอดีตคู่หมั้นของมัน สีหน้าของมันแตกต่างจากก่อนเริ่มพิธีโดยสิ้นเชิง มันฉีกยิ้มกว้างอย่างมีความสุข ที่มันและคนที่มันรักจะได้รักกันโดยไม่มีอะไรมาขัดขวางซักที เมื่อได้เห็นอย่างงั้นผมก็ต้องรู้สึกเจ็บลึกๆ เพราะเรื่องของผมกับไอ้ฮิมชานคงไม่สามารถจะมีความสุขแบบนี้ได้ มันมีแต่ความเจ็บปวดและเจ็บปวดยิ่งกว่า
คุณยงกุกครับจีโอเดินเข้ามาหาผมด้วยสีหน้าร้อนรน ผมขมวดคิ้วจ้องมอง มีเรื่องอะไรกัน
มีอะไร
คุณฮิมชานครับ คุณฮิมชานหนีไปแล้ว!”ผมเบิกตากว้างทันที ไอ้ฮิมชานหนีไปแล้ว!
เป็นไปได้ไง ในเมื่อกูขังมันไว้ในห้องใต้ดินไอ้แดฮยอนและไอ้เซโล่หันมาสนใจบทสนทนาของผมกับจีโอ
ฮยอนอาครับ ลูกน้องที่อยู่ในเหตุการณ์บอกว่าฮยอนอาช่วยคุณฮิมชานหนีไป และยังมี...
มีใคร!”ผมถามเสียงเข้ม
มีอีกสองคนขับรถมาช่วยคุณฮิมชานกับฮยอนอาไป แต่ลูกน้องเราไม่ทราบว่าเป็นใครครับ
รถหรอ?”เป็นไอ้เซโล่ที่ถาม จีโอพยักหน้าให้
พวกมึงรู้หรอว่าสองคนนั้นเป็นใครผมถาม ไอ้เซโล่ดูสีหน้าไม่ค่อยดีนัก ไอ้แดฮยอนก็เช่นกัน พวกมันไม่ตอบผม
กูต้องไปแล้วพูดจบไอ้เซโล่ก็รีบร้อนจากไป ไอ้แดฮยอนก็เช่นเดียวกัน ผมมองตามหลังของพวกมันสองคน ผมว่าพวกมันต้องรู้แน่ว่าสองคนนั้นที่มาช่วยไอ้ฮิมชานคือใคร
ไอ้ฮิมชาน....ผมกำมือแน่นพูด ในที่สุดมันก็หนีผมไปได้สำเร็จ แต่แทนที่ผมจะรู้สึกโกรธอย่างเดียว ทำไมผมถึงยังรู้สึกอย่างอื่นด้วย รู้สึกเสียใจ.....


*********

[Zelo]

ผมรีบขับรถกลับมาที่บ้าน ลางสังหรณ์บางอย่างบอกผมว่าสองคนที่ไปช่วยฮิมชานจากเซฟเฮาส์ไอ้ยงกุกอาจจะเป็นไอ้ยองแจ และทันทีที่มาถึงบ้านผมก็พบว่ารถของไอ้ยองแจที่จอดอยู่หน้าบ้านหายไป หัวใจของผมกระตุกวูบ
ไอ้ยองแจ!”ผมรีบวิ่งขึ้นไปที่ห้องนอน ประตูห้องนอนยังถูกล็อกอยู่ แต่ทำไมรถถึงหายไป ผมรีบไขประตูเข้าไปทันที หวังว่าไอ้ยองแจจะยังอยู่ในห้อง แต่แล้ว....
ปัง!”ประตูถูกผมกระแทกเปิดออก สิ่งที่ผมพบมีเพียงห้องนอนที่ว่างเปล่า มีเพียงบานหน้าต่างที่ถูกเปิดทิ้งไว้ สายลมพัดเข้ามาในห้อง ผ้าม่านโบกพัดไปตามแรงลม ผมมองหามัน
 “ไอ้ยองแจ!”ผมตะโกนเรียกหามัน มันสัญญาว่าจะไม่หนีผมไป และผมก็เชื่ออย่างงั้น แต่ทำไม... ทำไมมันไม่ตอบผมกลับมา
ไอ้ยองแจ!”ผมตะโกนเรียกหามันอีกครั้งเหมือนคนไม่มีสติ ตอนนี้ผมเริ่มควบคุมตัวเองไม่ได้ ผมเดินหามันไปทั่วห้องเหมือนคนบ้า
โครมมม!!!”ผมเริ่มทำลายข้าวของเมื่อหาไอ้ยองแจไม่พบ โต๊ะและเก้าอี้ถูกผมเหวี้ยงล้มระเนระนาด ผมกวาดข้าวของกระจายเต็มพื้น
อ้ากกก!!!!”ผมเริ่มเกิดอาการคลุ้มคลั่ง มือยกขึ้นกุมหัวตัวเอง
ทำไม ทำไมมึงต้องทิ้งกูไปยองแจ!!!!”ผมตะโกนร้องออกมา ก่อนจะคุกเข่าลงกับพื้น น้ำตาไหลอาบลงมาบนใบหน้า ไม่อยากเชื่อว่าไอ้ยองแจจะหนีผมไป ผมทิ้งตัวล้มลงบนพื้น ทำไมกัน...ทั้งๆที่มันสัญญากับผมแล้ว แต่มัน.....ก็ยังทิ้งผมไป

*********

[Jung Dae Hyun]

ภายในห้องนอนที่ว่างเปล่า ไร้ร่างของคนที่ผมรีบกลับมาหา ผมได้แต่ยืนนิ่งอยู่กลางห้อง มือถือคีย์การ์ดที่ถูกสอดไว้ให้ใต้ประตู ผมจ้องมองมันด้วยความเจ็บปวด
จงออบไปจากผมแล้ว......
หลังจากที่ผมรีบขับรถกลับมาที่คอนโด ผมก็พบคีย์การ์ดสอดอยู่ใต้ประตูห้อง ตอนแรกผมคิดว่าตัวเองทำหล่นไว้ แต่พอเข้ามาในห้อง ผมก็พบว่าจงออบหนีไปแล้ว
ผมออกไปขับรถตามหาจงออบไปทั่วด้วยความร้อนใจ หวังว่าจงออบจะยังไปไม่ไกลนัก ผมตระเวนขับรถไปทุกที่แม้แต่ที่บ้านของเขา แต่จียอนบอกว่าจงออบไม่ได้กลับไปที่นั้น ผมจึงขับรถกลับมาที่คอนโด หวังว่าจงออบจะเปลี่ยนใจและกลับมารอผมที่คอนโด แต่ผมก็พบเพียงห้องที่ว่างเปล่าเหมือนเดิม
นายหนีพี่ไปอยู่ที่ไหนจงออบ....ผมพูดออกมาอย่างเจ็บปวด มือกำคีย์การ์ดแน่น น้ำตาของลูกผู้ชายหยดลงมา ทั้งๆที่ผมกำลังจะกลับมาบอกข่าวดีกับเขาแท้ๆ แต่ทำไม....ทั้งๆที่จงออบบอกว่าจะรอผม แต่ผมคงมาช้าไปใช้ไหม เขาถึงหนีผมไป
พี่ขอโทษจงออบ....ผมทรุดตัวลงกับพื้น คิดแต่ว่าเป็นเพราะตัวเองจงออบถึงหนีไป ถ้าตอนนี้ผมสามารถทำอะไรเพื่อให้ได้จงออบกลับมา ผมก็ยอมทำทุกอย่างแม้จะต้องแลกด้วยชีวิต

********

[Bang Yong Gook]

ปึก! พลั๊ก! ผลั๊ว!”
คุณยงกุกครับ พอเถอะครับจีโอพยายามห้ามผมที่กำลังกระทืบลูกน้องตัวเอง ลูกน้องที่ผมสั่งให้เฝ้าไอ้ฮิมชานไว้
พวกมึงไม่สมควรจะมีชีวิตอยู่! พวกมึงปล่อยให้มันหนีไป!”ผมตะคอกใส่พวกมันที่นอนเกลือนอยู่ที่พื้น แต่ละคนใบหน้าฟกช้ำด้วยฝีเท้าของผมเอง
พอเถอะครับคุณยงกุก พวกมันก็บอกแล้วว่ามีคนมาช่วยคุณฮิมชานกับ ฮยอนอาอีกที
มึงไม่ต้องมาห้ามกูไอ้จีโอ กูจะยิงพวกมันทิ้ง!”พูดจบผมก็ชักปืนออกมา แต่จีโอคว้าปืนในมือผมไว้
ปล่อยไอ้จีโอ กูจะฆ่าพวกมัน!”
หยุดเถอะครับคุณยงกุก
กูบอกให้มึงปล่อย!”
คุณไม่ได้โกรธแต่คุณกำลังเสียใจที่คุณฮิมชานหนีไปใช่ไหมครับ!”ผมถึงกับชะงัก คำพูดของจีโอทำให้ผมนิ่งงัน ในอกรู้สึกเจ็บแปลบขึ้นมา
หยุดเถอะครับจีโอค่อยๆดึงปืนออกจากมือผม ผมยอมปล่อยมือออกจากปืน ไอ้พวกลูกน้องที่รอดตายอย่างหวุดหวิดรีบลุกขึ้นพากันหนี
ใจเย็นๆเถอะครับ ผมว่าคุณฮิมชานคงยังหนีไปไม่ไกลนักถ้าคุณต้องการตัวคุณฮิมชานกลับมาจริงๆ แต่จะกลับมาในฐานะอะไรเท่านั้นเองจีโอบอก ตาจ้องตากับผม จีโอกำลังจะสื่อว่าผมต้องการให้ไอ้ฮิมชานกลับมาเพราะผมรักมันงั้นหรอ หึ...มันจะเป็นแบบนั้นได้ยังไง
ความรักที่กูมีให้ไอ้ฮิมชานมันหมดลงไปแล้ว ถ้ากูต้องการให้มันกลับมา มันก็ต้องกลับมาในฐานะนักโทษกูเหมือนเดิม!”ผมพูด จีโอมองผมเหมือนเอือมระอา ผมยังคงไม่ลืมความแค้นที่ไอ้ฮิมชานทำไว้กับผมแน่นอน และมันจะต้องกลับมาชดใช้
กูจะไปตามล่ามันกลับมา!”พูดจบผมก็ทำท่าจะเดินออกไป
ปัง!”จีโอรีบดึงผมกลับเข้ามา เสียงที่ดังขึ้นเป็นเสียงปืนแน่นอน มันดังมาจากข้างนอกเซฟเฮาส์
คุณยงกุกครับ!”ลูกน้องหลายคนวิ่งเข้ามาในเซฟเฮาส์ พวกมันดูมีสีหน้าตื่นๆ
เกิดอะไรขึ้น!”ผมถาม
ตำรวจครับ พวกตำรวจบุกมาที่นี้ผมกับจีโอเบิกตากว้างด้วยความตกใจ พวกตำรวจตามหาที่นี้พบได้ยังไงกัน
โธ่เว้ย! ฆ่าพวกมันให้หมด!”ผมเอ่ยสั่งอย่างใจร้อน
เดี๋ยวก่อน ผมว่าเราหนีเถอะครับคุณยงกุก ขืนสู้ไปเราอาจจะตายหรือโดนจับเอาได้นะครับ ลูกน้องของเราที่นี้ก็มีไม่มากด้วยจีโอเอ่ยขัดไว้ ลูกน้องทั้งหมดจึงยังไม่ออกไปตามคำสั่ง ผมมองออกไปด้านนอกเซฟเฮาส์อย่างขัดใจ ผมอยากจะออกไปฆ่าไอ้พวกตำรวจเศษสาวะพวกนั้นให้หมด พวกมันกล้ามากที่มากบุกเซฟเฮาส์ของผม แต่ที่จีโอพูดก็ถูก ลูกน้องของผมที่นี้มีไม่มากพอ ถ้าออกไปสู้ก็คงตายหมดแน่
ปัง!ปัง!ปัง!”ยังไม่ทันที่ผมจะตัดสินใจอะไร เสียงปืนก็ดังใกล้เข้ามา
คุณยงกุกหนีเถอะครับ ส่วนพวกมึงยิงคุ้มกันไว้ด้วยจีโอหันไปสั่งพวกลูกน้อง ก่อนจะดึงผมให้หนี
…….
…………..
…………………
 “ปัง!ปัง!ปัง!”ผมกับจีโอหนีออกมาจากทางด้านหลังของเซฟเฮาส์ แต่พอออกมานอกเซฟเฮาส์ปุ๊บก็เจอกับพวกตำรวจปั๊บ ผมกับจีโอหลบหลังที่กำบัง
จีโอส่งปืนมาผมเอ่ยสั่ง จีโอจึงส่งปืนที่เอาไปจากผมคืนมาให้ ผมยิงสวนกลับไป ร่างของตำรวจหลายนายลงไปนอนกองกับพื้น
ปัง!ปัง! คุณยงกุกครับ ปัง! รถอยู่ทางนั้นรีบไปกันเถอะครับจีโอพูดไปก็ยิงปืนโต้ตอบกับพวกตำรวจไป ผมหันไปมองที่รถตามที่จีโอบอก รถจอดอยู่ไม่ห่างจากจุดที่พวกเราอยู่นัก
ปัง!ปัง! กูจะยิงคุ้มกันให้ มึงไปสตาร์ทรถรอก่อนผมสั่ง
ต แต่...
ไปสิว่ะ! ปัง!ปัง!”จีโอทำท่าเหมือนจะขัด แต่แล้วก็ต้องจำใจทำตาม ผมคอยยิงคุ้มกันให้ จนในที่สุดจีโอก็ไปถึงตัวรถ จีโอสตาร์ทรถเตรียมขับมารับผม
หึ มาสนุกกันหน่อยไหมหละผมยกยิ้มพูดขึ้น ตอนนี้ปืนในมือเหลือลูกกระสุนไม่มากแล้ว แต่พวกมันก็เหลืออยู่ไม่กี่ชีวิตเช่นกัน
คุณยงกุกครับ!”จีโอตระโกนเรียกผม เป็นสัญญาณให้ผมรีบขึ้นรถ ผมกระชับปืนในมือแน่นก่อนจะพุ่งตัวออกไป
ปัง!ปัง!ปัง!ปัง!”ในขณะที่ผมพุ่งตัวออกไป ปืนในมือเร่งไปที่พวกมัน กระสุนทุกนัดเจาะเข้าหัวอย่างแม่นยำโดยที่พวกมันยังไม่ทันได้ลั่นไกใส่ผม
ผมลดปืนลงข้างกาย พวกมันตายเรียบไม่เหลือ พอกับที่กระสุนปืนผมหมดลงพอดี ผมแสยะยิ้มออกมาอย่างพอใจ เลือดสีแดงฉานกระจายเต็มพื้นอย่างน่าสยดสยอง
คุณยงกุกครับจีโอเรียกผมอีกครั้ง ผมจึงเดินตรงไปที่รถ มือเอื้อมเปิดประตูรถกำลังจะก้าวขึ้นไป แต่แล้ว.....
ปัง!”เสียงปืนดังขึ้นอีกครั้ง ผมต้องเบ้หน้าด้วยความเจ็บปวด ที่ต้นแขนมีเลือดไหลออกมา
คุณยงกุก!”จีโอร้องอย่างตกใจ ผมหันไปมองว่าใครที่เป็นคนยิงผม ก่อนที่ผมจะต้องเบิกตากว้างด้วยความประหลาดใจ
ฮยอนอา...เธอถือปืนจ่อมาทางผม เธออยู่ในชุดเครื่องแบบ ฮยอนอาเป็นตำรวจ...! ทำไมผมถึงไม่เคยรู้มาก่อน
ปัง!”เสียงปืนดังขึ้นอีกครั้ง และครั้งนี้มันทำให้ผมถึงกับล้มลงกับพื้น ผมกุมที่ท้องของตัวเองที่ถูกยิง เลือดมากมายไหลทะลักออกมา ทั้งจากบาดแผลและจากปากของผม
ปัง!ปัง!ปัง!”สายตาผมเริ่มพร่าเบลอ สิ่งที่ผมเห็นคือจีโอลงมาจากรถแล้วยิงปืนสวนกลับไป แต่พวกตำรวจก็เริ่มเข้ามามากขึ้น พวกมันคงเข้ามาจากทางด้านหน้าเซฟเฮาส์ได้สำเร็จแล้ว....
คุณยงกุก....คุณยง.....จีโอพยายามเขย่าตัวเรียกผม เสียงที่เอ่ยเรียกชื่อผมค่อยๆเบาลงๆจนหายไป ในที่สุดผมก็ไม่รับรู้อะไรอีกเลย.....

********



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น