วันจันทร์ที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2556

Btob : Cocktail Love 11


[อึนกวัง]
ปึงๆ ปังๆ ตุ๊บ โป๊ะ เพล้ง!”ทุกคนกำลังงงใช่มั้ยครับว่าเสียงอะไร มันคือเสียงซ้อมดนตรีของพวกเราเอง= =
เห้ย หยุดๆๆผมตะโกนพูดขึ้นอย่างเหลืออด
นี้พวกแกเล่นดนตรี หรือกำลังก่อม๊อบประท้วงว่ะเนี้ย
ทุกคนส่งยิ้มแหยๆมาให้ผม ผมหละปวดกระบาลจริงๆ แค่เริ่มต้นก็เหลวแล้ว แล้วการแสดงที่จะจัดขึ้นจะรอดไหมเนี้ย อากาศก็ร้อนจังเว้ย
ใจเย็นๆก่อนสิ นายจะหงุดหงิดอะไรนักหนา ก็ทุกคนเพิ่งเคยเล่นกันครั้งแรกนิมินฮยอกเอ่ยต่อว่าผม โดยมีไอ้ที่เหลือคอยยืนพยักหน้าหงึกหงักที่ด้านหลัง
ต แต่ว่า...
แต่อะไร ฉันก็เพิ่งเล่นครั้งแรกเหมือนกัน งั้นนายก็ว่าฉันด้วยสิเอาแล้วสิผม มินฮยอกโกรธซะแล้ว ไอ้พวกที่อยู่ด้านหลังมินฮยอกยกยิ้มเมื่อเห็นผมหน้าจ๋อย ผมละอยากเข้าไปแตะพวกมันจริงๆ
ผมมีขอเสนอครับ....เสียงหนึ่งตระโกนขึ้นบอก ผมเงยหน้าขึ้นมองก่อนจะพบว่าเป็นไอ้ซองแจที่ยกมือขึ้นฉีกยิ้มกว้าง ผมขมวดคิ้ว
ขอเสนออะไรมันเอามือลงก่อนจะทำสีหน้ากระตือรือร้น
ถ้าเราจัดแสดงดนตรีรวมกันไม่ได้ ก็จัดการแสดงเดี่ยวไปเลยสิครับผมถึงกับอึ้งในขอเสนอนี้
การแสดงเดี่ยวหรอ.....ผมทำสีหน้าครุ่นคิด
ฉันเห็นด้วยนะ การแสดงของเราในวันนั้นจะได้มีเยอะขึ้นด้วยเพราะจัดเป็นการแสดงเดี่ยว นายว่าไงหละอึนกวังมินฮยอกหันมาถามความคิดเห็นผม ผมรู้สึกหัวใจเต้นรัวขึ้นมา นี้มินฮยอกกำลังถามความคิดเห็นผมงั้นหรอ ผมปลื้มสุดๆเลย >///<
เห็นด้วยคร้าบที่ร้ากกกก.... ปึก! แอร๊ก!”ผมหน้าหงายล้มลงเมื่อโดนมินฮยอกใช้สันมือฟาดเข้าที่หน้าอย่างแรง ทุกคนต่างส่งเสียงหัวเราะเยาะ

[ซองแจ]
ฮ่าๆๆๆ คุณอึนกวังสลบไปเลยผมหัวเราะร่วนไปกับทุกคน ก่อนจะหันไปมองคนข้างๆ
พีเนียล....ผมเรียก พีเนียลหันมาหาผมทั้งที่ใบหน้ายังหัวเราะอยู่นิดๆ
หืม...อะไรหรอซองแจ
นายจะแสดงอะไรหรอ การแสดงเดี่ยวน่ะผมถาม พีเนียลกรอกตานิดๆอย่างครุ่นคิด
อืม...ยังนึกไม่ออกน่ะ แล้วนายหละเขาถามผมกลับ ผมอมยิ้มนิดๆที่มุมปาก
ฉันชอบการแสดง ฉันว่าฉันจะแสดงบทเลิฟซีนแต่ฉันจะให้นายมาเป็นผู้ร่วมแสดงของฉันพีเนียลหน้าขึ้นสีแดงขึ้นมาทันที
จะบ้ารึไง ใครจะยอมเล่นให้นายกันพูดจบพีเนียลก็เดินหนีผมไป
เอ้า เดี๋ยวสิพีเนียล....ผมเอ่ยเรียกก่อนจะรีบเดินตามไปทันที
พีเนียล....เดี๋ยวสิ เขินแล้วคิดจะหนีฉันหรอผมไล่ตามจนทันก่อนจะคว้าข้อมืออีกฝ่ายดึงให้หันหน้ามา
ใครเขิน ฉันไม่ได้เขินซะหน่อยพีเนียลบอกแต่สีหน้ามันฟ้องว่าไม่ได้เป็นอย่างที่พูด ผมฉีกยิ้มเจ้าเล่ห์ก่อนจะยื่นใบหน้าเข้าไปใกล้
จริงหรอ... แล้วถ้าฉันขอให้นายมาเล่นบทเลิฟซีนกับฉันจริงๆนายจะยอมไหมพีเนียลหลุบสายตาหนีผม เวลาเขาเขินแล้วน่ารักจริงๆเลย ผมชักจะอดใจไม่ไหวอีกแล้วนะ
ถ ถ้าเป็นนายฉันยอมทุกอย่างแหละผมตาโต พระเจ้าเหอะอะไรมันจะน่ารักขนาดนี้ คำพูดและท่าทางที่แสนจะยั่วยวน ผมจะไม่ทนแล้วนะ
ฉันว่าไม่ต้องแสดงแล้วดีกว่าผมบอก พีเนียลเงยหน้ามองผมเหมือนกับจะถามว่าทำไม เขาทำอะไรผิดงั้นหรอ แต่ที่จริงแล้ว.....
เราไปเล่นบทเลิฟซีนกันในห้องตอนนี้เลยดีกว่านะ ฉันไม่ไหวแล้วววววผมบอกก่อนจะกระโดดตระคลุบ แต่พีเนียลดันเบี่ยงตัวหลบได้
น นายจะบ้ารึไงซองแจ นี้มันยังกลางวันอยู่นะ
แล้วไง ก็นายทำให้ฉันทนไม่ไหวเองนะพีเนียล
ม ไม่ได้ หยุดเลยนะ อย่าเข้ามาใกล้นะผมวิ่งไล่จะจับตัวเขาอีกครั้ง แต่พีเนียลก็หลบได้ว่องไวก่อนจะวิ่งหนีผมไป ผมยืนจ้องมองเขาที่วิ่งหนีไปก่อนจะยกยิ้มออกมา พีเนียลจะรู้ไหมนะว่าทางที่ตัวเองวิ่งหนีผมนั้นมันคือทางไปบ้านพักของเรา หึ
ซองแจ....ผมชะงักเท้าที่กำลังจะวิ่งตามพีเนียลไป ก่อนจะหันกลับมาหาเสียงที่ร้องเรียก ใครกันมาขัดจังหวะคนกำลังจะไปเล่นฉากเลิฟซีน
อ้าว คุณมินฮยอกมีอะไรหรอครับผมส่งยิ้มบางๆให้ คุณมินฮยอกเดินเข้ามาหาผมสีหน้าดูแปลกๆชอบกล
คือ...ฉัน....ฉัน.....คุณมินฮยอกทำสีหน้าอึกอัก เหมือนจะพูดอะไรซักอย่างแต่ก็ไม่ยอมพูดออกมา
มีอะไรหรอครับ บอกผมได้เลยนะครับ เดี๋ยวผมจัดการให้เองผมบอกทั้งๆที่ก็ไม่รู้ว่าคุณมินฮยอกมีเรื่องอะไร แต่เพราะว่าเป็นคนที่เจ้านายผมตกหลุมรักซึ่งใครๆก็คงดูออก เพราะฉะนั้นคุณมินฮยอกก็เหมือนเจ้านายผมอีกคนเหมือนกัน
คือ....ฉัน.....
ครับ?”
คุณมินฮยอกยังไม่หายอึกอัก ผมก้มหน้าลงไปเพื่อจะฟังชัดๆว่าคุณมินฮยอกต้องการอะไร แต่แล้วสิ่งที่ผมไม่ขาดคิดก็เกิดขึ้น เมื่อคุณมินฮยอกดันใช้สองแขนโอบรอบคอผมให้โน้มลงกว่าเดิม ก่อนที่ตัวเองจะเขย่งเท้ายื่นใบหน้าขึ้นมาจูบผม ผมเบิกตากว้างตัวแข็งทื่อรู้สึกสมองขาวโพลนไปหมด นี้มันเกิดอะไรขึ้นกัน!

[พีเนียล]
ผมวิ่งหนีซองแจมาด้วยหัวใจที่เต้นแรง ก่อนจะมารู้สึกตัวอีกทีคือวิ่งมาถึงบ้านพักของพวกเราแล้ว ตายหละนี้ผมวิ่งมาโดยที่ไม่ลืมหูลืมตาดูเส้นทางเลยหรอนี้ ถึงวิ่งมาจนถึงบ้านพักได้โดยที่ไม่รู้ตัว แล้วอย่างงี้ซองแจจะเข้าใจผิดคิดว่าผมอ่อยเขารึเปล่าเนี้ย ใบหน้าผมแดงจัดรู้สึกอายขึ้นมาถ้าซองแจเข้าใจผิดอย่างงั้นจริงๆ
การซ้อมการแสดงของคุณอึนกวังยังไม่จบ ผมจำเป็นจะต้องเดินกลับไปทางเดิม แบบนั้นผมจะต้องเดินเจอกับซองแจแน่ๆ แล้วผมควรจะทำสีหน้ายังไงดี.... ผมพยายามปรับสีหน้าและท่าทางของตัวเองให้เป็นปกติ ก่อนจะเดินกลับไปยังเส้นทางเดิม หวังว่าซองแจจะไม่เข้าใจผิดแบบนั้นนะ แล้วจะไม่ลากผมมาเล่นฉากเลิฟซีนด้วย
ผมเดินกลับมาด้วยหัวใจที่เต้นรัว จนกระทั่งมาถึงตรงที่ผมวิ่งหนีจากซองแจไป ภาพที่ผมเห็นทำให้ขาผมหยุดชะงักดวงตาเบิกกว้าง หัวใจที่เต้นรัวหยุดนิ่งก่อนจะรู้สึกเจ็บแปลบขึ้นมาแทน
ภาพซองแจที่กำลังจูบกับคุณมินฮยอก! ทำไมกัน.... ทำไมพวกเขาทั้งสองคนถึง..... ผมรู้สึกปวดร้าวข้างในอก น้ำตาเอ่อคลอออกมา ตอนนี้ผมเข้าใจทุกอย่างแล้ว เข้าใจทุกอย่างแล้วจริงๆ ซองแจคิดจะทำกับใครก็ได้สินะ
ผมหันหลังกลับช้าๆ ภาพของทั้งคู่ที่กำลังประกบจูบกันอย่างดูดดื่มอยู่ด้านหลัง ก่อนที่ผมจะวิ่งหนีจากไป.....

[อึนกวัง]
ผมเอนตัวพิงต้นไม้ก่อนจะหันหน้าหนีภาพตรงหน้า ภาพที่ทำให้ผมต้องเจ็บปวดหัวใจ ผมไม่หน้าวิ่งตามเขามาเลย
นายใจร้ายมากเลยนะมินฮยอกผมพึมพำออกมาอย่างเจ็บปวด ก่อนจะหันหลังหนีแล้วเดินจากไป ในหัวได้แต่นึกว่า นี้มันถึงเวลารึยัง.... ถึงเวลาที่ผมควรจะตัดใจรึยัง.....



[ฮยอนชิก]
ตอนนี้ผมกำลังอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบาก ความรู้สึกเหมือนอยู่ในสงครามก็ไม่ปาน เมื่อฝั่งซ้ายก็ฮุนนี่สุดที่รักส่วนฝั่งขวาก็ชางซอบ ทั้งคู่จ้องตากันเอาเป็นเอาตายโดยที่มีผมนั่งคั่นกลาง
เออ....ไม่รู้ทุกคนหายไปไหนกันหมดเนอะ ทำไมถึงเหลือแค่พวกเราก็ไม่รู้ผมพูดขึ้นหวังทำลายบรรยากาศกดดันนี้ แต่รู้สึกเหมือนมันจะยิ่งอึดอัดเข้าไปใหญ่
ฮยอนชิกอ่า....ผมสะดุ้งเมื่อจู่ๆชางซอบก็เอ่ยเรียกชื่อผม แถมเรียกด้วยน้ำเสียงยานคางแบบนั้นอีก ผมรีบหัวควับไปมองก่อนจะยิ้มแหยๆให้
อ อะไรหรอชางซอบผมถาม ชางซอบช้อนสายตาหวานมองผมก่อนจะหันไปส่งสายตาบางอย่างให้อีกคนที่นั่งข้างผมอีกฝั่ง
การแสดงเดี่ยวนายจะแสดงอะไรหรอ
อ เออ....ยังไม่รู้สิ ฉันยังนึกไม่ออกน่ะ
หรอ แต่ฉันว่านายน่าจะร้องเพลงนะ เสียงนายน่ะเพราะจะตาย จำตอนเด็กๆที่นายร้องเพลงให้ฉันได้รึเปล่าหละ ตอนนั้นฉันชอบเสียงของนายมากเลยนะ
ผมกลืนน้ำลายอึกใหญ่ลงคอ เอาแล้วสิ ฝั่งขวาเริ่มปล่อยหมัดออกมาแล้ว ผมหันไปมองทางด้านฝั่งซ้ายที่ดูเหมือนจะโดนหมัดเข้าไปเต็มๆกำลังนั่งกัดฟันกรอดๆ ซวยแล้วสิ ดูท่าว่ามวยยกแรกจะเริ่มแล้ว
ฉันว่านายร้องเพลงก็ดีเหมือนกันนะฮยอนชิกผมต้องสะดุ้งอีกครั้งเมื่อฮุนนี่ที่รักเริ่มง้างหมัดขึ้นบ้าง
ท ทำไมหรอ... ฮุนนี่อยากฟังเสียงฉันร้องเพลงบ้างหรอผมถามยิ้มๆแต่หน้าผากเหงื่อแตกผลัก
เปล่าหรอก เสียงของนายน่ะฉันเคยได้ยินแล้ว เคยได้ยินตอนนั้นไง....ตอนที่เราขยับกายไปพร้อมๆกันท้ายประโยคอิลฮุนลดเสียงเบาลง แต่ก็ยังได้ยินกันทุกคนอยู่ดี
ผมกลืนน้ำลายอีกอึกลงคอ ก่อนจะหันควับไปดูทางฝั่งขวาที่ดูเหมือนจะโดนหมัดที่แรงกว่าเสยหน้าเข้าเต็มๆ ทั้งคู่กัดฟันกรอดๆจ้องตากันเขม่ง ดูท่าว่าถ้าฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งไม่น็อกเอ้าก็คงจบเกมไม่ได้ง่ายๆแน่ แล้วผมที่เป็นกรรมการจะห้ามทั้งคู่ยังไงหละเนี้ย เฮ้อ.....เกิดมาหล่อก็แย่อย่างงี้แหละ
*******
[มินฮยอก]
ริมทะเลสาบที่เงียบสงบ ท้องฟ้าเริ่มเปลี่ยนเป็นสีน้ำเงินเข้มบ่งบอกเวลากลางคืนที่หวนกลับมาอีกครั้ง ผมนั่งนิ่งอยู่ที่ริมทะเลสาบ ในหัวสมองว่างเปล่า มีแต่ความเจ็บช้ำที่หัวใจ
ผมถูกปฏิเสธ....ผมถูกเขาปฏิเสธ หลังจากที่ผมตัดสินใจจู่โจมจูบเขาด้วยความหึงและกลัวว่าจะไม่ได้เขามาเป็นของตัวเองพร้อมกับสารภาพรักออกไป ผมก็ต้องพบกับความผิดหวังครั้งยิ่งใหญ่ เมื่อซองแจเอ่ยปฏิเสธผม แต่ถึงอย่างงั้นเขาก็ยังเอ่ยปฏิเสธอย่างสุภาพพร้อมกับให้เหตุผลกับผมอย่างดี เขาคงรักพีเนียลมากเลยสินะ ผมรู้สึกอิจฉาจัง แต่เขายังให้เหตุผลกับผมอีกอย่างหนึ่งนั้นก็คืออึนกวัง เจ้านายของเขาที่รักผมมาก
หึ น่าสมเพศจริงๆเลยผมพึมพำกับตัวเองก่อนจะทุบฝ่ามือลงบนพื้นอย่างแรง หยดน้ำตาล่วงหล่นลงมา
ทำแบบนั้นไม่ดีเลยนะจู่ๆเสียงหนึ่งก็พูดขึ้น ผมหันควับไปมองทางด้านหลัง อีกฝ่ายเดินเข้ามานั่งข้างๆก่อนจะจับมือข้างที่ผมทุบลงพื้นขึ้นมาจับไว้
ทำแบบนั้นมือนายจะเจ็บนะมินฮยอก ฉันไม่อยากให้มือนิ่มๆของนายต้องบาดเจ็บผมจ้องหน้าอีกฝ่ายนิ่งก่อนจะสะบัดมือออกแล้วปาดน้ำตาบนใบหน้าทิ้ง
ฉันจะทำยังไงกับมือของฉันมันก็ไม่เกี่ยวกับนาย อึนกวังผมพูดก่อนทำท่าจะลุกขึ้นแต่ก็ต้องชะงัก
อยู่แบบนี้กับฉันเป็นครั้งสุดท้ายได้ไหมผมหันควับกลับไปมอง นี้ผมฟังอะไรผิดไปรึเปล่า ครั้งสุดท้ายงั้นหรอ?
ช่วยอยู่กับฉันลำพังแบบนี้อีกสักพักเป็นครั้งสุดท้ายได้ไหม แล้วฉันจะยอมตัดใจจากนายมินฮยอกผมไม่ได้ฟังผิดไป สายตาที่มองผมของอีกฝ่ายนั้นช่างดูเศร้าสร้อยจนน่าเจ็บปวด คงถึงเวลาแล้วสินะ....เวลาที่ผู้ชายตรงหน้าผมจะปล่อยมือไปจากผมซะที เขาจะยอมตัดใจจากผมสักที แต่ทำไม....ทำไมผมถึงไม่รู้สึกดีใจซักนิดเลย

[ซองแจ]
ผมกำลังยืนยิ้มกริ่มอยู่หน้าประตูห้อง ก่อนจะค่อยๆแง้มประตูห้องเข้าไป สิ่งที่ผมเห็นคือแผ่นหลังของพีเนียลที่นั่งอยู่บนเตียงหันหลังให้อยู่ ผมยกยิ้มที่มุมปากอีกครั้ง กะว่าจะเข้าไปแกล้งให้อีกฝ่ายตกใจเล่นซะหน่อย หลังจากนั้นก็จะสะสร้างเรื่องเมื่อกลางวันต่อ เรื่องฉากเลิฟซีน
ผมค่อยๆปิดประตูอย่างเบามือที่สุดก่อนจะค่อยๆย่องเข้าไปหาตัวคนที่นั่งอยู่บนเตียง สองมือยกขึ้นมาจะจับร่างอีกฝ่าย มุมปากกระตุกยิ้มอย่างตื่นเต้น ก่อนที่ผมจะพุ่งเข้าใส่ร่างอีกฝ่ายโดยไม่ให้รู้ตัว
แฮ่!!!”
อ๊ะ!!!”พีเนียลกระโดลุกขึ้นอย่างตกใจก่อนจะหันมามองหน้าผมอย่างตื่นๆ
ฮ่าๆๆๆ ตกใจใช่ไหมหละ แกล้งนายนี้สนุกจังเล..... พ พีเนียลนายร้องไห้หรอผมหยุดหัวเราะทันที เมื่อพบว่าบนใบหน้าอีกฝ่ายมีหยาดน้ำตาไหลอาบแก้ม พีเนียลรีบยกมือขึ้นเช็ดใบหน้าของตัวเองอย่างรวดเร็ว
เปล่านิ ฉันไม่ได้เป็นอะไร
ไม่ได้เป็นอะไรที่ไหน นายเป็นอะไรพีเนียลผมเข้าไปคว้ามืออีกฝ่ายไว้ พีเนียลเงยหน้าขึ้นสบตากับผม ไม่รู้ว่าผมคิดไปเองรึเปล่าแต่สายตานั้นของเขาเหมือนกับว่ากำลังตัดพ้อผมอยู่
ฉันไม่ได้เป็นอะไรจริงๆ นายถอยออกไปเถอะพีเนียลผลักตัวผมออกห่างก่อนจะหันหลังหนี ผมถึงกับตัวแข็งทื่อจ้องมองเขา นี้มันเกิดอะไรขึ้น
พีเนี....
ขอโทษนะ ฉันง่วงนอนแล้วพูดจบเขาก็ล้มตัวลงบนที่นอนก่อนจะดึงผ้าห่มมาคลุมหัวจนมิด ใครจะบอกผมได้มั่งว่ามันเกิดอะไรขึ้น ผมจ้อมองร่างที่อยู่ใต้ผ้าห่มด้วยความงุนงง ถึงจะสงสัยแต่ผมก็ไม่อยากจะรบกวนเขา คงต้องรอพรุ่งนี้สินะ ไม่แน่พรุ่งนี้เขาอาจจะยอมบอกผมก็ได้ว่าเป็นอะไรแล้วเกิดอะไรขึ้น

งั้นฉันไปนอนบ้างดีกว่า ฝันดีนะผมเอ่ยบอกก่อนจะเดินไปที่ฝั่งเตียงของตัวเองแล้วล้มตัวลงนอนบ้าง ก่อนจะหลับตาลงผมหันไปมองเขาอีกครั้ง มุมปากยกยิ้มเล็กน้อยก่อนจะหลับตาลง

*******


8 ความคิดเห็น:

  1. มาอัพต่อไวๆน้า สนุกมากๆ

    ตอบลบ
  2. มาต่อเร็วๆๆๆนะค่ะพูดเลยว่าbtobหาอ่านยากมากแล้วก็ขอของมินกวังเยอะๆๆหน่อยนะค่ะจะรออ่านค่ะ

    ตอบลบ
  3. สนุกจัง น่ารักมากอ่ะ

    ตอบลบ
  4. เมื่อไหร่จะมาอัพคะ ToT

    ตอบลบ
  5. สงสารอึนกวังอินมากอยากอ่านต่อขอร้องล่ะไรท์

    ตอบลบ
  6. สงสารอึนกวังอินมากอยากอ่านต่อขอร้องล่ะไรท์

    ตอบลบ
  7. สงสารอึนกวังอินมากอยากอ่านต่อขอร้องล่ะไรท์

    ตอบลบ
  8. เผลอหลงมาอ่านไม่คิดว่าจะติดเรื่องนี้กลายเป็นว่าติดแล้วเรียบร้อย ไม่ทราบว่าจะช่วยอัพตอนต่อไปมั้ยอ่ะ ชัก ติด เรื่องนี้ แล้วสิ

    ตอบลบ