วันอาทิตย์ที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2556

B.a.p : Dark Love ความรักสีดำ Intro......

Intro…..
ณ เมืองที่เต็มไปด้วยความวุ่นวาย ตกอยู่ภายใต้ความมืดของกฎหมาย ประชาชนทุกคนต่างต้องอยู่ใต้อำนาจของผู้ที่เป็นใหญ่ นั้นคือตระกูลเก่าแก่ทั้งหก แต่ละตระกูลจะมีสร้อยที่เป็นรูปสัญลักษณ์ของตัวเอง ได้แก่ ไฟ น้ำ สายลม เมฆ หิมะ และพายุ
ตระกูลที่มีสัญลักษณ์เป็นไฟนั้น เป็นตระกูลที่ยิ่งใหญ่ที่สุด มีอำนาจมากที่สุด และผู้คนต่างหวาดกลัวมากที่สุด แต่แล้ววันหนึ่งก็ได้มีการค้นพบว่าตระกูลนี้ได้มีเบื้องหลังที่ชั่วร้าย ทำเรื่องราวผิดกฎหมายมากมาย จึงถูกกำจัดจนเหลือแค่ห้าตระกูล



และต่อมาตระกูลสายลมจึงขึ้นมามีอำนาจสูงสุดแทน ตามด้วยตระกูลลูกพี่ลูกน้องคือ น้ำ และ หิมะ แต่ตระกูลที่มีสัญลักษณ์คือหิมะกลับอ่อนแอเกินไป จึงต้องตกไปอยู่ในลำดับท้ายสุดของตระกูลทั้งหมด
ส่วนตระกูลเมฆ หรือว่าเมฆาและพายุ ต่างยังคงที่อยู่อย่างเดิม แต่ก็มีข่าวรั่วไหลออกมาบ้างว่าทั้งสองตระกูลก็แอบทำเรื่องชั่วร้ายเหมือนกัน!!!
ณ งานเลี้ยงในโรงแรมหรู เป็นงานที่จัดขึ้นมาพบปะระหว่างนักการเมือง รัฐบาล นักกฎหมาย และตระกูลเก่าแก่ทั้งห้า ผู้คนในงานต่างแต่งตัวเลิศหรูอลังการ เป็นงานที่จัดขึ้นมาเพื่อเชื่อมความสัมพันธ์ของทุกฝ่าย
ชายวัยกลางคนที่ดูภูมิฐานและมีอำนาจมาก พร้อมกับภรรยาข้างกาย และลูกชายที่สวมสร้อยคอจี้รูปสายลม เดินเข้ามาในงาน ผู้คนระหว่างทางต่างก้มหัวและทักทายด้วยความเคารพ ไม่แม้แต่ผู้ที่มีอำนาจใหญ่โตในรัฐบาล
ทั้งสามเดินเข้าไปหาครอบครัวหนึ่ง ก่อนจะเอ่ยทักทายอย่างเป็นกันเอง ทั้งพ่อและแม่ของทั้งสองฝ่ายต่างเริ่มพูดคุยกันอย่างสนุกสนาน
อ้าว... ฮิมชานโตขึ้นเยอะเลยนะชายที่เป็นหัวหน้าตระกูลของอีกฝ่ายเอ่ยทักทายชายหนุ่มที่อยู่ด้านหลังพ่อและแม่ของตน
สวัสดีครับฮิมชานโค้งทำความเคารพ สร้อยคอรูปสายลมห้อยลงมา แสงสีครามดึงดูดสายตาผู้คน

ตระกูลสายลม.....

ดูท่าว่าจะได้รับตำแหน่งเป็นหัวหน้าตระกูลสายลมคนใหม่เร็วๆนี้แน่เลยนะหัวหน้าตระกูลของอีกฝ่ายพูดยิ้มๆกับพ่อของเขา
อ๊ะ! ฮิมชาน....จู่ๆเสียงหนึ่งก็เอ่ยเรียกเขา เมื่อเขาหันไปมองก็ต้องยิ้มกว้างก่อนที่ร่างนั้นจะเดินมาถึง
ไงยองแจ หายไปไหนมาเราหัวหน้าตระกูลอีกฝ่ายเอ่ยถามลูกชายของตนที่เพิ่งเดินเข้ามา
ผมไปเดินเล่นในงานมาครับ สวัสดีครับคุณลุงคุณป้ายองแจตอบผู้เป็นพ่อของตน ก่อนจะหันไปโค้งทำความเคารพผู้ใหญ่อีกสองท่าน สร้อยคอรูปสายน้ำสีน้ำเงินห้อยลงมา ช่างเป็นสีที่หน้าหลงใหล

ตระกูลสายน้ำ......

จงออบหละ มารึยังฮิมชานถามคนที่เป็นทั้งเพื่อนและญาติห่างๆกัน
อือ...อ๊ะ! นั้นไง มาพอดียองแจบอกก่อนจะชี้ไปที่ซุ้มประตูทางเข้า
ชายและหญิงวัยกลางคนเดินนำหน้าเข้ามา ใบหน้าของทั้งสองช่างดูอ่อนโยนและใจดี พร้อมกับลูกๆทั้งสองของตัวเองที่เดินตามมาด้านหลัง หนึ่งในนั้นคือน้องชายที่ชื่อจงออบ และพี่สาวของเขาจียอน ทั้งคู่สวมใส่สร้อยประจำตระกูลเป็นรูปเกล็ดหิมะ มันส่องแสงแวววาวสีขาวออกมา

ตระกูลหิมะ.....

พี่ฮิมชาน...พี่ยองแจ...เสียงใสน่ารักเอ่ยทักท้ายพร้อมกับยิ้มกว้าง ก่อนจะรีบวิ่งเข้ามาหา ทำให้โดนพ่อกับแม่ของตัวเองดุที่เสียมารยาท
สวัสดีครับคุณลุงคุณป้าจงออบโค้งทำความเคารพด้วยใบหน้ายู่ๆเพราะโดนดุ
พี่ฮิมชาน...พี่ยองแจ...ไปข้างนอกกันเถอะจงออบเปลี่ยนอารมณ์เอ่ยชวนพี่ๆทั้งสองอย่างอารมณ์ดี ทั้งฮิมชานและยองแจพยักหน้าให้อย่างตามใจ ก่อนจะถูกน้องชายคนเล็กลากออกไปด้านนอก
บรรยากาศภายในงานกำลังสนุกสนาน เสียงดนตรีคลาสสิกกำลังบรรเลงขับกล่อมทุกคน ตอนนี้เหลืออีกสองตระกูลที่ยังมาไม่ถึงงานเลี้ยง และแล้วประตูก็ถูกเปิดออก พร้อมกับร่างของชายหนุ่มทั้งสองคนเดินเข้ามา ทั้งคู่ช่างมีใบหน้าที่หล่อเหลาสะกดสายตาของบรรดาหญิงสาวในงาน คนทางด้านซ้ายสวมสร้อยคอประจำตระกูลรูปก้อนเมฆ ส่วนคนด้านขวาสวมสร้อยคอรูปพายุ

ตระกูลเมฆา และ ตระกูลพายุ......

เด็กทั้งสองนั้นใครหรอค่ะหญิงผู้เป็นภรรยาหัวหน้าตระกูลสายลมเอ่ยถาม
อ่อ นั้นคงเป็นแดฮยอนลูกชายตระกูลเมฆา และจุนฮงลูกชายตระกูลพายุ สงสัยทั้งสองคงได้เลื่อนเป็นผู้นำตระกูลแล้วหละมั้ง
ผู้เป็นสามีตอบพร้อมกับข้อสันนิทาน เพราะชายหนุ่มทั้งสองนั้นมากันเองโดยที่ไม่มีพ่อหรือแม่ ซึ่งเป็นปกติสำหรับเวลาที่แต่ละตระกูลยกตำแหน่งให้ผู้สืบทอดแล้ว ก็มักจะให้ออกงานเองเพื่อเปิดตัว
ชายหนุ่มทั้งสองเอ่ยทั้งทายแขกผู้ใหญ่อย่างเป็นธรรมชาติ ตอนนี้ภายในงานก็มีผู้นำของตระกูลทั้งห้าครบแล้ว งานดำเนินต่อไปอย่างคลื่นเครง เสียงดนตรีเริ่มเปลี่ยนเป็นจังหวะเร็วขึ้น ชวนให้แขกทั้งหญิงและชายต่างลุกออกมาเต้นรำ

ฮิมชาน ยองแจ และจงออบ ต่างก็กำลังยืนพูดคุยอยู่ด้วยกันอย่างสนุกสนาน จนกระทั่งถึงเวลาใกล้จบงาน จู่ๆประตูก็เปิดออกอีกครั้ง ทุกคนทุกผู้ในงานต่างหันไปจับจ้อง
ปรากฏร่างของชายหนุ่มสูงใหญ่ ใบหน้าหล่อคมคาย สายตาคมเหยียด มุมปากเหยียดยิ้ม เขาดูน่าหลงใหลและดูน่าหวาดกลัวในเวลาเดียวกัน ที่ลำคอแกร่งมีสร้อยคอเป็นโซ่ส่วนจี้ของมันนั้นคือหัวกะโหลก เขาเดินเข้าไปหากลุ่มของหัวหน้าตระกูลทั้งสามบ้าน ก่อนจะก้มโค้งให้และเอ่ยแนะนำตัว
สวัสดีครับ ผมบัง ยงกุก ผู้นำตระกูลดาร์กทุกคนในงานต่างแตกตื่นตกใจกับคำพูดของเขา เขายกยิ้มอย่างพอใจ
อ้าว... ไอ้ยงกุกเสียงหนึ่งเอ่ยทักทายก่อนที่สองร่างจะเดินเข้ามาหา
ว่าไงไอ้เซโล่... ไอ้แดฮยอน...เขาหันกลับไปทักทายเพื่อนรักทั้งสอง
มาจนได้นะคุณผู้นำตระกูลดาร์กเซโล่ทักทายกลับ ใช่แล้วเขาคือผู้นำของตระกูลใหม่ที่มีชื่อตระกูลว่าดาร์ก หรือว่าความมืด
ผู้คนในงานรวมทั้งผู้นำของตระกูลทั้งสาม ฮิมชาน ยองแจ และจงออบที่เพิ่งเดินเข้ามา ต่างมีสีหน้าประหลาดใจ

ตระกูลดาร์ก(ความมืด)?......



*******








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น